• Ứng dụng ngân hàng điện tử
​​
​​​

​Các đặc điểm chính​

100% Online onboarding  

​Mở tài khoản trực tuyến 100% mà không cần đến chi nhánh ngân hàng*

Zero Fee Fund transfer  

Miễn phí chuyển khoản đến bất kỳ ngân hàng nào tại Việt Nam

Advanced OTP token technology  

Công nghệ mã bảo mật OTP tiên tiến giúp cho giao dịch của bạn an toàn và thuận tiện hơn

 
 

*Hạn mức giao dịch tối đa 100 triệu đồng/tháng (Áp dụng cho các Khách hàng mở tài khoản trực tuyến K PLUS theo hình thức định danh điện tử)


Các Tính Năng Nổi Bật

Notification  

Thông Báo

Luôn cập nhật và thông báo về các​ hoạt động tài khoản của bạn

Hướng Dẫn Tính Năng
Fund transfer  

Chuyển Khoản

Chuyển tiền theo thời gian thực đến tài khoản nội địa Việt Nam

Hướng Dẫn Tính Năng
Bill Payment & Top-up  

Thanh Toán Hóa Đơn & Nạp Tiền

Thanh toán tất cả các hóa đơn cần thiết của bạn một cách dễ dàng và nạp tiền vào điện thoại di động của bạn một cách thuận tiện

Hướng Dẫn Tính Năng
Favorite Transactions  

Các Giao Dịch Ưa Thích

Quản lý các giao dịch ưa thích của bạn, giúp giao dịch tiếp theo của bạn trở nên đơn giản và nhanh hơn

Hướng Dẫn Tính Năng
Favorite Transactions  

Yêu Cầu Sao Kê

Yêu cầu bản sao kê của bạn trong vòng 12 tháng và nhận ngay qua email của bạn

Hướng Dẫn Tính Năng
Favorite Transactions  

Chuyển tiền QR

Chuyển khoản/nhận chuyển khoản qua VietQR an toàn và thoải mái bất cứ khi nào

Hướng Dẫn Tính Năng
Open New Account  

Mở tài khoản mới

Thay vì phải đến Chi nhánh, bạn có thể thoải mái mở tài khoản ngân hàng ngay tại nhà

Hướng Dẫn Tính Năng

Cách Đăng Ký

KBank Customer  

Khách Hàng Hiện Hữu Của KBank

Cách đăng ký
New Account  

Khách Hàng Mới

Cách đăng ký

Dễ Dàng Mở Tài Khoản Chỉ Với Vài Bước



Điều kiện đăng ký

Người Đăng Ký

  • Ứng dụng dành cho tất cả khách hàng hiện tại của KBank từ đủ 15 tuổi trở lên, và cho khách hàng mới từ đủ 18 tuổi trở lên.​
  • Quốc tịch: Việt Nam

Cấu Hình Điện Thoại Di Động

  • Điện thoại thông minh, ví dụ như iPhone hoặc các thiết bị Android
  • Phải kết nối được với Internet (GPRS/EDGE/3G/4G/5G/Wi-Fi)

Chứng Từ Cần Thiết

  • CMND/CCCD

Các câu hỏi thường gặp

Những thiết bị nào tương thích với K PLUS Việt Nam?

Có thể sử dụng K PLUS Việt Nam với điện thoại di động hoặc máy tính bảng được trang bị hệ điều hành iOS 10.0 hoặc Android 6.0 trở lên và thiết bị đó không được bẻ khóa (Jailbreak) hoặc can thiệp vào hệ thống (Root) Nếu bạn không sử dụng thiết bị có thông số kỹ thuật như vậy, bạn sẽ không thể truy cập vào phiên bản K PLUS Việt Nam này.

Hạn mức chuyển khoản/chuyển khoản mã QR là bao nhiêu ?

Hiện tại, Đối với Khách hàng mở tài khoản đầu tiên qua ứng dụng K PLUS Việt Nam (Khách hàng định danh điện tử)
1) Chuyển khoản KHÔNG GIỚI HẠN đến tài khoản khác của bạn tại KBank bằng cách chọn chuyển đến "Tài khoản của tôi"
2) Chuyển khoản tối đa 100 triệu VND/tháng đến tài khoản khác của bạn hoặc tài khoản Khách hàng tại KBank bằng cách chọn chuyển đến "Tài khoản KBank"
3) Chuyển khoản tối đa 100 triệu VND/tháng qua hệ thống NAPAS 24/7 theo quy định của Ngân hàng Nhà nước đến tài khoản tại Ngân hàng khác bằng cách chọn chuyển tiền đến "Ngân hàng khác"
4) Chuyển khoản tối thiểu 10.000 VND/giao dịch cho tất cả các loại chuyển khoản

Hiện tại, Đối với Khách hàng mở tài khoản đầu tiên tại Chi nhánh
1) Chuyển khoản KHÔNG GIỚI HẠN đến tài khoản khác của bạn tại KBank bằng cách chọn chuyển đến "Tài khoản của tôi"
2) Chuyển khoản tối đa 3 tỷ VND/giao dịch đến tài khoản khác của bạn hoặc tài khoản Khách hàng tại KBank bằng cách chọn chuyển đến "Tài khoản KBank"
3) Chuyển khoản tối đa 490 triệu VND/giao dịch và 3 tỷ/ngày qua hệ thống NAPAS 24/7 đến tài khoản tại Ngân hàng khác bằng các chọn chuyển đến "Ngân hàng khác"
4) Chuyển khoản tối thiểu 10.000 VND/giao dịch cho tất cả các loại chuyển khoản. 

Tôi có phải trả phí khi sử dụng K PLUS Việt Nam không?

Hiện tại, ứng dụng K PLUS Việt Nam không mất phí đăng ký hoặc phí thường niên.

Nếu tôi nhập sai mã PIN nhiều hơn giới hạn số lần nhập do KBank đã định sẵn, tôi có thể mở khóa tài khoản của mình bằng cách nào?

Bạn có thể mở khóa tài khoản và đặt lại mật khẩu tại Tổng đài 028 3821 8888 của chúng tôi.

Tôi có thể tăng hạn mức giao dịch qua K PLUS Việt Nam bằng cách nào?

Bạn có thể tăng hạn mức giao dịch ngày lên đến 3 tỷ VND/ngày hoặc đến 100 triệu VND/tháng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước đối với Khách hàng mở tài khoản đầu tiên qua ứng dụng KPLUS Việt Nam: Cài đặt| Cài đặt ứng dụng| Hạn mức giao dịch. Hạn mức mới sẽ được điều chỉnh ngay lập tức sau khi bạn hoàn thành thao tác này. 

Nếu tôi thực hiện giao dịch sai hoặc người thụ hưởng không nhận được số tiền tôi đã gửi, tôi có thể làm gì?

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Tổng đài của chúng tôi thông qua số điện thoại 028 3821 8888.

Nếu tôi bị mất thiết bị điện thoại di động/đổi thiết bị điện thoại di động mới thì sao?

Trong trường hợp bạn thay đổi thiết bị di động nhưng sử dụng SIM/số điện thoại di động cũ, sau khi đã cài đặt ứng dụng K PLUS Việt Nam và đăng nhập vào hệ thống lần đầu tiên, bạn sẽ đến bước thay đổi thiết bị. Nhập số điện thoại di động hiện có của bạn, mã PIN K PLUS Việt Nam hiện có và hệ thống sẽ sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để xác minh danh tính của bạn. Nếu thông tin chính xác, bạn có thể sử dụng dịch vụ ngay lập tức.​

Sẽ như thế nào nếu tôi muốn thay đổi số điện thoại đã đăng ký với ứng dụng K PLUS Vietnam?

Ứng dụng sẽ phát triển chức năng này trong thời gian tới. Trong thời gian này, bạn có thể cập nhật số điện thoại mới của bạn tại Chi nhánh, sau đó gọi tới Tổng đài của chúng tôi: 028 3821 8888 để hủy đăng ký ứng dụng K PLUS Vietnam hiện có, và thực hiện đăng ký lại ứng dụng K PLUS Vietnam bằng số điện thoại mới.​​​

Hạn mức nhận chuyển khoản qua tài khoản KPLUS Việt Nam là bao nhiêu? 

Chúng tôi không giới hạn số tiền nhận. Đối với hạn mức chuyển khoản, vui lòng tham khảo chính sách của ngân hàng chuyển.

Tôi có thể nhận chuyển khoản/thanh toán từ Ngân hàng khác với mã QR được tạo từ KPLUS Viêt Nam không? 

Được, nếu dịch vụ Ngân hàng điện tử của người chuyển có biểu tượng VIETQR ở tính năng chuyển tiền/thanh toán bằng mã QR.

Loại giao dịch nào tính giới hạn ngày/tháng? 

Chuyển tiền (Trong và ngoài Kbank), Chuyển tiền qua mã QR, Thanh toán hóa đơn và Nạp thẻ điện thoại.

Làm cách nào để tạo mã QR và mã QR này dùng để làm gì?

Bạn có thể tạo mã QR duy nhất bằng cách chọn "Mã QR của tôi" tại màn hình quét mã QR của KPLUS Việt Nam. Bạn cũng có thể chọn tài khoản nhận chuyển khoản khác của bạn (nếu bạn có nhiều hơn 01 tài khoản) và/hoặc chọn số tiền nhận cố định khi bạn nhấn "Lựa chọn tài khoản và Số tiền". Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lưu hoặc chia sẻ mã QR với người khác bằng cách nhấn "Chia sẻ mã QR" và chọn ứng dụng muốn chia sẻ trên thiết bị di động của bạn.​

Tại sao tôi không thể sử dụng tính năng Nhận diện khuôn mặt?

Thiết bị của bạn có thể không hỗ trợ tính năng này. Bạn có thể liên hệ Chi nhánh hoặc Tổng đài của chúng tôi: 028 3821 8888 để tìm hiểu lý do. Nếu vấn đề phát sinh từ phía hệ thống ngân hàng, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết và hoàn trả lại giao dịch vào ngày làm việc tiếp theo. Với những lý do khác, chúng tôi sẽ giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat