K-Contact Center
02 8888888
Đăng nhập
- Thanh toán thẻ và mã QR- Apple Pay, Google Pay với công nghệ thanh toán không chạm
- Máy POS cầm tay nhỏ gọn
- Sử dụng từ 8-9 giờ sau mỗi lần sạc
Tạo hóa đơn điện tử ngay tức thì, không cần in hóa đơn giấy
Ghi nhận lịch sử giao dịch ngay tức thì qua cổng thông tin trực tuyến
Miễn phí lắp đặt và phí cố định hàng tháng
Tìm hiểu thông tin chi tiết của KBank máyPOS - Hỗ trợ Doanh nghiệp của bạn phát triển
KBank máyPOS là dịch vụ chấp nhận thanh toán qua thiết bị POS hỗ trợ đa dạng phương thức thanh toán, bao gồm thẻ tín dụng/ thẻ ghi nợ từ NAPAS, Visa, Mastercard, UnionPay, and JCB, mã thanh toán VietQR (Napas247) từ ứng dụng Mobile Banking.
Ứng dụng Mobile Banking và các ứng dụng hỗ trợ thanh toán VietQR (Napas247).
KBank có mức MDR cạnh tranh so với thị trường. Bạn vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam hoặc Nhân viên hỗ trợ dịch vụ KBank máyPOS để biết thêm chi tiết.
Tổng giao dịch: 1,000,000 VNĐ MDR (3%): 30,000 VNĐVAT phí MDR (10%): 3,000 VNĐSố tiền được ghi có vào tài khoản của người bán = Tổng giao dịch - (MDR + VAT)= 1,000,000 - (30,000 + 3,000)= 967,000 VNĐ
Đối với giao dịch thẻ, doanh thu giao dịch mỗi ngày sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán KBank đã đăng ký vào ngày làm việc tiếp theo (T+1) với số tiền đã được trừ MDR và VAT. Đối với giao dịch QR, doanh thu (sau khi trừ MDR và VAT) sẽ được chuyển ngay (nếu có) vào tài khoản KBank.
Hóa đơn sẽ được gửi đến người bán hàng tháng qua email đã đăng ký.
Với giao dịch thẻ, người bán có thể truy cập vào cổng KBank máyPOS để xem thống kê giao dịch ở mọi thời điểm. Với giao dịch thanh toán mã QR, người bán có thể truy cập ứng dụng Mobile Banking để kiểm tra giao dịch.
Vui lòng liên hệ Bộ phận K-Contact 24/7 Việt Nam để yêu cầu ngừng sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu hủy giao dịch có thể được thực hiện ngay trước khi kết toán.
Liên hệ với đội ngũ hỗ trợ KBank máyPOS qua số điện thoại được dán trên thiết bị hoặc có trong thông tin hướng dẫn sử dụng.
Vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam để yêu cầu hoàn tiền cho các giao dịch không thành công.
Vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam để được hỗ trợ hoàn tiền.
Có, người bán cần lưu trữ biên lai được in từ máy POS cùng với đơn đặt hàng. Các tài liệu khác cũng được yêu cầu như: bảng giá, giấy bảo hành, giấy giao hàng.
KBank sẽ yêu cầu người bán cung cấp biên lai giao dịch và các tài liệu để xem xét và giải quyết tranh chấp của chủ thẻ hoặc chủ tài khoản ngân hàng. Người bán phải cung cấp biên lai giao dịch, đơn đặt hàng và các tài liệu khác theo yêu cầu của KBank.
Giao dịch thanh toán mã QR không thể bị hủy/hoàn tiền, do đó người bán pải hoàn trả tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp cho khách hàng.
Vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Việt Nam để được hỗ trợ kiểm tra.