Contact Us Contact Us

​​

Khách hàng doanh nghiệp

KPLUS BIZ Vietnam

K PLUS BIZ Việt Nam là ứng dụng gì? ​
K PLUS BIZ Việt Nam là ứng dụng ngân hàng di động dành cho khách hàng là chủ sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp dùng để truy cập vào tài khoản ngân hàng, kiểm tra và thực hiện các giao dịch tài chính chỉ với vài thao tác. 
Làm thế nào để đăng ký K PLUS BIZ Việt Nam? 
Truy cập qua các thiết bị hỗ trợ bên dưới: Bạn có thể liên hệ nhân viên giao dịch hoặc nhân viên tư vấn hoặc liên hệ bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888. Để biết thêm chi tiết về điều kiện và các tài liệu cần thiết để đăng ký K PLUS BIZ Việt Nam, vui lòng xem tại đây.
 Làm thế nào để nhận tên đăng nhập & mật khẩu kích hoạt ứng dụng? 
Mở khóa mã qua các kênh bên dưới:Tên đăng nhập & mật khẩu tạm thời sẽ được gửi qua email đăng ký sau khi hoàn tất đăng ký mở tài khoản KPLUS BIZ Việt Nam. 
Tôi cần làm gì nếu mật khẩu tạm thời mà tôi nhận tại email hết hạn?
Vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để gia hạn hoặc cấp lại mật khẩu tạm thời mới.
Tôi cần làm gì nếu mật khẩu tạm thời mà tôi nhận tại email hết hạn? Tôi cần làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập? 
Nếu đây là lần đầu đăng nhập, bạn cần kiểm tra email để lấy mật khẩu tạm thời. ​Nếu bạn đã đăng nhập KBank Connect và kích hoạt Token bảo mật, vui lòng đặt lại mật khẩu mới tại KBank Connect hoặc chọn "Quên Mật Khẩu" để được đặt lại mật khẩu mới. Nếu bạn chưa kích hoạt Token bảo mật, vui lòng liên hệ bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để được hướng dẫn đặt lại mật khẩu.​
 Tôi cần làm gì nếu bị mất điện thoại? 
Khi mất điện thoại di động, bạn có thể làm theo những bước sau:
(1)  Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục dùng K PLUS BIZ Vietnam, bạn có thể tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị mới. Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến phần thay đổi thiết bị đăng nhập khi kích hoạt trên thiết bị mới và tự động đăng xuất khỏi thiết bị cũ.
(2)  Nếu bạn không tải ngay ứng dụng trên thiết bị di động mới, vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để hủy kích hoạt tài khoản.
Tài khoản bị khóa. Tôi cần làm gì để mở lại tài khoản?
Bạn vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để mở lại tài khoản.
 Nếu tôi không sử dụng K PLUS BIZ Việt Nam nữa, tôi có cần hủy tài khoản không? 
Bạn vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 đăng ký K PLUS BIZ Việt Nam. Nhưng bạn vẫn có thể sử dụng tài khoản để đăng nhập vào KBank Connect và thực hiện giao dịch.​
Giao dịch chuyển tiền nhầm tài khoản. Tôi nên làm gì? 
Vui lòng liên hệ Bạn cần nhanh chóng liên hệ ngay chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888.  
Phí giao dịch chuyển tiền là bao nhiêu?
​Bạn vui lòng tham khảo phí dịch vụ chuyển tiền qua link sau 
 Hạn mức giao dịch chuyển tiền là bao nhiêu? 
Đối với chuyển khoản ngân hàng nội địa thông qua NAPAS, hạn mức giao dịch không vượt quá 490 triệu VNĐ. Đối với các giao dịch thường ngày (bao gồm giao dịch trong KBank và các ngân hàng khác), khách hàng có thể thiết lập hạn mức theo nhu cầu. Vui lòng liên hệ nhân viên giao dịch hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để thay đổi hạn mức giao dịch.
Tôi có thể chuyển khoản quốc tế hoặc chuyển khoản số lượng lớn tại ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không?
Hiện tại K PLUS BIZ Vietnam chỉ hỗ trợ tài khoản thanh toán bằng Đồng Việt Nam (VNĐ). Vì vậy, nếu muốn xem các loại tài khoản khác, bạn có thể xem qua ứng dụng KBank Connect.
Tôi có thể nạp tiền và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không?
K PLUS BIZ Vietnam hiện chưa hỗ trợ nạp tiền và thanh toán hóa đơn. Bạn có thể thực hiện các giao dịch này tại chi nhánh hoặc trên ứng dụng K PLUS Vietnam.
Tôi có thể xem số dư tài khoản hoặc tài khoản ngoại tệ trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không? 
Hiện tại K PLUS BIZ Vietnam chỉ hỗ trợ tài khoản thanh toán bằng Đồng Việt Nam (VNĐ). Vì vậy, nếu muốn xem các loại tài khoản khác, bạn có thể xem qua ứng dụng KBank Connect.
Tôi có thể yêu cầu sao kê trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không?
Bạn chỉ có thể yêu cầu sao kê tài khoản tại chi nhánh.
Làm thế nào để thay đổi mã PIN?
Bạn có thể thay đổi mã PIN trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam qua các bước sau: 
Chọn Cài đặt > Bảo mật > Đổi mã PIN. 
K PLUS BIZ Vietnam hỗ trợ những ngôn ngữ nào?
K PLUS BIZ theo các bước sau K PLUS BIZ Vietnam hỗ trợ Tiếng Anh và Tiếng Việt.
Làm thế nào để thiết lập Bảo vệ Dữ liệu cá nhân? 
Bạn có thể thiết lập Bảo vệ Dữ liệu cá nhân trên ứng dụng K PLUS BIZ theo các bước sau:
Chọn Cài đặt > Bảo mật > Quản lý dữ liệu cá nhân.​
Cách xem giao dịch POS trên K PLUS BIZ Việt Nam?
Bạn có thể chọn mục ‘POS’ trong màn hình chính để xem: 
Tổng doanh số bán hàng hôm nay theo người bán/cửa hàng/loại thanh toán (ví dụ: thẻ và thanh toán QR). 
Tổng doanh số bán hàng và lịch sử thanh toán ròng (sau MDR và VAT) trong một năm qua.
Khi nào tôi có thể xem tổng số tiền thanh toán cuối ngày của POS?
Tổng số tiền thanh toán cuối ngày (sau MDR và VAT) của POS sẽ được kết toán trong tab lịch sử POS lúc 11 giờ sáng.




KBank Connect

Làm cách nào để truy cập KBank Connect?

Truy cập qua các kênh dưới đây:

Những thiết bị nào tương thích với KBank Connect?

Truy cập qua các thiết bị hỗ trợ bên dưới:

  • Máy tính bàn
  • Máy tính xách tay
  • Máy tính bảng
  • Điện thoại thông tin
Tôi nên làm gì nếu mật khẩu hoặc mã bảo mật bị khóa?

Mở khóa mã qua các kênh bên dưới:

  • ​Yêu cầu Đặt lại Mật khẩu thông qua người phụ trách KBank Connect của Quý khách
  • Tự mở khóa trên trang Đăng nhập KBank Connect
  • Liên hệ với Giám đốc quan hệ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh của Quý khách
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng (84) 28 3821 8888
Tôi phải làm gì nếu muốn thêm tài khoản hoặc thay đổi bất kỳ thông tin nào trên KBank Connect?

Yêu cầu hỗ trợ qua các kênh bên dưới:

  • Người phụ trách KBank Connect của Quý khách
  • Liên hệ với Giám đốc quan hệ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh của Quý khách
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng (84) 28 3821 8888

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat