• Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • KBank Connect





























​Các Tính Năng Chính


​​
Balance Inquiry  

Truy Vấn Số Dư

Tiết kiệm thời ​gian và theo dõi các cập nhật tài chính theo thời gian thực

Xem thêm
Fund Transfer  

Chuyển Tiền

Giao dịch mọi lúc mọi nơi trong nước và quốc tế

Xem thêm
Cash Management  

Quản lý tiền mặt

Giảm bớt sự phức tạp của việc chuyển khoản nhiều lần với Dịch vụ trả lương và Tín dụng trực tiếp

Xem thêm
 
 

Bảo mật & Quyền riêng tư​

Luôn riêng tư và được bảo mật với hệ thống an ninh được quốc tế công nhận; Phần mềm thông báo mã OTP nâng cao cùng với xác thực ba yếu tố (3FA) giúp nhận dạng an toàn

Cách thức đăng ký

Bước 1: Có tài khoản thanh toán tạ​i KBank, chi nhánh TP.HCM

Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký KBank Connect và các giấy tờ cần thiết đến KBank, chi nhánh TP.HCM hoặc đến Giám đốc quan hệ khách hàng (RM) của Quý khách

Bước 3: Nhận ID & Mật khẩu qua email đã đăng ký trong vòng năm ngày làm việc

Các tài liệu cần cung cấp

1. Bản sao chứng thực Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Doanh Nghiệp

2. Giấy Chứng Nhận Đăng Ký Đầu Tư (nếu có)

3. Bản sao chứng thực Điều lệ công ty

4. Bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực của những người ký đơn đăng ký và của những người được ủy quyền sử dụng KBank Connect

5. Nghị quyết của Hội đồng quản trị hoặc Giấy ủy quyền 

6. ​Quyết định bổ nhiệm Kế toán trưởng

Chi tiết dịch vụ

Các câu hỏi thường gặp

Làm cách nào để truy cập KBank Connect?

Truy cập qua các kênh dưới đây:

Những trình duyệt nào được hỗ trợ trên KBank Connect?

Truy cập thông qua các trình duyệt được hỗ trợ bên dưới:

  • Google Chrome phiên bản 91 trở lên
  • Mozilla Firefox phiên bản 89 trở lên
  • Edge phiên bản 91 trở lên
  • Safari phiên bản 10 trở lên​
Những thiết bị nào tương thích với KBank Connect?

Truy cập qua các thiết bị hỗ trợ bên dưới:

  • Máy vi tính
  • Máy tính xách tay
  • Máy tính bảng
  • Điện thoại thông minh
Tôi nên làm gì nếu mật khẩu hoặc mã bảo mật bị khóa?

Mở khóa mã qua các kênh bên dưới:

  • Yêu cầu Đặt lại Mật khẩu thông qua người phụ trách KBank Connect của Quý khách
  • Tự mở khóa trên trang Đăng nhập KBank Connect
  • Giám đốc quan hệ khách hàng (RM) hoặc Giám đốc kinh doanh của KBank
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng (84) 28 3821 8888
Tôi phải làm gì nếu muốn thêm tài khoản hoặc thay đổi bất kỳ thông tin nào trên KBank Connect?

Yêu cầu hỗ trợ qua các kênh bên dưới:

  • Người phụ trách KBank Connect của công ty Quý khách
  • Giám đốc quan hệ khách hàng (RM) hoặc Giám đốc kinh doanh của KBank
  • Trung tâm Hỗ trợ Khách hàng theo số (84) 28 3821 8888
  • Hỗ trợ qua email tại KBankConnectSupport_Vietnam@kasikornbank.com​