• Tài Khoản Lương KBank | KBank Việt Nam
​​​
​​​
10/1/2024

Đổi tài khoản lương KBank ngay hôm. Nhận ngay quyền lợi bảo vệ tốt nhất

Đổi tài khoản lương KBank Nhận THÊM quyền lợi!

HOÀN TIỀN đến 1.000.000 VND phí bảo hiểm HOẶC NHẬN đến 300.000 VND phần thưởng tiền mặt
Mở Tài Khoản Ngay
 

Chọn 1 trong 2 lựa chọn PHẦN THƯỞNG

HOÀN PHÍ bảo hiểm đến 1.000.000 VND

Chọn Bảo hiểm Tai nạn cá nhân hoặc Bảo hiểm Sức khỏe phù hợp với bạn từ hơn 20 lựa chọn của 12 Công ty Bảo hiểm có trong danh sách.

  • Mức lương trên 33 triệu đồng - Hoàn phí bảo hiểm tối đa 1.000.000 đồng.
  • Mức lương dưới 33 triệu đồng - Hoàn phí bảo hiểm 300.000 đồng.
 
 
NHẬN NGAY phần thưởng tiền mặt 300.000 VND

Nhận lương trong 2 tháng liên tiếp và nhận phần thưởng tiền mặt 300.000 ĐỒNG

 
 

Thêm ưu đãi từ Thẻ ghi nợ KBank

  • Hoàn tiền 5%* mỗi chi tiêu bằng thẻ ghi nợ KBank
  • Không phí phát hành và phí thường niên
  • Không phí rút tiền từ bất kỳ ATM nào có logo VISA trên toàn quốc
  • Không phí phát hành lại thẻ

* Ngân hàng có quyền sửa đổi, điều chỉnh hoặc bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào theo thời gian mà không cần thông báo trước, trừ khi có quy định khác bởi pháp luật hiện hành.

3 Bước dễ dàng để bắt đầu với Tài khoản lương KBank

 
1

Đăng kí

Nhấn nút “Đăng ký ngay” và chọn phần thưởng bạn mong muốn
Đăng ký ngay
2

Mở tài khoản K PLUS

Nhập mã giới thiệu “PRS” khi mở tài khoản K PLUS
tải K PLUS
3
Quan trọng!

Thông báo đến công ty

Để đổi tài khoản nhận lương sang tài khoản K PLUS.

Tận hưởng tài khoản lương mới với KBank!

*Khách hàng đã có tài khoản K PLUS có thể bỏ qua bước này

 

Hướng dẫn nhận MIỄN PHÍ bảo hiểm

(dành cho khách hàng chọn nhận ưu đãi hoàn phí bảo hiểm)

 
1

Nhận giao dịch lương đầu tiên

qua tài khoản K PLUS
2

Gửi hóa đơn điện tử

của bảo hiểm đã mua thông qua thông báo K PLUS
3

Nhận hoàn tiền phí bảo hiểm

trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nộp

*Khách hàng sẽ nhận thông báo trên ứng dung K PLUS với biểu mẫu gửi thông tin hóa đơn trong vòng 7 ngày sau kỳ nhận lương đầu tiên.

Hướng dẫn nhận MIỄN PHÍ tiền thưởng

(dành cho khách hàng chọn ưu đãi nhận tiền thưởng)

 
1

Nhận giao dịch lương

qua tài khoản K PLUS
2

Nhận tiền thưởng

Nhận tiền thưởng trong vòng 14 ngày làm việc sau mỗi kỳ nhận lương

*Tiền thưởng sẽ được trả 150.000 đồng mỗi tháng trong 2 tháng liên tục sau mỗi kỳ nhận lương.

 
Mở Tài Khoản Ngay
 
 

Chi tiết khuyến mại

Chi tiết khuyến mại

 

  • 1. Dành riêng cho khách hàng đăng ký tài khoản lương KBank và mở tài khoản K PLUS trực tuyến với mã giới thiệu "PRS" từ ngày 1 tháng 9 năm 2024 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024, và nhận lương tháng đầu tiên chuyển vào tài khoản lương KBank thành công, bất kể số tiền lương tối thiểu trong vòng 30 ngày sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản lương.
  • 2. Khách hàng phải chọn chỉ 1 chọn lợi ích trong mẫu đăng ký giai đoạn đầu khi mở tài khoản lương K PLUS, bao gồm nhận hoàn tiền bảo hiểm hoặc phần thưởng tiền mặt.
    • 2.1 Khách hàng chọn hoàn tiền bảo hiểm:
      - Khách hàng phải chọn và mua một trong hai loại bảo hiểm: Bảo hiểm tai nạn cá nhân hoặc Bảo hiểm sức khỏe từ 12 công ty có trong danh sách.
      - Khách hàng phải gửi số hóa đơn điện tử từ trang web chính thức của công ty bảo hiểm để KBank xác thực điều kiện hoàn tiền bảo hiểm.
      - Tên trên hóa đơn điện tử phải trùng với tên của khách hàng trong Tài khoản K PLUS Online.
      - Phí bảo hiểm tai nạn cá nhân hoặc phí bảo hiểm sức khỏe đã thanh toán trong thời gian đủ điều kiện. Thời gian đủ điều kiện là 30 ngày trước ngày giao dịch lương đầu tiên hoặc 30 ngày sau ngày giao dịch lương.
    • 2.2 Khách hàng chọn phần thưởng tiền mặt:
      - Phần thưởng tiền mặt là 150.000 VND mỗi tháng và sẽ được trả tổng cộng trong 2 tháng liên tiếp (không vượt quá 300.000 VND trong suốt thời gian khuyến mại).
      - Khoản phần thưởng tiền mặt 150.000 VND đầu tiên sẽ được trả sau khi giao dịch lương đầu tiên được chuyển vào tài khoản K PLUS.
      - Khoản phần thưởng tiền mặt 150.000 VND thứ hai sẽ được trả sau khi giao dịch lương thứ hai được chuyển vào tài khoản K PLUS.
  • 3. Hoàn tiền thẻ ghi nợ KBank:
    - Khách hàng có thể nhận hoàn tiền lên đến 5% mỗi khi chi tiêu qua thẻ ghi nợ KBank, tối đa 500.000 VND trong suốt thời gian khuyến mãi, cho các danh mục chi tiêu được quy định bởi Ngân hàng, bao gồm cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trạm xăng, nhà hàng thức ăn nhanh, cửa hàng thuốc và hiệu thuốc.
    - Số tiền hoàn tiền sẽ được tính từ tổng chi tiêu của các giao dịch thanh toán hóa đơn/nạp tiền theo điều khoản và điều kiện của Ngân hàng.
  • 4. Ngân hàng có quyền chuyển hoàn tiền vào Tài khoản K PLUS Online của khách hàng.

CHI TIẾT CHƯƠNG TRÌNH

Khách hàng hợp lệ
  • Theo Điều khoản và Điều kiện, Ngân hàng có quyền chỉ áp dụng Chương trình và Phần thưởng (như định nghĩa bên dưới) cho các đối tượng khách hàng do Ngân hàng quy định (áp dụng cho cả khách hàng mới/hiện hữu) (sau đây gọi tắt là “Khách hàng Hợp lệ”) đáp ứng các điều kiện sau:
  • 1. Phải là khách hàng cá nhân đã mở Tài khoản trực tuyến K PLUS và mới đăng ký dịch vụ tính lương của Ngân hàng trong Thời gian diễn ra Chương trình
  • 2. Chỉ có 1 (một) tài khoản nhận lương KBank để tham gia Chương trình và tài khoản này phải hoạt động trong suốt Thời gian diễn ra Chương trình.
  • 3. Tiền lương của khách hàng phải được ghi có vào tài khoản lương KBank thành công, bất kể số tiền lương tối thiểu là bao nhiêu.
  • 4.Giao dịch lương đầu tiên phải được thực hiện và hoàn tất trong vòng 30 ngày sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản lương. Nếu không, khách hàng phải liên hệ với ngân hàng để trì hoãn giao dịch lương đầu tiên đủ điều kiện tham gia Chương trình, và quyền lợi thưởng không bị hủy bỏ.
  • 5. Tài khoản K PLUS và Tài khoản nhận lương KBank của khách hàng không được chấm dứt hoặc đóng và/hoặc không hợp lệ hoặc bị hủy theo quyết định của Ngân hàng trong suốt Thời gian diễn ra Chương trình và/hoặc trước khi ghi nhận Phần thưởng.
  • 6.Phạm vi áp dụng: 62 tỉnh thành trừ Thành phố Hà Nội: từ ngày 01 tháng 10 năm 2024 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024 Thành phố Hà Nội: từ ngày 10 tháng 10 năm 2024 đến hết ngày 31 tháng 10 năm 2024
  • Việc đủ điều kiện nhận ưu đãi sẽ do Ngân hàng quyết định riêng và tuyệt đối của mình.
Phần thưởng
  • Phần thưởng trong Chương trình này bao gồm:
  • 1. Ưu đãi thẻ Ghi nợ KBank

    - Dành riêng cho Khách hàng hợp lệ đăng ký Dịch vụ KBank Payroll sẽ đủ điều kiện nhận các quyền lợi của Thẻ Ghi nợ KBank.

    - Miễn phí phát hành & phí thường niên cho Thẻ Ghi nợ KBank mới trong năm 2024.

    - Không mất phí khi rút tiền mặt tại bất kỳ máy ATM có liên kết với ‘VISA’ tại Việt Nam.

    - Hoàn tiền lên đến 5% mỗi lần chi tiêu qua Thẻ Ghi nợ KBank với số tiền tối đa 500.000 VND trong thời gian Chương trình đối với các danh mục cụ thể theo danh sách do Ngân hàng quy định, bao gồm cửa hàng tạp hóa, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trạm xăng, nhà hàng đồ ăn nhanh, cửa hàng thuốc và hiệu thuốc. Thời gian hoàn tiền sẽ bắt đầu từ ngày 4 tháng 7 năm 2024 đến ngày 31 tháng 12 năm 2024 (bao gồm cả hai ngày này).

    - Không mất phí làm lại thẻ Ghi nợ KBank lần đầu tiên.

    - Chương trình khuyến mại này chỉ áp dụng cho chủ Thẻ Ghi nợ KBank (thẻ chính).
  • 2. Bảo hiểm tai nạn cá nhân, Bảo hiểm sức khỏe hoặc Tiền thưởng

    Khách hàng chỉ được chọn 1 (một) quyền lợi trong mẫu đơn đăng ký tài khoản lương K PLUS, giữa hoàn tiền bảo hiểm hoặc nhận tiền thưởng.

    Không thể thay đổi 1 (một) quyền lợi đã chọn sau khi đã quyết định.
  • 2.1 Bảo hiểm Tai nạn Cá nhân/Bảo hiểm Sức khỏe

    - Dành riêng cho khách hàng đăng ký Dịch vụ tài khoản lương KBank đủ điều kiện nhận quyền lợi bảo hiểm. Khách hàng hợp lệ cần chọn và thanh toán bảo hiểm từ 12 công ty bảo hiểm được liệt kê, sau đó khách hàng sẽ được hoàn tiền bảo hiểm từ KBank.

    - Hoàn tiền bảo hiểm Tai nạn Cá nhân hoặc Bảo hiểm Sức khỏe cho phí bảo hiểm được thanh toán trong thời gian đủ điều kiện. Thời gian đủ điều kiện là 30 ngày trước ngày giao dịch lương đầu tiên hoặc 30 ngày sau ngày giao dịch lương.

    - Theo yêu cầu của Ngân hàng, thông tin và tài liệu của công ty bảo hiểm như số hóa đơn điện tử, số thuế cần được Ngân hàng xác minh và kiểm tra. Tên trên hóa đơn điện tử phải trùng với tên khách hàng trong Tài khoản K PLUS Online.

    - Số tiền hoàn tiền bảo hiểm:

    - Khách hàng có lương dưới 33 triệu VND có thể được hoàn tiền bảo hiểm tối đa 300.000 VND.

    - Khách hàng có lương từ 33 triệu VND trở lên có thể được hoàn tiền bảo hiểm tối đa 1.000.000 VND.

    - Danh sách các công ty bảo hiểm

        - Công ty Bảo hiểm AIA (Việt Nam)

         - Công ty Bảo hiểm BIDV

         - Công ty Nhân thọ Bảo Việt

         - Công ty Bảo hiểm Cathay Life Việt Nam

         - Công ty Bảo hiểm Chubb Việt Nam

         - Công ty Bảo hiểm Dai-ichi Việt Nam

         - Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam

         - Công ty Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam

         - Công ty Bảo hiểm MB AGEAS

         - Công ty Bảo hiểm Mirae Asset Prevoir

         - Công ty Bảo hiểm Prudential Việt Nam

         - Tổng cty cổ phần bảo hiểm quân đội

    - Mỗi khách hàng sẽ chỉ đủ điều kiện nhận Phần thưởng 1 (một) lần trong thời gian khuyến mại.

    - Phần thưởng: Khoản hoàn tiền sẽ được chuyển đến tài khoản K PLUS Online của khách hàng hợp lệ trong vòng 14 ngày làm việc sau ngày nhận lương đầu tiên hoặc ngày quy đổi, tùy theo ngày nào đến sau.
  • 2.2 Phần thưởng hoàn tiền

    - Chương trình đặc biệt dành cho khách hàng đăng ký Tài khoản lương KBank có quyền nhận các quyền lợi bảo hiểm. Điều kiện là đăng ký dịch vụ này trong thời gian chương trình (từ ngày 1 tháng 9 năm 2024 đến ngày 31 tháng 10 năm 2024) và nhận giao dịch tiền lương đầu tiên trong vòng 30 ngày sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản tiền lương.

    - Phần thương hoàn tiền là 150.000 VNĐ mỗi tháng và sẽ được trả trong tổng cộng 2 tháng liên tiếp (không vượt quá 300.000 VNĐ trong suốt thời gian chương trình).

    - Thanh toán phần thưởng tiền mặt 150.000 VNĐ đầu tiên sẽ được thực hiện sau khi giao dịch lương đầu tiên được ghi có vào tài khoản thanh toán K PLUS.

    - Thanh toán phần thưởng tiền mặt 150.000 VNĐ thứ hai sẽ được thực hiện sau khi giao dịch lương thứ hai được ghi có vào tài khoản thanh toán K PLUS.

    - Phương thức chuyển thưởng: Phần thưởng tiền mặt sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán K PLUS của Khách hàng đủ hợp lệ trong vòng 14 ngày làm việc sau khi kết thúc mỗi tháng giao dịch lương.

    - Phần thưởng hoàn tiền trong chương trình được giới hạn 1 (một) lần cho mỗi khách hàng trong suốt thời gian chương trình. (gọi chung là “Phần thưởng”)

    - Mỗi Khách hàng hợp lệ được chọn đáp ứng các tiêu chí và tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện này sẽ đủ điều kiện được nhận thưởng, tùy thuộc vào sự quyết định duy nhất và tuyệt đối của Ngân hàng.

Điều kiện:
  • - Hoàn tiền từ thẻ ghi nợ KBank: số tiền hoàn sẽ được tính dựa trên tổng số chi tiêu của giao dịch thẻ ghi nợ theo quyết định riêng của Ngân hàng. Tiền hoàn sẽ chỉ được ghi có vào tài khoản K PLUS Online của Khách hàng đủ điều kiện liên kết với Tài khoản Tiền lương K PLUS đã được sử dụng để thực hiện giao dịch. Thời gian nhận hoàn tiền trong vòng 14 ngày làm việc sau khi kết thúc tháng theo ngày giao dịch, với điều kiện tài khoản liên kết không bị khóa và/hoặc đóng khi thực hiện ghi có.

    - Hoàn tiền phí bảo hiểm: phần thưởng hoàn tiền chỉ được ghi có vào tài khoản K PLUS Online của Khách hàng đủ điều kiện liên kết với Tài khoản Tiền lương K PLUS đã được sử dụng để thực hiện giao dịch. Thời hạn hoàn tiền trong vòng 14 (mười bốn) ngày làm việc sau khi khách hàng nộp chứng từ mua bảo hiểm, với điều kiện tài khoản liên kết không bị khóa và/hoặc đóng khi thực hiện ghi có.

    - Phần thưởng hoàn tiền: phần thưởng chỉ được ghi có vào tài khoản K PLUS Online của Khách hàng đủ điều kiện liên kết với Tài khoản Tiền lương K PLUS đã được sử dụng để thực hiện giao dịch đủ điều kiện. Thời hạn hoàn tiền trong vòng 14 (mười bốn) ngày làm việc sau khi kết thúc mỗi tháng giao dịch lương, với điều kiện tài khoản liên kết không bị khóa và/hoặc đóng khi thực hiện ghi có.

    - Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng Hợp lệ nếu Phần thưởng đã đạt đến giới hạn tối đa của Phần thưởng được phân bổ.

    - Chỉ những khoản chi tiêu bằng VNĐ mới đủ điều kiện nhận Phần thưởng.

    - Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia thêm vào Chương trình này nếu Khách hàng Hợp lệ đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong Thời gian khuyến mại hoặc Ngân hàng xác định rằng Khách hàng Hợp lệ đó có thể vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này.

    - Khách hàng Hợp lệ sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào Chương trình này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng đó của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nếu Khách hàng Hợp lệ không hài lòng với Phần thưởng.

    - Phần thưởng sau khi được đổi sẽ không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Ngân hàng có quyền không hoàn trả Phần thưởng trong bất kỳ trường hợp nào.

    - Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch sử dụng. Khách hàng Hợp lệ nên giữ lại bằng chứng tham gia Chương trình và chứng từ mua bán để theo dõi việc sử dụng nếu cần.

    - Ngân hàng có quyền hạn chế việc sử dụng Phần thưởng và có quyền ghi nợ, thu hồi, thu hồi, hủy Phần thưởng từ tài khoản của Khách hàng Hợp lệ và/hoặc loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia Chương trình với hiệu lực ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng Hợp lệ đó bị phát hiện có hành vi đáng ngờ, có hành vi lừa đảo, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp hoặc cung cấp thông tin chi tiết/thông tin xác thực không hợp lệ.

    - Mọi việc xác định của Ngân hàng về việc liệu bất kỳ giao dịch thanh toán nào có đủ điều kiện là giao dịch đủ điều kiện theo Chương trình này hay không và mọi quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính ết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào.

    - Phần thưởng trong Chương trình này được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và Ngân hàng loại trừ cũng như không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý; đại diện; hoặc đảm bảo hoặc chứng thực Phần thưởng nào và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Phần thưởng được cung cấp theo Chương trình này.

    - Phần thưởng có thể phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp, nhà sản xuất và/hoặc người bán Phần thưởng có liên quan. Các điều khoản và điều kiện này tách biệt với các điều khoản và điều kiện của Ngân hàng điều chỉnh Chương trình này. Ngân hàng không có trách nhiệm, nghĩa vụ hoặc liên quan đến các dịch vụ được cung cấp bởi nhà cung cấp. Vui lòng gửi yêu cầu trực tiếp tới nhà cung cấp dịch vụ hoặc thương nhân có liên quan.

    - Ngân hàng không phải là công ty bảo hiểm. Do đó, các điều khoản và điều kiện của từng công ty bảo hiểm có thể áp dụng cho việc phê duyệt bảo hiểm. Công ty và Khách hàng đủ điều kiện phải đọc và nghiên cứu kỹ các điều khoản và điều kiện.

    - Khách hàng đủ điều kiện có nghĩa vụ khai báo chính xác khi đăng ký bảo hiểm. Việc che giấu thông tin hoặc khai báo sai sự thật có thể khiến các công ty bảo hiểm hủy bỏ và từ chối thanh toán bồi thường theo hợp đồng bảo hiểm.

    - Ngân hàng có quyền chấm dứt tài khoản, dẫn đến việc chấm dứt bảo hiểm nếu phát hiện hành vi gian lận của Khách hàng đủ điều kiện.