• Thẻ Ghi nợ

MicrosoftTeams-image (162)debitcardbanner.png

MicrosoftTeams-image (163)debitcardbanner.png

​Lợi ích chính

Flexibility  

​ĐẶC QUYỀN MIỄN PHÍ​​

Miễn phí phát hành thẻ, phí thường niên &​ ​phí rút tiền tại bất kỳ ATM có biểu tượng VISA.

Flexibility  

TẤT CẢ TRONG 1​

Rút tiền, thanh toán hóa đơn, mua sắm tại cửa hàng hay trực tuyến bằng bất kỳ ngoại tệ nào, mọi lúc mọi nơi.

Khách hàng cần được định danh đầy đủ để thực hiện giao dịch Quốc tế. Bạn có thể xem thêm tại mục "Làm sao để được định danh đầy đủ?" ở mục 10 phần FAQ.​

Earn interest every day!  

BẢO MẬT AN TOÀN​

Quản lý và theo dõi tất cả giao dịch qua ứng dụng K Plus Vietnam đảm bảo riêng tư và an toàn.


 ​
 

Thẻ Ghi nợ KBank

  • Rút tiền miễn phí tại bất kỳ máy ATM nào có biểu tượng VISA trên toàn thế giới.
  • Việc kích hoạt thẻ và đổi mã PIN ATM được thực hiện thông qua ứng dụng ngân hàng di động K PLUS Việt Nam của bạn.
  • An toàn bảo mật với công nghệ thẻ chip và mã PIN 6 chữ số.
  • Thẻ Ghi nợ KBank VISA Classic có thời hạn 5 năm.​

Điều khoản & Điều kiện, thông tin sản phẩm

    Nhấp để tải xuống tệp PDF​​​​

    Tài liệuĐịnh dạngTải xuống
    Điều khoản và điều kiện của thẻ Ghi nợ KBank
    PDF 1​00 KB
    Điều khoản và điều kiện của Tài khoản trực tuyến KBank + Thẻ Ghi nợ KBank
    PDF
    1​00 KB
    ​Bảng thông tin về sản phẩm thẻ Ghi nợ KBankPDF 100KB
    Bảng thông tin Tài khoản trực tuyến KBank + Thẻ Ghi nợ KBankPDF 100KB
    ​Bảng thông tin về khoản vay ML + Tài khoản trực tuyến KBank + Thẻ Ghi nợ KBank
    PDF 100KB

Phí và hạn mức giao dịch

Nhấp để tải xuống tệp PDF​​​​​

Tài liệuĐịnh dạngTải xuống
Phí và hạn mức giao dịch của thẻ Ghi nợ KBank​PDF 100​ KB

​Các câu hỏi thường gặp


1. Thẻ VISA Debit KBank là thẻ gì? 

Hiện tại, thẻ Ghi nợ KBank cung cấp thẻ Ghi nợ Visa Chuẩn được công nhận trên toàn thế giới.

​Thẻ này được liên kết với Tài khoản thanh toán của bạn ở KBank. Qua đó, bạn có thể thực hiện giao dịch rút tiền, chi tiêu, mua sắm hàng hóa, dịch vụ.

Vui lòng xem thêm thông tin từ danh mục thẻ của chúng tôi https://www.kasikornbank.com.vn/debit/products/Pages/index.aspx​

2. Tôi có đủ điều kiện nhận Thẻ Ghi nợ KBank không?

Là công dân Việt Nam trên 18 tuổi, bạn chỉ cần đăng ký trên ứng dụng di động K PLUS Việt Nam của chúng tôi.​

3. Tôi cần những gì để đăng ký Thẻ Ghi nợ KBank?

Bạn chỉ cần:

(i) CMND/CCCD Việt Nam hợp lệ, và

(ii) điện thoại thông minh với hệ điều hành iOS hoặc Android có cài đặt ứng dụng di động K PLUS Việt Nam, và

(iii) địa chỉ gửi thư của bạn.​

4. Tôi có thể đăng ký Thẻ Ghi nợ KBank bằng cách nào?​​

Đối với khách hàng hiện hữu đang sử dụng K PLUS Việt Nam, bạn có thể đăng ký thẻ Ghi nợ qua ứng dụng di động K PLUS Việt Nam. Sau khi yêu cầu thẻ Ghi nợ của bạn được chấp thuận, thẻ Ghi nợ vật lý của bạn sẽ được gửi miễn phí đến địa chỉ nhận thư (tại Việt Nam) của bạn trong vòng 2 tuần.

Đối với khách hàng mới của K PLUS Việt Nam, sau khi bạn cài đặt và yêu cầu của bạn trên ứng dụng di động K PLUS Việt Nam được chấp thuận, thẻ Ghi nợ vật lý của bạn sẽ được gửi miễn phí đến địa chỉ gửi thư (tại Việt Nam) của bạn trong vòng 2 tuần.

5. Tôi có thể đăng ký mở thẻ Ghi nợ tại KBank – Chi nhánh TP.HCM được không?

Vâng, bạn có thể đến Ngân hàng KBank - Chi nhánh TP.HCM để đăng ký mở thẻ trực tiếp tại quầy.

6. Tôi sẽ nhận được thẻ ghi nợ của mình trong bao lâu?

Thẻ Ghi nợ KBank của bạn sẽ được gửi đến địa chỉ do bạn cung cấp trong vòng 2 tuần sau khi yêu cầu mở thẻ Ghi nợ của bạn được chấp thuận.

Xin vui lòng cung cấp địa chỉ nhận thư chính xác và rõ ràng nhất.

7. Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi không nhận được thẻ Ghi nợ (vật lý) của mình sau 2 tuần kể từ khi đăng ký thành công?

Kiểm tra thông báo trong K PLUS Việt Nam và tìm thông báo về việc phê duyệt thẻ Ghi nợ của bạn.

Thông báo sẽ cung cấp cho bạn “Mã vận đơn", bạn có thể sử dụng mã số này để theo dõi việc giao thẻ của mình.

Vui lòng liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng của KBank theo số +84 28 3821 8888 để được hỗ trợ thêm.​

8. Tôi có thể theo dõi trạng thái gửi thẻ Ghi nợ của mình không?

Khi thẻ Ghi nợ của bạn được phê duyệt, KBank sẽ gửi cho bạn thông báo cùng với "Mã vận đơn" thông qua ứng dụng di động K PLUS Việt Nam của bạn.

​Xin vui lòng:

(i) đăng nhập K PLUS Việt Nam của bạn, và

(ii) tìm thông báo, và

(iii) nhấp vào liên kết trong thông báo hoặc nhập "Mã vận đơn" trên trang web theo dõi để theo dõi lô hàng của bạn.

9. Tôi có thể sử dụng Thẻ Ghi nợ KBank của mình ở đâu?

Bạn có thể rút tiền mặt từ Tài khoản trực tuyến KBank của mình tại bất kỳ máy ATM nào có biểu tượng VISA tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Đồng thời, bạn có thể sử dụng Thẻ Ghi nợ KBank để mua hàng hóa hoặc dịch vụ từ các cửa hàng trực tuyến tại Việt Nam và hơn 200 quốc gia trên thế giới.

*Đối với giao dịch (rút tiền / mua hàng) ở nước ngoài, khách hàng phải là khách hàng được định danh đầy đủ (full KYC) của KBank Việt Nam.

10. Làm sao để chuyển đổi định danh đầy đủ (Full KYC)?

1. Thông qua Chi nhánh KBank:

Bạn có thể đến Chi nhánh KBank và liên hệ với nhân viên để được định danh đầy đủ.


2. Thông qua Cuộc gọi video:

Bạn có thể làm theo các bước sau:

​1) Đặt ngày và giờ  muốn thực hiện cuộc gọi video với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KASIKORNBANK (028) 3821 8888 từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối hằng ngày.

2) Sau khi ngày và giờ được Tổng đài xác nhận, bạn sẽ nhận được thông báo cuộc hẹn bằng liên kết cuộc gọi video trong ứng dụng K PLUS trong ngày làm việc tiếp theo.

​​​3) Cài đặt Ms Teams (nếu chưa có)

4) Vào ngày hẹn, vui lòng chuẩn bị sẵn giấy tờ chứng minh nhân thân và nhấp vào liên kết cuộc gọi video. (Vui lòng đảm bảo tải xuống và cài đặt MS Team trước ngày hẹn).

​5) Liên kết sẽ dẫn bạn đến ứng dụng MS Team.

6) Nhân viên KBank sẽ tham gia và hỏi các câu hỏi về nhận dạng, sau đó bạn sẽ được yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nhân thân cả mặt trước và mặt sau. Nhân viên sẽ chụp ảnh giấy tờ chứng minh nhân thân của bạn để xác minh.

7) Bạn sẽ nhận được xác nhận nâng cấp định dạng trong ngày làm việc tiếp theo qua em​ail.​​

11. Tôi có thể sử dụng thẻ Ghi nợ KBank của mình để mua hàng hóa/dịch vụ không?

Vâng, bạn có thể mua hàng hóa hoặc dịch vụ tại hơn 80 triệu cửa hàng trực tuyến cũng như trực tiếp, tại Việt Nam và hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Các giao dịch Thương mại điện tử có thể được sử dụng bằng dịch vụ được xác thực bởi VISA (VBV).

12. Có giới hạn giao dịch đối với thẻ Ghi nợ của tôi không?

Vâng. Có hạn mức giao dịch ngân hàng trực tuyến là 100 triệu đồng/tháng, dành cho khách hàng chưa hoàn thành KYC đầy đủ với KBank Việt Nam.

Đối với khách hàng đã hoàn thành đầy đủ KYC, hạn mức giao dịch là 3 tỷ đồng​/ngày.

Vui lòng tham khảo https://www.kasikornbank.com.vn/debit/fee/Pages/index.aspx để biết hạn mức giao dịch chi tiết và hạn mức ngày.

Để biết quy trình KYC đầy đủ, vui lòng làm theo hướng dẫn trong ứng dụng di động K PLUS Việt Nam hoặc liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của KBank theo số +84 28 3821 8888 để được hỗ trợ thêm.

13. Hạn mức giao dịch của thẻ Ghi nợ KBank của tôi là bao nhiêu?

Giới hạn ngày/tháng áp dụng tùy theo phân khúc khách hàng.

Đối với khách hàng e-KYC:

- Tổng hạn mức giao dịch tích lũy hàng tháng lên đến 100 triệu đồng.

- Giao dịch rút tiền không vượt quá 100 triệu đồng mỗi ngày.

- Giao dịch chi tiêu trực tuyến không vượt quá 100 triệu đồng mỗi ngày.

- Giao dịch thanh toán qua POS không vượt quá 100 triệu đồng mỗi ngày.


Đối với khách hàng Full KYC:

- Tổng hạn mức giao dịch tích lũy hàng ngày trên K Plus lên đến 3 tỷ đồng.

- Giao dịch rút tiền mặt lên đến hạn mức 100 triệu đồng mỗi ngày.

- Hạn mức giao dịch chi tiêu trực tuyến lên đến 100 triệu đồng mỗi ngày.

- Hạn mức giao dịch thanh toán qua POS lên đến 100 triệu đồng mỗi ngày.

14. Làm cách nào để kích hoạt thẻ Ghi nợ (vật lý) của tôi?

Có 2 cách để kích hoạt thẻ Ghi nợ của bạn:

1) Mở ứng dụng di động K PLUS Việt Nam, chọn “Biểu tượng thẻ ghi nợ” trong mục Ngân hàng, bạn sẽ thấy đề mục “Thẻ Ghi nợ”. Khi chọn "KBank Debit Plus", bạn sẽ chuyển đến bước kích hoạt thẻ Ghi nợ; hoặc

2) Quét mã QR trong thư mà KBank gửi cho bạn, bạn sẽ được chuyển đến bước kích hoạt thẻ Ghi nợ.

15. Tôi cần thông tin gì để kích hoạt thẻ Ghi nợ (vật lý) của mình?

Để kích hoạt Thẻ Ghi nợ KBank của bạn, bạn cần nhập các thông tin sau:

1) Mã PIN 6 chữ số K PLUS Việt Nam của bạn.

2) SMS OTP để xác minh.

3) 4 chữ số cuối của thẻ Ghi nợ (thực tế) của bạn.

4) Đặt và xác nhận mã PIN ATM gồm 6 chữ số của bạn.

16. Tôi nên làm gì nếu kích hoạt thẻ Ghi nợ không thành công?

Vui lòng thử kích hoạt lại thẻ Ghi nợ của bạn vào lúc khác hoặc bạn có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của KBank theo số +84 28 3821 8888 để được hỗ trợ thêm.

17. Thẻ KBank Debit có những tính năng gì trên ứng dụng di động K PLUS Việt Nam?

Trong ứng dụng K PLUS Việt Nam, bạn có thể quản lý các tính năng sau cho thẻ Ghi nợ của mình:

1) Khóa/Mở khóa tạm thời thẻ Ghi nợ của bạn.

2) Đặt lại/thay đổi mã PIN thẻ Ghi nợ của bạn.

Các tính năng khác sẽ sớm được cập nhật.

18. Làm cách nào để thay đổi mã PIN ATM?

Bạn có thể đặt lại mã PIN ATM trong ứng dụng di động K PLUS Việt Nam.​

19. Làm cách nào để thay đổi/đặt lại số PIN thẻ Ghi nợ của tôi?

Trong ứng dụng di động K PLUS Việt Nam:

1) Chọn "Biểu tượng thẻ ghi nợ" trong mục Ngân hàng;

2) Bạn sẽ thấy mục "Thẻ Ghi nợ" sau khi chọn "KBank Debit PLUS";

3) Bạn sẽ được chuyển đến mục “Thẻ của tôi”.

4) Bạn có thể thay đổi số PIN thẻ Ghi nợ của mình thông qua mục "Đặt lại mã PIN".

20. Làm cách nào tôi có thể khóa/mở khóa giao dịch thẻ Ghi nợ của mình?

Trong ứng dụng di động K PLUS Việt Nam:

1) Chọn "Biểu tượng thẻ ghi nợ" trong mục Ngân hàng;

2) Bạn sẽ thấy mục "Thẻ Ghi nợ" sau khi chọn "KBank Debit PLUS";

3) Bạn sẽ ở chuyển đến mục “Thẻ của tôi”.

4) Bạn có thể khóa hoặc mở khóa thẻ Ghi nợ của mình trong mục "Khóa thẻ" bằng nút chuyển đổi bật/tắt.

21. Tôi nên làm gì nếu quên mã PIN ATM?

Bạn nên đặt lại mã PIN ATM của mình trong ứng dụng di động K PLUS Việt Nam. Thẻ Ghi nợ của bạn sẽ bị vô hiệu hóa sau 3 lần thử mã PIN vì mục đích bảo mật.

Bạn có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KBank 24/7 của chúng tôi theo số +84 28 3821 8888 để mở khóa thẻ của bạn.

22. Làm cách nào để hủy thẻ Ghi nợ của tôi?

Vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 của KBank theo số +84 28 3821 8888 để được hỗ trợ thêm. ​

23. Làm cách nào để báo cáo Thẻ Ghi nợ của tôi bị mất hoặc bị đánh cắp?

Khi thẻ bị thất lạc hoặc bị đánh cắp, Quý khách nên khóa ngay thẻ Ghi nợ trên ứng dụng K PLUS và liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của KBank  24/7 của chúng tôi theo số +84 28 3821 8888 để báo cáo việc bị mất/thẻ bị đánh cắp.

Phí thay thế thẻ có thể được áp dụng (vui lòng tham khảo tại https://www.kasikornbank.com.vn/debit/fee/Pages/index.aspx​).

24. Làm gì khi thẻ bị mất hoặc kẹt trong máy ATM?

Trong trường hợp này, trước tiên bạn nên khóa thẻ Ghi nợ. Có 2 cách sau:

1) Đăng nhập vào ứng dụng di động K Plus Việt Nam, chọn Quản lý thẻ và sau đó (tạm thời) khóa thẻ của bạn; hoặc

2) Liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của KBank để được hướng dẫn thêm.

25. Làm gì khi thẻ Ghi nợ của tôi bị ATM từ chối?

Đảm bảo rằng máy ATM có biểu tượng VISA.

Nếu đúng như vậy thì lỗi có thể do máy ATM hoặc hệ thống trung gian. Vui lòng thử thực hiện lại giao dịch vào lúc khác hoặc bạn có thể liên hệ với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7 của KBank theo số +84 28 3821 8888 để được hỗ trợ thêm.

26. Làm gì khi số dư tài khoản bị trừ nhưng máy ATM không rút tiền?

Vui lòng liên hệ Trung tâm dịch vụ khách hàng của KBank theo số +84 28 3821 8888 để được hỗ trợ thêm.

27. Thời hạn hiệu lực của thẻ Ghi nợ của tôi là bao lâu​?

Thẻ Ghi nợ của bạn có giá trị trong 5 năm.

28. Tôi có ý tưởng, gợi ý cho Ngân hàng, tôi nên nói chuyện với ai​?​
​ ​​

​​Chúng tôi hoan nghênh và biết ơn tất cả các đề xuất của khách hàng.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua:

1) Trung tâm Dịch vụ Khách hàng của KBank theo số +84 28 3821 8888; hoặc

2) Trang Facebook chính thức “KBank Vietnam”; ​hoặc

3) Tài khoản Zalo chính thức KBank Vietnam​

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat