Contact Us Contact Us

​​​​

Personal / Mobile Banking

Mobile Banking

Mobile Banking

Những thiết bị nào tương thích với K PLUS Việt Nam?

Có thể sử dụng K PLUS Việt Nam với điện thoại di động hoặc máy tính bảng được trang bị hệ điều hành iOS 10.0 hoặc Android 6.0 trở lên và thiết bị đó phải chưa được jailbreak hoặc root. Nếu bạn không sử dụng thiết bị có thông số kỹ thuật như vậy, bạn sẽ không thể truy cập vào phiên bản K PLUS Việt Nam này.

Tôi có phải trả phí khi sử dụng K PLUS Việt Nam không?

Hiện tại, ứng dụng K PLUS Việt Nam không mất phí đăng ký hoặc phí thường niên​.

Nếu tôi nhập sai mã PIN nhiều hơn giới hạn số lần nhập do KBank đã định sẵn, tôi có thể mở khóa tài khoản của mình bằng cách nào?

Bạn có thể mở khóa tài khoản và đặt lại mật khẩu tại tổng đài 028 3821 8888 của chúng tôi (Thứ 2 - Thứ 6, trừ các ngày lễ).

Tôi có thể tăng hạn mức giao dịch qua K PLUS Việt Nam bằng cách nào?

Khách hàng có thể tăng hạn mức lên đến 3 tỷ đồng thông qua K PLUS Việt Nam: Cài đặt | Cài đặt ứng dụng | Hạn mức giao dịch (khách hàng eKYC: lên đến 100 triệu đồng).

Tôi vẫn có thể dùng K PLUS nếu CCCD đã hết hạn không?

Bạn vẫn có thể dùng K PLUS để thực hiện bất kỳ giao dịch chuyển khoản hay nạp tiền và thanh toán hóa đơn. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể đăng ký các dịch vụ hay sản phẩm mới của KBank Vietnam.

Cập nhật CCCD mới như thế nào?

Để cập nhật CCCD mới, bạn vui lòng gửi email đến VN_KBank@kasikornbank.com (miễn phí) theo các bước bên dưới:

Bước 1. Tiêu đề email: "Yêu cầu cập nhật Căn cước công dân"

Bước 2. Nội dung email: 

Kính gửi Quý Ngân hàng,

Tôi tên (EN): .....

Số điện thoại: .....

Đề nghị Ngân hàng cập nhật CMND/CCCD của tôi từ ...........​ thành...........

Bước 3. Đính kèm email theo định dạng jpg, png hoặc pdf các giấy tờ sau:

- Hình ảnh mặt trước/mặt sau của CCCD mới.

- Hình ảnh tự chụp khuôn mặt của bạn.

- Và Thư hẹn có xác minh của cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp CCCD mới có cập nhật Họ/Tên.


Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn kết quả vào ngày làm việc tiếp theo thông qua Thông báo trong ứng dụng K PLUS.


Trong trường hợp cập nhật thất bại, bạn có thể thực hiện lại. Vui lòng chuẩn bị CCCD và hình ảnh tự chụp của bạn, Thư hẹn có xác minh của cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam trong trường hợp CCCD mới có cập nhật Họ/Tên để xác minh.​

Nếu tôi thực hiện giao dịch sai hoặc người thụ hưởng không nhận được số tiền tôi đã gửi, tôi có thể làm gì?

Bạn có thể liên hệ với tổng đài của chúng tôi qua số điện thoại 028 3821 8888 (Thứ 2 - Thứ 6, trừ các ngày lễ) để biết thêm thông tin.

Nếu tôi bị mất thiết bị điện thoại di động/đổi thiết bị điện thoại di động mới thì sao?

Trong trường hợp bạn thay đổi thiết bị di động nhưng sử dụng SIM/số điện thoại di động cũ, sau khi đã cài đặt ứng dụng K PLUS Việt Nam và đăng nhập vào hệ thống lần đầu tiên, bạn sẽ đến bước thay đổi thiết bị. Nhập số điện thoại di động hiện có của bạn, mã PIN K PLUS Việt Nam hiện có và hệ thống sẽ sử dụng tính năng nhận dạng khuôn mặt để xác minh danh tính của bạn. Nếu thông tin chính xác, bạn có thể sử dụng dịch vụ ngay lập tức.

Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thay đổi số điện thoại di động mới?

Bạn có thể đổi số điện thoại di động mới qua ứng dụng K PLUS Việt Nam: Cài đặt | Thông tin cá nhân | Số điện thoại. Hệ thống sẽ sử dụng nhận dạng khuôn mặt để xác minh danh tính của bạn và tin nhắn OTP để xác minh số điện thoại di động mới của bạn.


Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat