• Ưu đãi - Đăng ký không phí, Ưu đãi hết ý KBank POS ĐỢT 2
kvnm_Hero_banner on PC 
kvnm_Hero_banner on Mobile 
Đăng ký miễn phí, ưu đãi hết ý

Không phí đặt cọc, phí lắp đặt và phí thuê hàng tháng. Đăng ký ngay, nhận quà chào mừng
e-voucher URBOX 500.000 VNĐ

 
Chấp nhận mọi kiểu thanh toán

Tăng giao dịch không tiền mặt với khả năng chấp nhận thanh toán qua thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, Apple Pay, Google Pay, và thanh toán QR qua VietQR

Hỗ trợ hóa đơn điện đến
2.500.000 VNĐ

Khi đạt tổng giao dịch 20 triệu VNĐ trong 30 ngày đầu tiên

 

Chi tiết ưu đãi

  • Bắt đầu sử dụng máy POS của KBank và nhận quà tặng lên đến 3.000.000 VNĐ
Nội dungƯu đãi 1
Đăng ký thành công
Ưu đãi 2
Thử thách 30 ngày (Hỗ trợ hóa đơn điện)
Nhiệm vụNộp hồ sơ đăng ký từ 01/09 đến 30/11/2025 và hoàn tất lắp đặt trước 31/12/2025Trong vòng 30 ngày sau khi lắp đặt, khách hàng cần đạt tổng giá trị giao dịch từ 20.000.000 VNĐ, với mỗi giao dịch có giá trị trên 50.000 VNĐ qua thanh toán Thẻ hoặc QR.
Phần thưởngTặng e-voucher URBOX trị giá 500.000 VNĐ mỗi khách hàng trong suốt chương trìnhHỗ trợ hóa đơn tiền điện lên đến 2.500.000 VNĐ (chi trả một lần).
Kênh thông báoỨng dụng K+ / K+ Biz Hoặc qua email với khách hàng sử dụng Interner BankingE-mail từ vn_k-merchant_sales@kasikornbank.com
Loại phần thưởngE-voucherHoàn tiền
Thời gian chi trả & yêu cầu giao dịchKhách hàng sẽ nhận được thông báo qua ứng dụng K+ / K+ Biz, hoặc email nếu đã đăng ký qua kênh internet banking trong vòng 7 ngày làm việc sau khi lắp đặt thành công.Khách hàng sẽ được chuyển hoàn tiền vào tài khoản thanh toán vào thứ Sáu cuối cùng của tháng, tùy thuộc vào tháng đã nộp hồ sơ.
Ghi chú/Yêu cầu bổ sungVoucher URBOX có hiệu lực trong vòng 6 tháng.
  • Khách hàng phải phản hồi bằng bản sao hóa đơn tiền điện hoặc biên lai trong vòng 15 ngày sau khi nhận được email xác nhận qua địa chỉ vn_k-merchant_sales@kasikornbank.com
  • Hóa đơn tiền điện hoặc biên lai phải trùng khớp với tên cửa hàng, tên khách hàng hoặc địa chỉ cửa hàng đã cung cấp trong hồ sơ đăng ký.
  • Ngày phát hành hóa đơn phải nằm trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận email xác nhận hoặc không được phát hành sớm hơn 1 tháng sau khi nhận email xác nhận.
Tiêu chí đủ điều kiện:
  • Khách hàng mới: đăng ký sử dụng máy POS của KBank lần đầu tiên.
  • Khách hàng hiện tại: Khách hàng đang sử dụng dịch vụ và mở rộng thêm địa điểm cửa hàng mới.
Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 01/09 đến 30/11/2025
Hạn hoàn thành: Tất cả các lắp đặt phải được hoàn tất trước ngày 31/12/2025.
Điều kiện bổ sung:

FAQs

Ai đủ điều kiện tham gia chương trình này?
  • Khách hàng mới: Nộp đầy đủ hồ sơ đăng ký trong khoảng thời gian từ 01/09/2025 đến 30/11/2025 và hoàn tất lắp đặt POS trước ngày 31/12/2025.
  • Khách hàng hiện tại: Cũng cần nộp đầy đủ hồ sơ trong thời gian trên nhưng chỉ áp dụng khi đăng ký máy POS mới cho cửa hàng mới.
Tôi đã sử dụng POS của KBank trước khi có chương trình. Nếu tôi lắp thêm máy POS trong thời gian khuyến mãi, tôi có được tham gia không?
  • Có, nếu máy POS mới được lắp đặt tại cửa hàng mới.
  • Không đủ điều kiện nếu:
  • Tái lắp đặt POS tại cùng cửa hàng cũ, hoặc hủy máy cũ và lắp lại ở địa điểm khác.
  • Thay đổi giấy phép kinh doanh nhưngvẫn thuộc cùng chủ sở hữu.
  • Đã nhận thưởng từ chương trình “Đăng Ký Không Phí, Ưu Đãi Hết Ý” trước đó.
  • Đang tham gia chương trình khuyến mãi khác của ngân hàng.
Tôi đã từng hủy dịch vụ POS của KBank. Bây giờ tôi muốn tham gia lại chương trình này bằng cùng mã cửa hàng cũ, có được không?
  • Bạn có thể nộp đơn đăng ký lại, tuy nhiên KBank sẽ xem xét từng trường hợp cụ thể, dựa trên lý do hủy dịch vụ trước đây và lịch sử giao dịch POS trước đó.
Khi nào tôi sẽ nhận được phần thưởng e-voucher URBOX?
  • Trong vòng 7 ngày sau khi dịch vụ POS của KBank được lắp đặt thành công. Phần thưởng sẽ được gửi qua thông báo trên K PLUS hoặc K PLUS BIZ, hoặc Email (đối với khách hàng sử dụng Internet Banking).
Những trường hợp nào khiến thương nhân bị loại khỏi việc nhận thưởng?
  • Bị xác minh là có gian lận trong giao dịch với bất kỳ sản phẩm nào của KBank trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Sử dụng dịch vụ POS không đúng mục đích theo quy định của ngân hàng (ví dụ: rút tiền mặt qua POS), dù giao dịch đã bị hủy, bạn vẫn không được nhận thưởng cho toàn bộ giao dịch trong tháng đó.
  • Máy POS hoặc tài khoản thanh toán bị vô hiệu hóa, hủy, hoặc đóng trong thời gian chương trình hoặc trước khi phần thưởng được chuyển.
Dịch vụ phù hợp mọi quy mô cửa hàng.
Đăng ký dễ dàng chỉ 4 bước!
 
 
 
HOẶC

Vui lòng điền vào phía dưới và chúng tôi sẽ liên hệ sớm để hỗ trợ!

Miễn trừ trách nhiệm
  1. I hereby give my explicit, voluntary, affirmative, and consent for KASIKORNBANK PUBLIC COMPANY LIMITED - HO CHI MINH CITY BRANCH (“KBank”) to contact my basic personal data above for KBank products and services via email and phone. I also acknowledge that I have read, understood, and understand Personal Data Protection Policy Notice. Moreover, I agree that KBank may transfer and disclose any information provided to KBank's affiliates/subsidiaries and any sub-contractors/agents for the same purpose whether in Vietnam or oversea. I acknowledge and confirm that my personal information filled in this form are true, complete, accurate and updated. For more information, please contact K-Contact Center at tel. +8428 3821 8888.
  2. In the event that I disclose another person's personal data to KBank for the aforementioned purposes, I represent and warrant to KBank that I have obtained consent from such person or has a legal basis to disclose such person's personal data to KBank and has informed such person of the details of the collection, use and/or disclosure of personal data and the aforementioned Personal Data Protection Policy Notice. I will indemnify KBank for any cost, charge, damages, expenses or loss incurred to KBank due to my failure to comply with this provision.