Contact Us Contact Us

​​​​

Personal / Mobile Banking

Mobile Banking

Mobile Banking

Những thiết bị nào tương thích với K PLUS Việt Nam?

K PLUS Việt Nam có thể được sử dụng trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng được trang bị hệ điều hành iOS 13.0, Android 6.0 hoặc Harmony OS trở lên và thiết bị đó phải chưa được jailbreak hoặc root. Nếu bạn không sử dụng thiết bị có thông số kỹ thuật như vậy, bạn sẽ không thể truy cập vào phiên bản K PLUS Việt Nam này.

Tôi có phải trả phí khi sử dụng K PLUS Việt Nam không?

Hiện tại, ứng dụng K PLUS Việt Nam không mất phí đăng ký hoặc phí thường niên.

Tại sao tôi không thể sử dụng tính năng Nhận diện khuôn mặt?

Thiết bị của bạn có thể không hỗ trợ tính năng này. Bạn có thể liên hệ Chi nhánh hoặc Tổng đài của chúng tôi: 028 3821 8888 để tìm hiểu lý do. Nếu vấn đề phát sinh từ phía hệ thống ngân hàng, chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết và hoàn trả lại giao dịch vào ngày làm việc tiếp theo. Với những lý do khác, chúng tôi sẽ giải quyết theo từng trường hợp cụ thể.

Hạn mức giao dịch của tôi là bao nhiêu và làm thế nào để tôi có thể điều chỉnh hạn mức giao dịch trên K PLUS Việt Nam?​

Bạn có thể điều chỉnh hạn mức giao dịch qua ứng dụng K PLUS Việt Nam bằng cách làm theo hướng dẫn sau:

"Tùy chỉnh" > "Tùy chỉnh ứng dụng" > "Hạn mức giao dịch"

Đối với khách hàng xác minh danh tính bằng phương thức điện tử (eKYC) với K PLUS Việt Nam,

Đối với khách hàng đã thực hiện xác minh đầy đủ danh tính (full KYC), hạn mức giao dịch được nâng lên 3 tỉ VND/tháng (Hạn mức cho giao dịch nạp tiền viễn thông và hóa đơn được giới hạn 100 triệu VND/ngày)

Bạn có thể thực hiện xác minh đầy đủ danh tính (full KYC) bằng các phương thức sau:
1) Đến quầy giao dịch tại các chi nhánh
2) Đặt lịch hẹn qua tổng đài K-Contact Center Việt Nam để thực hiện xác minh danh tính bằng video KYC.

Loại giao dịch nào tính giới hạn ngày/tháng? 

Chuyển tiền (Trong và ngoài Kbank), Chuyển tiền qua mã QR, Thanh toán hóa đơn, Nạp thẻ điện thoại và giao dịch thẻ Debit Card (Chỉ áp dụng với khách hàng định danh điện tử).

Số tiền tối đa tài khoản K PLUS Việt Nam của tôi có thể nhận là bao nhiêu?

Không có giới hạn về số tiền có thể nhận vào tất cả các loại tài khoản Kbank.

Nếu tôi thực hiện giao dịch sai hoặc người thụ hưởng không nhận được số tiền tôi đã gửi, tôi có thể làm gì?

Vui lòng liên hệ Tổng đài 24/7 của chúng tôi thông qua số điện thoại 028 3821 8888 để được hỗ trợ chi tiết.

Làm cách nào để tạo mã QR và mã QR này dùng để làm gì?

Bạn có thể tạo mã QR bằng cách chọn "Mã QR của tôi" tại màn hình quét mã QR của KPLUS Việt Nam. Bạn cũng có thể chọn tài khoản nhận chuyển khoản khác của bạn (nếu bạn có nhiều hơn 01 tài khoản) và/hoặc chọn số tiền nhận cố định khi bạn nhấn "Lựa chọn tài khoản và Số tiền". 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn lưu hoặc chia sẻ mã QR với người khác bằng cách nhấn "Chia sẻ mã QR" và chọn ứng dụng muốn chia sẻ trên thiết bị di động của bạn.​

Liệu tôi có thể nhận chuyển khoản/thanh toán từ các ngân hàng khác qua mã QR được tạo bởi K PLUS Việt Nam?

Có, nếu như ứng dụng ngân hàng của người gửi có logo của VietQR trong màn hình QR chuyển khoản/thanh toán.

Nếu tôi nhập sai mã PIN nhiều hơn giới hạn số lần nhập do KBank đã định sẵn, tôi có thể mở khóa tài khoản của mình bằng cách nào?

Nếu bạn nhập sai mã PIN quá số lần quy định, tài khoản của bạn sẽ bị khóa để đảm bảo an toàn. Bạn vẫn có thể mở khóa tài khoản và đặt lại mật khẩu bằng cách gọi đến Tổng đài 24/7 của chúng tôi theo số điện thoại 028 3821 8888 để được hỗ trợ.

Tôi nên làm gì nếu tôi thay đổi số điện thoại mới?

Bạn có thể cập nhật số điện thoại mới qua ứng dụng K PLUS Việt Nam theo hướng dẫn sau:

Đi đến "Tùy chỉnh" > "Thông tin cá nhân" > "Số điện thoại"

K PLUS Việt Nam sẽ thực hiện nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính của bạn và gửi OTP qua SMS để xác thực số điện thoại mới của bạn.

Tôi nên làm gì nếu CCCD (Dùng để đăng ký tài khoản KPLUS Vietnam) hết hạn?

Nếu như CCCD/CMT của bạn hết hạn, vui lòng đến chi nhánh của chúng tôi hoặc gửi yêu cầu đến email VN_KBank@kasikornbank.com để cập nhật CCCD/CMT mới. Bạn sẽ không thể đăng ký các sản phẩm, dịch vụ khác trên K PLUS Vietnam cho đến khi CCCD/CMT được cập nhật.

Làm thế nào để tôi có thể cập nhật CCCD mới?

Để cập nhật CCCD mới, bạn vui lòng gửi email đến VN_KBank@kasikornbank.com (miễn phí) theo các bước bên dưới:

Bước 1. Tiêu đề email: "Yêu cầu cập nhật Căn cước công dân"

Bước 2. Nội dung email: 

Kính gửi Quý Ngân hàng,

Tôi tên (EN): .....

Số điện thoại: .....

Đề nghị Ngân hàng cập nhật CMND/CCCD của tôi từ ...........​ thành...........

Bước 3. Đính kèm email theo định dạng jpg, png hoặc pdf các

giấy tờ sau:

- Hình ảnh mặt trước/mặt sau của CCCD mới.

- Hình ảnh tự chụp khuôn mặt của bạn.

- Và Thư hẹn có xác minh của cơ quan có thẩm quyền trong trường hợp CCCD mới có cập nhật Họ/Tên.

Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn kết quả vào ngày làm việc tiếp theo thông qua Thông báo trong ứng dụng K PLUS.

Nếu tôi bị mất thiết bị điện thoại di động/đổi thiết bị điện thoại di động mới thì sao?

Nếu như bạn bị thất lạc điện thoại di động, sự an toàn và quyền riêng tư của bạn vẫn được bảo vệ bởi công nghệ nhận dạng khuôn mặt và xác thực OTP của ứng dụng K PLUS Việt Nam.

Bạn có thể bảo vệ tài khoản của mình bằng các cách dưới đây:

(1) Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng K PLUS Việt Nam, bạn có thể cài đặt lại ứng dụng trên thiết bị mới (Yêu cầu sử dụng số điện thoại ban đầu dùng để đăng ký K PLUS) và bạn sẽ được đưa đến màn hình thay đổi thiết bị.

Nhập số điện thoại bạn dùng để đăng ký, mã PIN K PLUS Việt Nam bạn đã cài đặt sau đó hệ thống sẽ sử dụng nhận diện khuôn mặt để xác thực danh tính của bạn. Sau khi hoàn tất, bạn có thể tiếp tục sử dụng K PLUS Việt Nam

(2) Nếu như bạn sử dụng số điện thoại khác, vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 để hủy tài khoản ngay lập tức. Sau đó bạn có thể cài đặt ứng dụng K PLUS Việt Nam và mở lại tài khoản.

Nghị định bảo vệ dữ liệu cá nhân là gì? Và các đối tượng nào được bảo vệ bởi nghị định?

Nghị định bảo vệ dữ liệu cá nhân (Personal Data Protection Decree - PDPD) là quy định bảo vệ dữ liệu toàn diện đầu tiên củng cố khung pháp lý bảo vệ dữ liệu hiện có của Việt Nam, chỉ rõ quyền và trách nhiệm của cá nhân và tổ chức tham gia thu thập và xử lý dữ liệu cá nhân. Nghị định có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2023 và K PLUS Việt Nam tuân thủ đầy đủ theo nghị định này.

Tất cả người dùng K PLUS Việt Nam hoặc cá nhân sử dụng sản phẩm của KBank (được gọi là "Chủ thể dữ liệu"), đều có quyền/được bảo vệ theo PDPD. Chi tiết về chính sách bảo mật của KBank Việt Nam: PDP Policy ​of K​Bank Vietnam​ for more detail. ​​



Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat