Thẻ Tín Dụng
KBank Cashback Plus

Một thẻ hoàn tiền cho vạn nhu cầu

​​​

Miễn lãi đến 55 ngày

Tận hưởng chi tiêu 55 ngày không tính lãi

Hạn mức tiền mặt đến 50%

Rút tiền mặt tối đa 50% hạn mức thẻ mọi lúc mọi nơi

Thẻ Tín Dụng KBank Cashback Plus

Tìm hiểu chi tiết sản phẩm KBank Cashback Plus để hỗ trợ nhu cầu chi tiêu của bạn

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • ThẻtíndụngKBankCashback Plus –Thẻhoàntiềnchovạnnhucầu

Ưu đãi độc

quyền

  1. Hoàn tiền lên tới 1.000.000 VNĐ / tháng (đến 31/12/2024)
  2. Trả góp 0% trong 3 tháng đối với giao dịch từ 2.000.000 VNĐ (đến 31/12/2024)

Lợi ích khimở thẻ



  1. Chủ thẻ tín dụng mới sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên và phí giao thẻ
  2. Từ năm thứ 2 trở đi, miễn phí thường niên nếu tổng chi tiêu tích lũy trong 12 tháng gần
    nhất kể từ ngày kích hoạt thẻ đạt 40.000.000 VNĐ

Lợiíchkhisửdụngthẻ

  1. Hoàn tiền 15% khi chi tiêu mọi danh mục tại mọi điểm bán hàng tại Thái Lan
  2. Hoàn tiền 10% cho các danh mục nhất định tại Việt Nam: Du lịch, Siêu thị, Nhà hàng,
    Giải trí, Sức khỏe & Chăm sóc sức khỏe, Mua sắm online & thương mại điện tử
  3. Tận hưởng ưu đãi độc quyền từ các Đối tác của KBank tại Việt Nam và Thái Lan
  4. Tận hưởng khuyến mãi VISA không giới hạn trên toàn thế giới. Chi tiết ưu đãi tại:
    https://www.visa.com.vn/en_vn/visa-offers-and-perks/

Lợiíchcộngthêm

  1. Tạm khoá thẻ/ Mở khoá thẻ
  2. Tra cứu lịch sử chi tiêu và Thanh toán Sao kê
  3. Sao kê tài khoản
  4. Kích hoạt thẻ
  5. Tạo mã PIN/ Thay đổi mã PIN
  6. Trả góp thẻ tín dụng

Đối tượng khách hàng

  1. Công dân Việt Nam từ 20– 60 tuổi
  2. Nghề nghiệp: Làm việc hưởng lương
  3. Lương tháng từ 10.000.000 VNĐ
  4. Chủ thẻ tín dụng trên 6 tháng

Thông tin cần thiết

Tài liệuĐịnh dạngTải xuống
Thông tin về thẻ tín dụng KBank PDF 502 KB
Điều khoản và Điều kiện Thẻ Tín Dụng PDF 1045 KB
Điều kiện và Điều khoản Chương trình Hoàn tiền PDF 434 KB
Chương trình Trả góp PDF 170 KB
Lãi suất và Biểu Phí PDF 231 KB

Để lại thông tin liên hệ, KBank sẽ liên hệ hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

Câu hỏi thường gặp

1. Thẻ tín dụng KBank của tôi là dòng thẻ gì của VISA?

Thẻ tín dụng KBank là hạng thẻ Platinum của Visa nhằm mục đích đáp ứng tất cả nhu cầu về chi tiêu, mua sắm của Quý khách.

2. Điều kiện để tôi mở Thẻ tín dụng KBank?

Khách hàng của KBank phù hợp với những điều kiện sau có thể đăng ký mở Thẻ tín dụng KBank:

(i)Công dân Việt Nam đủ 20 tuổi trở lên

(ii)Đi làm hưởng lương từ 1 năm trở lên với mức thu nhập hàng tháng từ 10.000.000 đồng


3. Tôi cần cung cấp những hồ sơ gì để có thể mở Thẻ tín dụng KBank?

Để đăng ký Thẻ tín dụng KBank, Quý khách cần phải cung cấp những hồ sơ dưới đây cho KBank thông qua việc đăng tải hồ sơ lên trên ứng dụng K PLUS Vietnam:


• Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận nhân sự hoặc màn hình VSSID

• Bản sao kê lương 3 tháng gần nhất hoặc phiếu lương 3 tháng gần nhất (bản giấy hoặc bản điện tử) hoặc màn hình VSSID

• Hình chụp hoá đơn điện/ nước tháng gần nhất hoặc giấy xác nhận thông tin cư trú hợp lệ hoặc


Hướng dẫn cách lấy Màn hình VNeID

• Đăng nhập vào Ứng dụng VNeID

• Tại trang chủ, Chọn mục “Thông tin cư trú”

• Nhập mật khẩu

• Chụp ảnh màn hình thể hiện “Thông tin hành chính” và “Thông tin cư trú.


Hướng dẫn cách lấy Màn hình VssID

• Đăng nhập ứng dụng VssID

• Tại Trang chủ “Quản Lý Cá Nhân”, nhấn chọn “Quá trình tham gia”

• Chụp ảnh Quá trình tham gia trong vòng 3 tháng gần nhất.


4. Làm thế nào tôi có thể đăng kí Thẻ tín dụng KBank?

(i) Đối với những Quý khách đang là khách hàng hiện hữu của K PLUS Vietnam:

Quý khách có thể dể dàng đăng ký Thẻ tín dụng KBank trực tiếp trên ứng dụng K PLUS Vietnam. Sau khi hồ sơ Thẻ tín dụng của Quý khách được phê duyệt, thẻ tín dụng vật lý sẽ được gửi đến địa chỉ nhận thư của Quý Khách trong vòng 3-5 ngày làm việc

(ii) Đối với Quý khách chưa phải là khách hàng hiện hữu của K PLUS Vietnam:

Quý khách có thể dễ dàng tải ứng dụng K PLUS Vietnam, mở tài khoản K PLUS và sau đó đăng ký Thẻ tín dụng KBank. Sau khi hồ sơ đăng ký thẻ tín dụng trên ứng dụng K PLUS Vietnam được phê duyệt, thẻ tín dụng vật lý sẽ được gửi đến địa chỉ nhận thư của Quý Khách trong vòng 3-5 ngày làm việc.

5. Tôi có thể sử dụng Thẻ tín dụng KBank ở đâu?

Thẻ tín dụng KBank mang đến cho Quý khách những trải nghiệm mua sắm vô cùng tuyệt vời trên cách kênh trực tuyến cũng như tại cửa hàng thông qua mạng lưới các đơn vị chấp nhập thanh toán thẻ VISA rộng khắp trên toàn thế giới.

Đặc biệt, khi sử dụng thẻ tín dụng KBank trong các giao dịch tại Thái Lan, Quý khách sẽ được nhận mức hoàn tiền lên đến 15%.

Lưu ý: Để có thể sử dụng Thẻ tín dụng KBank cho các giao dịch ngoại tệ/ nước ngoài, Quý khách cần phải hoàn tất thủ tục định danh đầy đủ (Full KYC).

6. Thời gian để tôi nhận được Thẻ tín dụng KBank Vật lý?

Quý khách có thể nhận được Thẻ tín dụng vật lý KBank sau 5-7 ngày làm việc kể từ ngày Quý khách hoàn tất hồ sơ đăng ký thẻ và cung cấp đầy đủ các hồ sơ theo quy định.

Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ K- Contract Center Việt Nam 24/7 để được hỗ trợ thêm thông tin.

7. Tôi có thể kiểm tra tình trạng giao Thẻ tín dụng KBank của mình như thế nào?

Sau khi Thẻ tín dụng KBank của Quý khách được phê duyệt, Quý khách có thể kiểm tra trạng thái giao Thẻ với đơn vị vận chuyển VN POST qua Zalo hoặc nhập “Mã vận đơn” trên website của VN POST.

8. Làm thế nào để tôi có thể kích hoạt được Thẻ tín dụng KBank vật lý của mình?

(1) Quét mã QR để kích hoạt Thẻ qua ứng dụng K PLUS Vietnam
(2) Chọn Thẻ và nhấn Kích hoạt Thẻ
(3) Xác thực khuôn mặt
(4) Nhập thông tin: 4 số cuối của Thẻ, Ngày hết hạn, Số CVV và Nhấn “Tiếp tục”
(5) Tạo mã PIN dùng để rút tiền mặt và xác nhận mã PIN
(6) Thẻ đã được kích hoạt thành công

9. Với tính năng quản lý Thẻ tín dụng KBank trên K PLUS Vietnam, tôi có thể làm gì?

• Kích hoạt thẻ
• Thiết lập mã PIN và đặt lại mã PIN
• Xem thông tin thẻ và lịch sử giao dịch thẻ
• Yêu cầu sao kê điện tử
• Thanh toán dư nợ Thẻ
• Tạm khóa Thẻ và mở khóa Thẻ

10. Tôi phải làm sao khi quên mã PIN của mình?

Quý khách có thể thay đổi mã PIN ATM qua tính năng “Đặt lại mã PIN” trên ứng dụng K PLUS Vietnam, chọn “Đặt lại mã PIN” để thay đổi mã PIN

11. Làm cách nào để tôi có thể mở/ tạm khóa Thẻ tín dụng KBank?

Quý khách có thể tạm khóa và mở khóa Thẻ tín dụng KBank của mình thông qua tính năng “Khóa/ Mở khóa thẻ” trên ứng dụng K PLUS Vietnam
Ngoài ra, Quý khách có thể liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của KBank để được hỗ trợ

12. Hoàn tiền tự động là gì?

Số tiền hoàn sẽ được tính từ các giao dịch chi tiêu, thanh toán hợp lệ và sẽ tự động trừ vào dư nợ của kỳ sao kê vào ngày chốt sao kê.

Chủ thẻ tín dụng KBank có thể tận hưởng mức hoàn tiền tự động lên đến 15% cho các danh mục giao dịch hợp lệ và 0.3% tiền hoàn cho các danh mục giao dịch khác. Số tiền hoàn tối đa: 1.000.000 VNĐ/ kỳ sao kê


Thông tin về các hạng mục giao dịch hoàn tiền:

• Mọi giao dịch tại Thái Lan (15%)

• Du lịch (10%)

• Siêu thị và tạp hóa (10%)

• Nhà hàng (10%)

• Giải trí

• Gói đăng kí theo dõi (10%)

• Sức khỏe Làm đẹp (10%)

• Trực tuyến/Thương mại điện tử (10%)

• Các danh mục giao dịch khác (0.3%)


Chi tiết về phương thức hoàn tiền:

Trong trường hợp, nếu Quý khách có mức chi tiêu từ Thẻ tín dụng trong kỳ sao kê dưới 15.000.000 VNĐ. Mức hoàn tiền tối đa của kỳ sao kê sẽ là 300.000 VNĐ. Số tiền hoàn sẽ được tự động trừ vào dư nợ Thẻ tín dụng của kỳ sao kê đó.

Trong trường hợp, nếu Quý khách có mức chi tiêu từ Thẻ tín dụng trong kỳ sao kê đạt từ 15.000.000 VNĐ. Số tiền hoàn tối đa của kỳ sao kê sẽ là 1.000.000 VNĐ.

Khi đó, 300.000 VNĐ sẽ được tự động trừ vào dư nợ Thẻ tín dụng của kỳ sao kê đó ( Kỳ T) và số tiền hoàn còn lại, tối đa là 700.000 VNĐ sẽ được hoàn vào ngày chốt sao kê của kỳ sao kê thứ 2 liên tiếp sau đó (Kỳ T+2).

13. Tôi phải làm gì khi Thẻ tín dụng KBank của mình bị thất lạc hoặc bị đánh cắp?

Trong trường hợp Thẻ tín dụng KBank của Quý khách bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, Quý khách vui lòng khóa Thẻ ngay lập tức thông qua ứng dụng K PLUS Vietnam và gọi điện cho Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của KBank để thông báo về sự việc cũng như yêu cầu phát hành lại Thẻ.

14. Tôi có đề xuất ý tưởng hoặc ý kiến đóng góp, tôi nên liên hệ ai?

KBank luôn trân trọng lắng nghe ý kiến đóng góp từ Quý khách hàng. Để đề xuất ý tưởng hoặc đóng góp ý kiến, Quý khách có thể liên hệ KBank thông qua các kênh sau:

(i) Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của KBank Việt Nam
(ii) Trang Facebook chính thức “KBank Vietnam”
(iii) Tài khoản chính thức “KBank Vietnam” trên Zalo


Hủy đăng ký nhận email quảng cáo và tiếp thị

Từ KBank

Tất cả khuyến mãi
​​​ ​​​
​​​

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat