KASIKORNBANK in Vietnam
KASIKORNBANK Public Company Limited được thành lập năm
1945. KASIKORNBANK (KBank) đã tham gia hoạt động kinh doanh
trên 70 năm, bao gồm các hoạt động kinh doanh ngân hàng
thương mại, chứng khoán và các hoạt động kinh doanh liên
quan. KBank cũng có mạng lưới dịch vụ và đối tác kinh doanh
chiến lược tại Thái Lan và AEC+3 cũng như các tổ chức được
thành lập trong nước với chiến lược cốt lõi là trở thành
“Ngân hàng AEC+3”. Nhằm hỗ trợ triển khai chiến lược này, KBank đặt mục tiêu không ngừng mở rộng và phát triển mạng
lưới kinh doanh dịch vụ ngân hàng tại khu vực AEC+3.
KBank đã được cấp giấy phép thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 19 tháng 1 năm 2021 và chi nhánh đã được thành lập vào tháng 8 năm 2021 để cung cấp dịch vụ cho khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.
KBank đã áp dụng những kiến thức về dịch vụ cung cấp tại hai
văn phòng đại diện ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh để nâng
cấp văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh thành Chi
nhánh Ngân hàng có đầy đủ dịch vụ. Điều này bao gồm các dịch
vụ chủ yếu dành cho thành phần doanh nghiệp và khối doanh
nghiệp vừa và nhỏ liên quan đến các khách hàng Thái Lan của
KBank, đặc biệt là khoản vay kinh doanh, thương mại quốc tế,
quản lý tiền mặt và tài chính doanh nghiệp. Sau đó, các dịch
vụ sẽ được mở rộng sang lĩnh vực ngân hàng bán lẻ, bao gồm
tiền gửi và khoản vay cá nhân, dựa trên kiến thức ngân hàng
kỹ thuật số của KBank trong quá trình hợp tác với các doanh
nghiệp khởi nghiệp công nghệ trong nước thông qua chiến lược
đầu tư của KVision nhằm đảm bảo dịch vụ đáp ứng nhu cầu của
khách hàng bán lẻ trong nước.