Tổng quan về công ty

19,862

Số nhân viên

860

Số lượng chi nhánh

167

Trung tâm kinh doanh

10,980

ATM và RCM

Tổng quan về công ty

KASIKORNBANK Public Company Limited được thành lập vào ngày 8 tháng 6 năm 1945, với vốn đăng ký 5 triệu Baht và chỉ có 21 nhân viên. Văn phòng đầu tiên ​bây giờ là Chi nhánh chính Thanon Sua Pa. Ngân hàng đã có kết quả hoạt động tốt chỉ sau sáu tháng đi vào hoạt động. Kể từ ngày 31 tháng 12 năm 1945, hoặc vào cuối Thời hạn kế toán đầu tiên, Ngân hàng đã ghi nhận tổng số tiền gửi là 12 triệu Baht, tài sản là 15 triệu Baht.

KASIKORNBANK Public Company Limited được thành lập vào ngày 8 tháng 6 năm 1945, với vốn đăng ký 5 triệu Baht và chỉ có 21 nhân viên. Văn phòng đầu tiên của nó bây giờ là Chi nhánh chính Thanon Sua Pa. Ngân hàng đã có kết quả hoạt động tốt chỉ sau sáu tháng đi vào hoạt động. Kể từ ngày 31 tháng 12 năm 1945, hoặc vào cuối Thời hạn kế toán đầu tiên, Ngân hàng đã ghi nhận tổng số tiền gửi là 12 triệu Baht, tài sản là 15 triệu Baht. “Hướng tới Dịch vụ xuất sắc”, được thể hiện trong bản sơ lược dưới đây:

Từ đầu cho đến nay

History of kbank Ngày thành lập Era1 (1945 – 1966)

Vào cuối Thế chiến II, Kasikorn Bank đã được thành lập ngày 8 tháng 6 năm 1945 bởi ông Choti Lamsam và người thân ở Thái Lan- Trung Quốc. Vào thời gian đầu, ngân hàng chú trọng phát triển dịch vụ tài chính cho nông dân chiếm phần lớn dân số Thái Lan. Sáng kiến này giúp nền kinh tế phát triển bất kể thời kỳ khó khăn trong Thế chiến. Trụ sở chính đầu tiên của Kasikorn Bank đặt tại Đường Sua Pa, Bangkok. Tại thời điểm đó, khu vực này chủ yếu là hoạt động kinh doanh và quận kinh doanh của người Hoa. Sau đó, chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Quận Hat Yai, Songkhla, theo sau là việc khai trương nhiều chi nhánh hơn tại các tỉnh thành lớn.

History of kbank Kỷ nguyên 2 phát triển ổn định (1967 - 1982)

Kasikorn Bank tăng tưởng ổn định với nhiều chi nhánh mới được thành lập tại Thái Lan và nước ngoài. Trụ sở chính mới được khai trương tại Đường Silom, Bangkok, sau đó trở thành doanh nghiệp và quận kinh doanh tài chính lớn nhất Bangkok. Kasikorn Bank đã áp dụng phương châm “Luôn hướng tới Dịch vụ hoàn hảo”, thể hiện rõ tinh thần và tư duy thống nhất về việc phục vụ khách hàng ở mọi cấp độ. Trong thời kỳ này, ngân hàng đã thành lập 186 chi nhánh ngân hàng mới trên toàn quốc cũng như chi nhánh đầu tiên ra nước ngoài tại London. Sau đó, ngân hàng thành lập Công ty Thai Farmers Finance and Investment Company ở Hong Kong. Công ty này trở thành chi nhánh Hong Kong của Kasikorn Bank, chi nhánh Hamburg tại các chi nhánh ở Đức, New York và Los Angeles ở Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

History of kbank Kỷ nguyên 3 tận tâm vươn tới sự Xuất sắc (1983 - 1996)

Nền kinh tế Thái Lan tạo ra bước phát triển nhảy vọt vào năm 1987 do chính quyền đã tự do hóa thương mại và tài chính, cho phép các ngân hàng nước ngoài hàng đầu cạnh tranh với ngân hàng trong nước. Trong thời gian đó, để thích ứng với các thay đổi về chính sách toàn cầu hóa, Kasikorn Bank đã khởi xướng và phát triển nhiều sáng kiến vượt bậc. Kasikorn Bank là tổ chức đầu tiên của Thái Lan thực hiện chiến lược “Tái cấu trúc” để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều. Dự đoán trước địa điểm mới sẽ trở thành trung tâm kinh doanh mới, ngân hàng đã chuyển hội sở chính từ Đường Silom Main sang Đường Phahon Yothin. Sau đó, hội sở mới tại đường Rat Burana, Bangkok đã được khai trương. Thời gian này cũng đánh dấu sự thay đổi trong ký của ngân hàng thành “Thai Farmers Bank Public Company Limited” và thành công trong việc thành lập chi nhánh ở tại 73 tỉnh thành trên toàn quốc.

History of kbank Kỷ nguyên 4 Vượt qua khủng hoảng (1997 - 1999)

Trong thời gian từ năm 1985 đến 1995, nền kinh tế Thái Lan tăng trưởng nhanh chóng đến nỗi dẫn đến hiện tượng bong bóng và khủng hoảng kinh tế vào năm 1997. Các hậu quả liên quan đã ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực, đặc biệt là các tổ chức tài chính. Giữa thảm họa, Kasikorn Bank đã vượt qua khủng hoảng bằng cách áp dụng các biện pháp và chính sách khả thi. “Chính sách Tái cấu trúc” được triển khai vào năm 1994 là một công cụ hữu hiệu để tăng tính linh hoạt và khả năng thích ứng rất cần thiết để vượt qua khủng hoảng. Sau cuộc khủng hoảng, ngân hàng đã xác định sứ mệnh, tầm nhìn và giá trị cốt lõi, đồng thời đẩy mạnh tái cơ cấu tổ chức lớn, chuyển hướng theo định hướng chiến lược mới và đạt được vai trò dẫn dắt hệ thống quản trị công ty tốt trong các tổ chức tài chính Thái Lan.

History of kbank Kỷ nguyên 5 Tiến tới Bền vững (2000 - Hiện tại)

Khi cuộc khủng hoảng kinh tế dịu đi, bầu trời quang đãng đã mở ra một kỷ nguyên mới cho các lĩnh vực kinh doanh của Thái Lan thông qua sự phát triển không ngừng về tổ chức. Ngân hàng Kasikorn cuối cùng đã bước vào kỷ nguyên của giải pháp dịch vụ tổng thể theo khái niệm“lấy khách hàng làm trung tâm”. Điều này dẫn đến việc hợp nhất Ngân hàng Kasikorn và các công ty con (K Công ty) và ký hiệu “K KASIKORNTHAI”. ại diện cho ĐẠI HỘI TÀI CHÍNH KASIKORNBANK, cung cấp các dịch vụ tài chính hoàn chỉnh cho tất cả các phân khúc khách hàng. Ngoài ra, ngân hàng còn hợp tác chiến lược với Muang Thai Life Assurance PCL để bán các sản phẩm bảo hiểm qua kênh ngân hàng. Để hỗ trợ mở rộng kinh doanh, Ngân hàng Kasikorn đã mở một tòa nhà chính mới, được xây dựng như một “Tòa nhà Xanh” theo tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng quốc tế, trên đường Chaeng Watthana để hoạt động song song với tòa nhà chính Phahon Yothin và trụ sở Rat Burana. văn phòng. Trong thời đại ngày nay, nhận thấy hệ thống tài chính khu vực sẽ ngày càng vượt ra khỏi biên giới, Ngân hàng Kasikorn đã tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh sang Cộng hòa nhân dân Trung Hòa, các quốc gia thành viên của Cộng đồng Kinh tế ASEAN và các quốc gia châu Á khác. Đây có thể coi là một tầm nhìn xa trông rộng "Hướng tới Dịch vụ xuất sắc".

History of kbank

KASIKORNBANK đã chấp thuận việc chuyển Trụ sở chính của KBank từ Tòa nhà Rat Burana hiện tại đến Trụ sở chính cũ tại Tòa nhà Phahon Yothin, 400/22 Đường Phahon Yothin, Tiểu khu Sam Sen Nai, Quận Phaya Thai, Bangkok. Việc chuyển Trụ sở chính của KBank đã nhận được sự đồng tình của Ngân hàng Thái Lan và KBank đã đăng ký sửa đổi với Bộ Thương mại vào ngày 24 tháng 5 năm 2021. Việc chuyển Trụ sở chính của KBank nhằm mang đến cho khách hàng và các cơ quan khác nhau sự thuận tiện hơn trong thực hiện các giao dịch kinh doanh với KBank.


Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat