Contact Us Contact Us

​​​​

Khách hàng doanh nghiệp​​


K PLUS BIZ Vietnam​​

Tôi có thể làm gì trên K PLUS BIZ Vietnam?

K PLUS BIZ Vietnam là ứng dụng ngân hàng di động dành cho khách hàng là chủ sở hữu hoặc điều hành doanh nghiệp dùng để truy cập vào tài khoản ngân hàng, kiểm tra và thực hiện các giao dịch tài chính một cách dễ dàng và thuận tiện. Một số tiện ích nổi bật của ứng dụng như:

  • Chuyển tiền 24/7 đến các ngân hàng khác qua NAPAS
  • Tạo và quét VietQR để thực hiện và nhận thanh toán
  • Xem số dư tài khoản và hoạt động tài khoản cho các tài khoản thanh toán, khoản vay
  • Xem giao dịch chấp nhận thanh toán tại POS
  • Các tính năng nổi bật khác: Tự động lưu biên lai điện tử, Tạo danh sách giao dịch, Yêu cầu sao kê.
Tôi cần làm gì nếu mật khẩu tạm thời mà tôi nhận tại email hết hạn?

Mật khẩu tạm thời để kích hoạt lần đầu có thời hạn trong 15 ngày và mật khẩu tạm thời để đặt lại mật khẩu có thời hạn trong 7 ngày. Vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc 24/7 K-contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để gia hạn hoặc đặt lại mật khẩu tạm thời nếu đã hết hạn.​

Tôi cần làm gì khi quên mật khẩu đăng nhập?

Nếu Quý khách quên mật khẩu, vui lòng liên hệ Bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888

Tôi cần làm gì nếu bị mất điện thoại?

Nếu Quý khách mất điện thoại di động:

(1) Để tiếp tục sử dụng K PLUS BIZ Vietnam, hãy tải ứng dụng trên thiết bị mới của Quý khách. Quý khách sẽ được hướng dẫn qua quy trình kích hoạt và thiết bị cũ sẽ tự động đăng xuất.

(2) Nếu Quý khách không tải ngay ứng dụng, vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để hủy kích hoạt tài khoản.

Tôi cần làm gì khi thay đổi số điện thoại?

Quý khách có thể cập nhật số điện thoại mới theo các bước sau: Cài đặt > Thông tin cá nhân > Số điện thoại di động.​

Tài khoản bị khóa. Tôi cần làm gì để mở lại tài khoản?

Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để mở lại tài khoản.

Nếu tôi không sử dụng K PLUS BIZ Vietnam nữa, tôi có cần hủy tài khoản không?

Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 đăng ký K PLUS BIZ Vietnam. Nhưng Quý khách vẫn có thể sử dụng tài khoản để đăng nhập vào KBank Connect và thực hiện giao dịch.

Giao dịch chuyển tiền nhầm tài khoản. Tôi nên làm gì?

Quý khách vui lòng chuẩn bị chứng từ liên quan đến giao dịch như Biên lai giao dịch và liên hệ ngay bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888.

Phí giao dịch chuyển tiền và chuyển khoản QR là bao nhiêu?

Quý khách vui lòng tham khảo phí dịch vụ chuyển tiền và chuyển khoản QR tại đây.

Hạn mức giao dịch chuyển tiền và chuyển khoản QR là bao nhiêu?

Đối với việc chuyển tiền đến các ngân hàng khác trong nước thông qua NAPAS, hạn mức giao dịch không vượt quá 490 triệu VND mỗi giao dịch, và mã PIN được yêu cầu để xác thực giao dịch.

Đối với hạn mức giao dịch trong ngày (bao gồm trong KBank và đến các ngân hàng khác), hạn mức này có thể được thiết lập khác nhau dựa trên yêu cầu của Quý khách. Vui lòng liên hệ chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để thay đổi hạn mức giao dịch.

Tôi có thể thực hiện chuyển khoản quốc tế và/hoặc chuyển khoản theo lô trên K PLUS BIZ Vietnam không?

K PLUS BIZ Vietnam hiện không hỗ trợ chuyển khoản quốc tế và chuyển khoản theo lô. Quý khách có thể thực hiện các giao dịch trên tại chi nhánh hoặc trên KBank Connect.

Tôi có thể nạp tiền và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không?

K PLUS BIZ Vietnam hiện chưa hỗ trợ nạp tiền và thanh toán hóa đơn. Quý khách có thể thực hiện các giao dịch này tại chi nhánh hoặc trên ứng dụng K PLUS Vietnam.

Tôi có thể xem số dư tài khoản hoặc tài khoản ngoại tệ trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không?

Hiện tại K PLUS BIZ Vietnam chỉ hỗ trợ tài khoản thanh toán bằng Đồng Việt Nam (VNĐ). Vì vậy, nếu muốn xem các loại tài khoản khác, Quý khách có thể xem qua ứng dụng KBank Connect.

“Danh sách đã lưu” trong menu “Chuyển tiền” là gì?

“Danh sách đã lưu” giúp Quý khách có thể tạo và lưu lại các giao dịch thường xuyên sử dụng nhằm thuận tiện hơn khi thực hiện giao dịch trong những lần sau. Quý khách có thể lưu giao dịch sử dụng thường xuyên bằng các bước sau:

  • Tạo danh sách đã lưu từ menu “Chuyển tiền”: Chuyển tiền > Tạo danh sách đã lưu
  • Tạo danh sách đã lưu từ Biên lai giao dịch: Biên lai giao dịch > Lưu danh sách
  • Tạo danh sách đã lưu từ “Lịch sử”: Chuyển tiền > Lịch sử > Lưu danh sách
Tôi có thể yêu cầu sao kê trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam không?

Quý khách có thể yêu cầu sao kê tài khoản trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam trong một năm gần nhất và tối đa 6 tháng/lần qua e-mail đã đăng ký.

Làm sao để đăng nhập tài khoản nếu tôi quên mã PIN?

Quý khách có thể nhấp vào 'Quên mã PIN' ở màn hình nhập mã PIN để tạo mã PIN mới. Tuy nhiên, nếu quên mã PIN khi đã đăng xuất khỏi ứng dụng, Quý khách cần liên hệ với chi nhánh hoặc bộ phận 24/7 K-Contact Center Việt Nam theo số (028)-38218888 để thiết lập mã PIN mới.

Làm thế nào để thay đổi mã PIN?

Quý khách có thể thay đổi mã PIN trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam qua các bước sau:

Chọn Cài đặt > Bảo mật > Đổi mã PIN.

Làm thế nào để thiết lập Bảo vệ Dữ liệu cá nhân?

Quý khách có thể thiết lập Bảo vệ Dữ liệu cá nhân trên ứng dụng K PLUS BIZ Vietnam theo các bước sau:

Chọn Cài đặt > Bảo mật > Quản lý dữ liệu cá nhân.

Có thể tắt thông báo được không?

Quý khách có thể bật/tắt các loại thông báo đã chọn hoặc tất cả các loại thông báo bằng cách làm theo các bước sau:

Chọn Cài đặt> Thông báo

Cách xem giao dịch POS trên K PLUS BIZ Việt Nam?

Quý khách có thể chọn mục ‘POS’ trong màn hình chính để xem:

  1. (1) Tổng doanh số bán hàng hôm nay theo người bán/cửa hàng/loại thanh toán (ví dụ: thẻ và thanh toán QR).
  2. (2) Tổng doanh số bán hàng và lịch sử thanh toán ròng (sau Phí chiết khấu và VAT) trong một năm qua.
Khi nào tôi có thể xem tổng số tiền thanh toán cuối ngày của POS?
  • Đối với thanh toán bằng mã QR: Tổng số tiền thanh toán ròng của POS (sau khi trừ Phí chiết khấu và ​​VAT) sẽ được hiển thị trong lịch sử POS và chuyển vào tài khoản của Quý khách trong ngày giao dịch.
  • Đối với thanh toán bằng thẻ: Tổng số tiền thanh toán ròng của POS (sau khi trừ Phí chiết khấu và ​​VAT) sẽ được tính toán và hiển thị trong lịch sử POS vào 11:00 ngày tiếp theo. Tổng số tiền thanh toán ròng sẽ được chuyển vào tài khoản của Quý khách trước 17:00 ngày làm việc tiếp theo.
Tôi có thể đăng ký sản phẩm vay ở đâu?

Hiện tại, khoản vay chỉ có thể được thực hiện thông qua Đội ngũ bán hàng hoặc Chi nhánh KBank.

KBank cung cấp loại hình vay nào?

Hiện tại, KBank chỉ cung cấp dịch vụ cho vay có kỳ hạn và MCA.

Làm thế nào tôi có thể trả được cả lãi và gốc?
  • Đối với hình thức trả nợ tự động, khoản vay sẽ được thanh toán tự động vào cuối ngày đáo hạn/ngày đáo hạn.
  • Trường hợp Quý khách cần trả nợ trước ngày đáo hạn, Quý khách có thể liên hệ với chi nhánh KBank để được hỗ trợ.


KBank Connect


Làm cách nào để truy cập KBank Connect?

Truy cập qua các kênh dưới đây:

Những thiết bị nào tương thích với KBank Connect?

Truy cập qua các thiết bị hỗ trợ bên dưới:

  • Máy tính bàn
  • Máy tính xách tay
  • Máy tính bảng
  • Điện thoại thông tin
Tôi nên làm gì nếu mật khẩu hoặc mã bảo mật bị khóa?

Mở khóa mã qua các kênh bên dưới:

  • ​Yêu cầu Đặt lại Mật khẩu thông qua người phụ trách KBank Connect của Quý khách
  • Tự mở khóa trên trang Đăng nhập KBank Connect
  • Liên hệ với Giám đốc quan hệ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh của Quý khách
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng (84) 28 3821 8888
Tôi phải làm gì nếu muốn thêm tài khoản hoặc thay đổi bất kỳ thông tin nào trên KBank Connect?

Yêu cầu hỗ trợ qua các kênh bên dưới:

  • Người phụ trách KBank Connect của Quý khách
  • Liên hệ với Giám đốc quan hệ khách hàng hoặc nhân viên kinh doanh của Quý khách
  • Trung tâm hỗ trợ khách hàng (84) 28 3821 8888