• Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • KBank máyPOS

MicrosoftTeams-image (94).png






​​​

LỢI ÍCH SẢN PHẨM

 


Hỗ trợ đa phương thức thanh toán

Thanh toán thẻ và mã QR
- Apple Pay, Google Pay với công nghệ thanh toán không chạm

 


Tiện lợi, dễ sử dụng

- Máy POS cầm tay nhỏ gọn

- Sử dụng từ 8-9 giờ sau mỗi lần sạc​



Hỗ trợ xuất hóa đơn điện tử

Tạo hóa đơn điện tử ngay tức thì, không cần in hóa đơn giấy

 


Theo dõi giao dịch theo thời gian thực

Ghi nhận lịch sử giao dịch ngay tức thì qua cổng thông tin trực tuyến



Không mất phí

Miễn phí lắp đặt và phí cố định hàng tháng​

 
 ​​​​​​

THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM

Tìm hiểu thông tin chi tiết của KBank máyPOS - Hỗ trợ Doanh nghiệp của bạn phát triển​

Giới thiệu chung

KBank máyPOS là dịch vụ chấp nhận thanh toán thông qua máy POS hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán: 

  • Thẻ Tín dụng/Ghi nợ từ NAPAS, Visa, Mastercard, UnionPay, and JCB 
  • Mã thanh toán VietQR (Napas247) qua ứng dụng Mobile Banking và Ví điện tử  

Điều kiện đăng ký

  • Chủ hộ kinh doanh từ 18 tuổi trở lên hoặc Doanh nghiệp có giấy phép đăng ký doanh nghiệp tại Việt Nam
  • Đã có tài khoản ngân hàng KBank Việt Nam
  • Cá nhân phải là người Việt Nam, hoặc người nước ngoài có giấy phép lao động, hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Có giấy phép đăng ký kinh doanh do cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp

Thủ tục cần thiết

Chủ hộ kinh doanh:

  1. Bản sao có côn g chứng hoặc bản sao kèm bản chính  CCCD/Hộ chiếu  của chủ hộBản sao có công chứng hoặc bản sao kèm bản chính  để đối chiếu 

  2. Bản sao có công chứng hoặc bản sao kèm bản chính để đối chiếu   Giấy đăng ký hộ kinh doanh 

  3. Bản sao có công chứng hoặc bản sao kèm bản chính   Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh  (bắt buộc đối với một số doanh nghiệp như trường học, nhà thuốc...)  ​​​


Doanh nghiệp:

  1. Bản sao có côn g chứng hoặc bản sao kèm bản chính  CCCD/Hộ chiếu  của chủ hộBản sao có công chứng hoặc bản sao kèm bản chính  để đối chiếu ​

  2. Bản sao có công chứng hoặc bản sao kèm bản chính Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp

  3. Bản sao có công chứng hoặc bản sao kèm bản chính Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh  (bắt buộc đối với một số doanh nghiệp như trường học, nhà thuốc...)

  4. Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc Điều lệ công ty

  5. Bản sao có chứng thực hoặc bản sao kèm bản gốc   Giấy ủy quyền   (nếu có)



Thông tin cần thiết

Tài liệuĐịnh dạngTải xuống
Đơn Đề Nghị Sử Dụng Dịch Vụ POS Của KBank PDF 1286 KB
Giới thiệu dịch vụ KBank máyPOS​ PDF 76588 KB
KBank mayPOS​ Điều lệ và hướng dẫn sử dụng dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ của KBank​ PDF 1084 KB
Biểu phí/ Phí sửa chữa thiết bị từ KBank PDF 270 KB

Câu hỏi thường gặp

KBank máyPOS là gì?

KBank máyPOS là dịch vụ chấp nhận thanh toán qua thiết bị POS hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán, bao gồm thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ từ NAPAS, Visa, Mastercard, UnionPay, and JCB, mã thanh toán VietQR (Napas247) từ ứng dụng Mobile Banking.

Ứng dụng nào có thể quét mã QR thanh toán từ máy POS của KBank?

Ứng dụng Mobile Banking và các ứng dụng hỗ trợ thanh toán VietQR (Napas247).

Tỉ lệ chiết khấu cho người bán (MDR) khi dùng KBank máyPOS là bao nhiêu? 

KBank có mức MDR cạnh tranh so với thị trường. Bạn vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam hoặc Nhân viên hỗ trợ dịch vụ KBank máyPOS để biết thêm chi tiết.

Giá chiết khấu cho người bán (MDR) được tính như thế nào?

Tổng giao dịch: 1,000,000 VNĐ 
MDR (3%): 30,000 VNĐ
VAT phí MDR (10%): 3,000 VNĐ

Số tiền được ghi có vào tài khoản của người bán = Tổng giao dịch - (MDR + VAT)
= 1,000,000 - (30,000 + 3,000)
= 967,000 VNĐ

Khi nào tiền sẽ được chuyển vào tài khoản KBank của tôi?

Đối với giao dịch thẻ, doanh thu giao dịch mỗi ngày sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán KBank đã đăng ký vào ngày làm việc tiếp theo (T+1) với số tiền đã được trừ MDR và VAT. Đối với giao dịch QR, doanh thu (sau khi trừ MDR và VAT) sẽ được chuyển ngay (nếu có) vào tài khoản KBank.

Tôi có thể lấy hóa đơn thuế ở đâu?

Hóa đơn sẽ được gửi đến người bán hàng tháng qua email đã đăng ký.

Làm thế nào để kiểm tra thông tin giao dịch của cửa hàng?

Với giao dịch thẻ, người bán có thể truy cập vào cổng KBank máyPOS để xem thống kê giao dịch ở mọi thời điểm. Với giao dịch thanh toán mã QR, người bán có thể truy cập ứng dụng Mobile Banking để kiểm tra giao dịch. 

Làm thế nào để hoàn trả thiết bị thanh toán thẻ?

Vui lòng liên hệ Bộ phận K-Contact 24/7 Việt Nam để yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ.

Khách hàng đã quẹt thẻ nhưng sau đó muốn hủy giao dịch có thể thực hiện ngay không?

Yêu cầu hủy giao dịch có thể được thực hiện ngay trước khi kết toán.

Tôi có thể làm gì nếu máy POS bị lỗi?

Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ KBank máyPOS qua số điện thoại được dán trên thiết bị hoặc có trong thông tin hướng dẫn sử dụng.

Nếu số dư trong thẻ bị trừ do giao dịch không thành công, tôi phải làm sao để hoàn tiền cho khách hàng?

Vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam để yêu cầu hoàn tiền cho các giao dịch không thành công.​

Tôi nên làm gì nếu muốn xử lý hoàn tiền cho khách hàng (khi giao dịch thành công)?

Vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam để được hỗ trợ hoàn tiền.

Tôi có cần lưu trữ biên lai không?

Có, người bán cần lưu trữ biên lai được in từ máy POS cùng với đơn đặt hàng. Các tài liệu khác cũng được yêu cầu như: bảng giá, giấy bảo hành, giấy giao hàng.

Khi nào tôi cần cung cấp hóa đơn và các loại tài liệu liên quan cho KBank? 

KBank sẽ yêu cầu người bán cung cấp biên lai giao dịch và các tài liệu để xem xét và giải quyết tranh chấp của chủ thẻ hoặc chủ tài khoản ngân hàng. Người bán phải cung cấp biên lai giao dịch, đơn đặt hàng và các tài liệu khác theo yêu cầu của KBank. 

Nếu khách hàng đã hoàn tất thanh toán bằng mã QR nhưng sau đó muốn hủy giao dịch thì tôi phải làm gì?

Giao dịch thanh toán mã QR không thể bị hủy/hoàn tiền, do đó người bán pải hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng.

Tôi phải làm gì nếu số dư tài khoản của khách đã bị trừ nhưng tiền chưa về tài khoản ngân hàng của tôi?

Vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam để được hỗ trợ kiểm tra.