10. Làm sao để chuyển đổi định danh đầy đủ (Full KYC)?
1. Thông qua Chi nhánh KBank:
Bạn có thể đến Chi nhánh KBank và liên hệ với nhân viên để được định danh đầy đủ.
2. Thông qua Cuộc gọi video:
Bạn có thể làm theo các bước sau:
1) Đặt ngày và giờ muốn thực hiện cuộc gọi video với Trung tâm Dịch vụ Khách hàng KASIKORNBANK (028) 3821 8888 từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối hằng ngày.
2) Sau khi ngày và giờ được Tổng đài xác nhận, bạn sẽ nhận được thông báo cuộc hẹn bằng liên kết cuộc gọi video trong ứng dụng K PLUS trong ngày làm việc tiếp theo.
3) Cài đặt Ms Teams (nếu chưa có)
4) Vào ngày hẹn, vui lòng chuẩn bị sẵn giấy tờ chứng minh nhân thân và nhấp vào liên kết cuộc gọi video. (Vui lòng đảm bảo tải xuống và cài đặt MS Team trước ngày hẹn).
5) Liên kết sẽ dẫn bạn đến ứng dụng MS Team.
6) Nhân viên KBank sẽ tham gia và hỏi các câu hỏi về nhận dạng, sau đó bạn sẽ được yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nhân thân cả mặt trước và mặt sau. Nhân viên sẽ chụp ảnh giấy tờ chứng minh nhân thân của bạn để xác minh.
7) Bạn sẽ nhận được xác nhận nâng cấp định dạng trong ngày làm việc tiếp theo qua email.