• Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
  • Locate Us
  • Contact Form
  • Customer Service 24/7
KBank QR Soundbox
BẮT MẮT. QUÉT NHANH.
YÊN TÂM NHẬN CHUYỂN KHOẢN
Từ cửa hàng nhỏ đến hàng quán lớn, loa thông báo chuyển khoản xác nhận mọi giao dịch QR bằng giọng nói rõ ràng, vừa tiện lợi, vừa giúp quầy thanh toán sang trọng hơn.
 
 
VÌ SAO NÊN CHỌN LOA THÔNG BÁO CHUYỂN KHOẢN KBank?
 
HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, KHÔNG CHI PHÍ ẨN
Không phí phát sinh, không phí đặt cọc, không phí thường niên, không phí MDR.
CHẤP NHẬN THANH TOÁN QUA MÃ VIETQR
Nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử.
 
TIỀN VỀ NGAY LẬP TỨC
Nhận tiền chỉ trong vài giây, ngay sau khi thanh toán thành công.

THÔNG BÁO BẰNG GIỌNG NÓI CHO MỌI GIAO DỊCH
Nghe rõ từng khoản thanh toán với âm thanh to, rõ ràng, dù ở nơi ồn ào.
TÍNH NĂNG NỔI BẬT
 
THIẾT KẾ ÁNH VÀNG SANG TRỌNG
Thiết kế ánh vàng tinh tế, giúp quầy thanh toán nổi bật và chuyên nghiệp hơn.
 
PIN BỀN BỈ, HOẠT ĐỘNG LIÊN TỤC
Pin sử dụng liên tục đến 12 giờ, không lo gián đoạn.
 
MÀN HÌNH HIỂN THỊ SỐ TIỀN THANH TOÁN
Màn hình hiển thị rõ ràng số tiền đến 8 chữ số, giúp xác nhận giao dịch dễ dàng.
 
LUÔN KẾT NỐI 4G          
Kết nối 4G miễn phí, đảm bảo không bỏ lỡ bất kỳ giao dịch nào.
 
ĐIỀU CHỈNH ÂM LƯỢNG DỄ DÀNG
Nút điều chỉnh âm lượng linh hoạt, tiện lợi cho mọi không gian.



 

 

Vui lòng đăng ký tham gia chương trình
“Bán Càng Nhiều, Ưu Đãi Càng Lớn”

Miễn trừ trách nhiệm
  1. Tôi xin xác nhận rằng đã đồng ý rõ ràng, tự nguyện, khẳng định và đồng thuận cho NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (“KBank”) được liên hệ với các thông tin cá nhân cơ bản của tôi ở trên để cung cấp sản phẩm và dịch vụ của KBank qua email và điện thoại. Tôi cũng xác nhận rằng tôi đã đọc, hiểu và đồng ý với Thông báo Chính sách Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân. Hơn nữa, tôi đồng ý rằng KBank có thể chuyển giao và tiết lộ bất kỳ thông tin nào đã cung cấp cho các công ty liên kết/chi nhánh của KBank và bất kỳ nhà thầu phụ/đại lý nào cho cùng mục đích, dù ở Việt Nam hay ở nước ngoài. Tôi xác nhận rằng thông tin cá nhân mà tôi điền trong mẫu này là đúng, đầy đủ, chính xác và được cập nhật. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Trung tâm K-Contact theo số điện thoại +8428 3821 8888.
  2. Trong trường hợp tôi tiết lộ dữ liệu cá nhân của người khác cho KBank với các mục đích nêu trên, tôi cam kết và đảm bảo với KBank rằng tôi đã nhận được sự đồng ý từ người đó hoặc có cơ sở pháp lý để tiết lộ dữ liệu cá nhân của người đó cho KBank và đã thông báo cho người đó về các chi tiết liên quan đến việc thu thập, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân cũng như Thông báo Chính sách Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân nêu trên. Tôi sẽ bồi thường cho KBank về bất kỳ chi phí, khoản phí, thiệt hại, chi tiêu hoặc tổn thất nào mà KBank phải chịu do tôi không tuân thủ quy định này.

Cần thêm hỗ trợ?
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
Sử dụng loa thông báo chuyển khoản có mất phí không?
Loa thông báo chuyển khoản có cần kết nối Wi-Fi để hoạt động không?
Loa thông báo chuyển khoản dùng được bao lâu sau khi sạc đầy?
Có thể điều chỉnh âm lượng thông báo không?
Làm sao để xem các giao dịch nhận tiền?
Sau khi khách thanh toán, bao lâu tôi nhận được tiền?
Hồ sơ cần thiết
  • Điều kiện, Gợi ý và Hướng dẫn Sử dụng Dịch vụ KBank QR Soundbox
    Download >>

  • Bảng Phí / Chi Phí Sửa Chữa KBank QR Soundbox và Thiết Bị
    Download >>