​​​​

Các Tính Năng Nổi Bật

Notification  

Thông Báo

Luôn cập nhật và thông báo về các​ hoạt động tài khoản của bạn

Hướng Dẫn Tính Năng
Fund transfer  

Chuyển Khoản

Chuyển tiền theo thời gian thực đến tài khoản nội địa Việt Nam

Hướng Dẫn Tính Năng
Bill Payment & Top-up  

Thanh Toán Hóa Đơn & Nạp Tiền

Thanh toán tất cả các hóa đơn cần thiết của bạn một cách dễ dàng và nạp tiền vào điện thoại di động của bạn một cách thuận tiện

Hướng Dẫn Tính Năng
Favorite Transactions  

Các Giao Dịch Ưa Thích

Quản lý các giao dịch ưa thích của bạn, giúp giao dịch tiếp theo của bạn trở nên đơn giản và nhanh hơn

Hướng Dẫn Tính Năng
Favorite Transactions  

Yêu Cầu Sao Kê

Yêu cầu bản sao kê của bạn trong vòng 12 tháng và nhận ngay qua email của bạn

Hướng Dẫn Tính Năng
Favorite Transactions  

Chuyển tiền QR

Chuyển khoản/nhận chuyển khoản qua VietQR an toàn và thoải mái bất cứ khi nào

Hướng Dẫn Tính Năng
Open New Account  

Mở tài khoản mới

Thay vì phải đến Chi nhánh, bạn có thể thoải mái mở tài khoản ngân hàng ngay tại nhà

Hướng Dẫn Tính Năng

Cách Đăng Ký

New Account  

Tôi không có tài khoản KBank

Cách đăng kýHướng dẫn Video
KBank Customer  

Tôi đã có tài khoản KBank

Cách đăng kýHướng dẫn Video

Điều kiện đăng ký

Người Đăng Ký

  • Ứng dụng dành cho tất cả khách hàng hiện tại của KBank từ đủ 15 tuổi trở lên, và cho khách hàng mới từ đủ 18 tuổi trở lên.​
  • Quốc tịch: Việt Nam

Cấu Hình Điện Thoại Di Động

  • Điện thoại thông minh, ví dụ như iPhone hoặc các thiết bị Android
  • Phải kết nối được với Internet (GPRS/EDGE/3G/4G/5G/Wi-Fi)

Chứng Từ Cần Thiết

  • CMND/CCCD


Các câu hỏi thường gặp

Tại sao tôi không thực hiện được nhận diện khuôn mặt?

Nếu bạn gặp khó khăn khi thực hiện nhận diện khuôn mặt, bạn có thể thử một số cách sau:

Sáng: Đảm bảo bạn đang ở khu vực đủ sáng. Hạn chế những nơi quá tối hoặc quá sáng.
Vị trí khuôn mặt: Giữ khuôn mặt của bạn nằm ở giữa khung hình. Không đeo khẩu trang hoặc kính, và không có người khác trong khung hình.
Nền trơn: Chọn khung nền trơn, gọn gàng để có kết quả tốt nhất.
Thiết bị: Với các dòng điện thoại như Samsung A10, A13, và Samsung J series, bạn nên tắt hết các ứng dụng khác trước khi dùng tính năng nhận diện khuôn mặt. Giữ máy vài giây, đảm bảo đủ ánh sáng, và làm theo hướng dẫn trên màn hình.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thông tin, Tổng đài DVKH của chúng tôi luôn hỗ trợ bạn 24/7.

Tôi có thể nhận tiền chuyển khoản từ ngân hàng khác bằng mã QR trong KPLUS Vietnam không?

Được, nếu ứng dụng ngân hàng di động của người chuyển tiền có logo VietQR trên menu chuyển tiền/thanh toán QR.

Tôi cần làm gì nếu tôi thay đổi thiết bị đăng nhập?

Nếu bạn muốn đổi qua 1 thiết bị mới, bạn có thể tải ứng dụng và cài đặt lại K PLUS Vietnam trên thiết bị mới. Khi bạn mở ứng dụng, nhập đúng số điện thoại đã đăng ký.

Với mục đích bảo mật, bạn sẽ phải thực hiện xác thực bằng nhận diện khuôn mặt và xác nhận số điện thoại với tin nhắn OTP (Mật khẩu sử dụng 1 lần).

Tại sao tôi không mở thành công tài khoản K PLUS VN với thiết bị có hỗ trợ NFC?

 

  • 1. Kiểm tra chắc chắn rằng thiết bị của bạn có hỗ trợ NFC
  • Bật tính năng hỗ trợ NFC trên điện thoại. Vào mục cài đặt và kiểm tra tính năng.
  • Đặt thẻ CCCD có gắn chip ở mặt sau điện thoại, nơi có bộ cảm biến NFC. Bộ cảm biến có thể nằm ở giữa thiết bị, nhưng tùy vào từng dòng điện thoại khác nhau, vị trí có thể thay đổi. Trong 1 số trường hợp, bạn có thể tìm thấy hướng dẫn bật NFC trong mục cài đặt NFC.
  • Giữ thẻ CCCD ở nguyên vị trí xác định từ 3 đến 10 giây. Nếu điện thoại của bạn có ốp lưng, vui lòng tháo ra để đảm bảo kết nối.
Nếu điện thoại của bạn không hỗ trợ NFC, xin vui lòng đến chi nhánh KBank để hoàn tất quy trình mở tài khoản.

 

Tại sao tôi cần xác thực khuôn mặt khi thực hiện giao dịch?

Từ ngày 01/07/2024, theo Quyết định 2345/QĐ-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, các giao dịch vượt hạn mức phải được xác thực sinh trắc học bằng nhận dạng khuôn mặt khi thực hiện giao dịch trên K PLUS Vietnam với số tiền sau:

1) Chuyển khoản trên 10 triệu đồng/giao dịch hoặc cộng dồn trên 20 triệu đồng/ngày. 2) Thanh toán trên 100 triệu đồng/giao dịch hoặc cộng dồn trên 100 triệu đồng/ngày.

Câu hỏi thường gặp khác

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat