• Marketing Campaign & Promotion

TAXI G7 HỢP TÁC VỚI KBANK CHO HÀNH TRÌNH DỄ DÀNG, THANH TOÁN LIỀN MẠCH HƠN

Taxi G7 và KBank chính thức bắt tay trở thành đối tác liên minh đột phá cách mạng hóa phương tiện di chuyển đô thị tại Việt Nam. Bằng cách tích hợp các thiết bị POS tiên tiến của KBank, G7 Taxi có thể nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua việc thanh toán kỹ thuật số liền mạch, đồng thời đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình hiện đại hóa của ngành taxi truyền thống.


​​

Taxi G7 và KBank vừa ký kết hợp tác chiến lược vào sáng ngày 8/4 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh



Liên minh Taxi G7 và KBank đặt giải pháp thanh toán kỹ thuật số làm trọng tâm nhằm đảm bảo mọi chuyến đi đều dễ dàng và thú vị.

Trước cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các dịch vụ taxi, Taxi G7 dần trở nên nổi bật khi tiên phong đầu tư vào công nghệ và các phương pháp tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm nhằm giữ chân nhóm khách hàng truyền thống của mình. Lấy cảm hứng từ những mô hình taxi thành công từ các quốc gia tiên tiến như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Taxi G7 áp dụng chiến lược tập trung vào thương hiệu, hạn chế sở hữu phương tiện để tập trung phát triển thị trường, quan hệ khách hàng và quan hệ đối tác chiến lược. Thông qua việc hợp tác với các hãng taxi nổi tiếng như Taxi Thành Công, Taxi Ba Sao và Taxi Sao Hà Nội tại Hà Nội, Taxi G7 củng cố hoạt động theo một nhận diện thương hiệu thống nhất, trở thành thương hiệu taxi lớn nhất thành phố với đội xe khoảng 3.000 xe trên khắp 12 quận, cung cấp dịch vụ nhanh chóng với thời gian chờ trung bình chỉ 2 phút.

Với sự cạnh tranh với các dịch vụ taxi công nghệ khác, G7 Taxi ngày càng trở nên được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam khi tiền thân là taxi truyền thống nhưng tích hợp ứng dụng đặt xe qua điện thoại, mang đến trải nghiệm quen thuộc và không phiền toái thông qua cuộc gọi điện thoại. Taxi G7 cho phép người dùng dễ dàng yêu cầu dịch vụ vận chuyển, cung cấp một lựa chọn khác mượt mà và thân thiện với người dùng, không giới hạn cho cá nhân hay gia đình mà còn có thể phục vụ lẫn doanh nghiệp.

Khác với các đối thủ khi điều chỉnh giá cước dựa trên các yếu tố như điều kiện thời tiết và giờ cao điểm, thường dẫn đến giá cả biến động không mong muốn, G7 Taxi cung cấp hệ thống giá cố định và minh bạch dưới mọi hoàn cảnh, thúc đẩy tính đáng tin cậy và niềm tin của người dùng. G7 Taxi cũng ưu tiên an toàn của hành khách bằng cách tuyển dụng tài xế có chất lượng và thực hiện các biện pháp an toàn nghiêm ngặt. Ngoài ra, G7 Taxi duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh cao, đảm bảo môi trường thoải mái và vệ sinh cho hành khách trong suốt hành trình của họ.

Mặc cho các hãng taxi công nghệ đối thủ đang chiếm lĩnh thị trường, số liệu thống kê gần đây cho thấy sự hồi sinh của taxi truyền thống nhờ áp dụng công nghệ mới và phương thức hợp tác chiến lược. Với hơn 130 thương hiệu taxi truyền thống hợp tác với các ngân hàng để ra mắt các hệ thống gọi taxi tiên tiến, ngành taxi truyền thống đang trên đường hướng tới công cuộc hiện đại hóa. Tuy nhiên, chìa khóa dẫn đến thành công đang nằm ở việc tích hợp thanh toán không dùng tiền mặt, đảm bảo lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh thị trường đang phát triển ngày nay.



Tại buổi ký kết, Cả hai bên đều đặt ra mục tiêu đi liền kế hoạch lắp đặt 3.000 máy KBank POS cho taxi G7 và tăng số lượt giao dịch qua máy POS.

Vừa qua vào sáng ngày 8 tháng 4 năm 2024, KBank và Taxi G7 đã chính thức ký ký kết hợp tác giữa hai công ty. Buổi lễ đánh dấu sự thỏa thuận chính thức giữa ông Chatuporn Boozaya-Angool, Tổng Giám đốc CÔNG TY TNHH KASIKORNBANK Chi nhánh TP.HCM (KBank) và ông Nguyễn Anh Quân, Giám đốc điều hành Taxi G7 Việt Nam. Cả hai bên đều đặt ra mục tiêu cho sự hợp tác này đi liền kế hoạch lắp đặt 3.000 máy KBank POS cho taxi G7 và tăng số lượt giao dịch qua máy POS.

Ông Chatuporn Boozaya-Angool, Tổng Giám đốc KBank Việt Nam, nhấn mạnh tại Buổi ký kết: “Tại KBank, chúng tôi tin tưởng vào sức mạnh sự hợp tác nhằm thúc đẩy sự phát triển. Bằng cách kết hợp kiến thức chuyên môn của chúng tôi về các dịch vụ tài chính và công nghệ mới như thiết bị POS KBank với cách tiếp cận đổi mới của G7 Taxi trong lĩnh vực giao thông vận tải trong đô thị, chúng tôi sẵn sàng cùng nhau đạt đến những tầm cao mới."

Theo báo cáo “Cuộc cách mạng thanh toán: Hướng tới năm 2025 và tầm nhìn tương lai” của PwC Việt Nam, chỉ mới có 30% người trưởng thành Việt Nam hiện đang sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Điều này cho thấy tiềm năng tăng trưởng đáng kể của thị trường thanh toán điện tử ở Việt Nam, đồng thời việc áp dụng thanh toán điện tử ở các mô hình kinh doanh cũng ngày càng tăng, dự kiến sẽ nhanh chóng mở ra các cơ hội thị trường mới.



Từ trái sang phải, ông Chatuporn Boozaya-Angool, Tổng Giám đốc KBank Việt Nam và ông Nguyễn Anh Quân, Giám đốc điều hành Taxi G7 Việt Nam

Ông Nguyễn Anh Quân, Giám đốc điều hành Taxi G7 Việt Nam, chia sẻ: “Mặc dù G7 đã cung cấp thanh toán qua QR Code và app, nhưng với tư cách là đơn vị taxi tiêu chuẩn áp dụng thành tựu cách mạng công nghệ 4.0 vào vận hành và quản lý các hãng taxi truyền thống, các sản phẩm và dịch vụ chúng tôi đưa ra đáp ứng gần như mọi nhu cầu liên quan đến giao thông vận tải, không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng, đặc biệt là về thanh toán số. So với các ngân hàng nội địa tại Việt Nam, cho dù KBank chỉ mới gia nhập ngành ngân hàng Việt Nam nhưng chúng tôi có đủ tham vọng và sở hữu công nghệ tiên tiến để xây dựng hệ thống thanh toán kỹ thuật số này dành cho khách hàng của chúng tôi. Và chúng tôi chứng minh được những gì mình nói, giúp chúng tôi đảm bảo được rằng sự hợp tác với KBank là một bước ngoặt quan trọng đối với Taxi G7.

Mở ra thời đại mới cho taxi truyền thống: Thành công nhờ vào thanh toán kỹ thuật số

Sản phẩm mang tính giải pháp POS của KBank tái định hình lại quy trình thanh toán, cung cấp các tính năng phù hợp cho doanh nghiệp và khách hàng. Với khả năng nhận được tất cả các hình thức thanh toán, máy POS hỗ trợ thanh toán bằng thẻ và QR, bao gồm Apple Pay và Google Pay qua NFC, đảm bảo các giao dịch liền mạch. Thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn tiện dụng và thời lượng pin dài giúp các doanh nghiệp chấp nhận thanh toán ở mọi nơi. Biên lai điện tử và giám sát giao dịch theo thời gian thực nâng cao hiệu quả, thiết lập tiêu chuẩn mới cho thương mại hiện đại. KBank, tổ chức tài chính hàng đầu ở Thái Lan, luôn ủng hộ sự đổi mới và sự hài lòng của khách hàng. Với lịch sử ứng dụng công nghệ, KBank tiếp tục đặt ra các tiêu chuẩn ngành và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế thông qua các giải pháp kỹ thuật số và quan hệ đối tác chiến lược, thúc đẩy tài chính toàn diện và trao quyền cho các doanh nghiệp trong tình cảnh năng động ngày nay.



Sản phẩm mang tính giải pháp POS của KBank hỗ trợ thanh toán bằng thẻ và QR, bao gồm Apple Pay và Google Pay qua NFC, đảm bảo các giao dịch liền mạch.


Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat