• hoan tien toi da
​​​
​​​
9/1/2024

Hoàn tiền tối đa: 10% cho các Dịch vụ Đăng ký + 3% trên mỗi lần quẹt thẻ


Điều Khoản Và Điều Kiện Chương Trình


“[Hoàn tiền tối đa: 10% cho các Dịch vụ Đăng ký + 3% trên mỗi lần quẹt thẻ]”


Các Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 năm 2024 đến 31 tháng 12 năm 2024.

Các điều khoản và điều kiện này (“Điều khoản và Điều kiện”) quy định việc tham gia Chương trình “Hoàn tiền tối đa: 10% cho các Dịch vụ Đăng ký + 3% trên mỗi lần quẹt thẻ” của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK - Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (gọi tắt là “Ngân hàng”). Bằng cách tham gia vào Chương trình (như được xác định dưới đây) và nhận Phần thưởng (như được xác định dưới đây) từ Ngân hàng, người tham gia được xem là đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện.


1. Chương trình : “Hoàn tiền tối đa: 10% cho các Dịch vụ Đăng ký + 3% trên mỗi lần quẹt thẻ” (“Chương trình”)


2. Sản phẩm Ngân hàng được khuyến mại : Tài khoản trực tuyến và Thẻ Ghi nợ do Ngân hàng cung cấp dưới tên “Tài khoản trực tuyến K PLUS” và “Thẻ Ghi nợ KBank”


3. Khu vực áp dụng : Toàn lãnh thổ Việt Nam


4. Thời gian khuyến mại : Thời gian Chương trình bắt đầu từ ngày 1/09/2024 đến hết ngày 31/12/2024 (bao gồm cả hai ngày này) (“Thời gian khuyến mại”), trừ khi có sự chấm dứt khác sớm hơn theo Điều khoản và Điều kiện.


5. Điều kiện áp dụng : Theo Điều khoản và Điều kiện, Ngân hàng có quyền cung cấp Chương trình và phần thưởng chỉ cho những khách hàng của Ngân hàng đã mở thành công tài khoản K PLUS Trực tuyến và đã đăng ký, kích hoạt và thực hiện thành công một giao dịch cụ thể chỉ thông qua Thẻ Ghi nợ KBank. (Sau đây gọi là “Khách hàng đủ điều kiện” hoặc “Khách hàng”).


Việc có đủ điều kiện để nhận ưu đãi hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định riêng của Ngân hàng.


6. Tổng giá trị phần thưởng : Tổng giá trị Giải thưởng trong thời gian diễn ra chương trình không được vượt quá 1.200.000.000 VND (bằng chữ: Một tỷ hai trăm triệu đồng).


7. Khách hàng thỏa điều kiện :

  • Theo các Điều khoản và Điều kiện này, Ngân hàng bảo lưu quyền cung cấp Chương trình và Phần thưởng này cho tất cả các khách hàng của Ngân hàng (cá nhân) (sau đây gọi là “Khách hàng đủ điều kiện”).
  • Áp dụng cho khách hàng là cá nhân người Việt Nam, người nước ngoài có đủ năng lực pháp luật - hành vi dân sự.
  • Là chủ thẻ chính của Thẻ Ghi nợ KBank thỏa điều kiện tham gia chương trình nêu ở mục 8.

8. Điều kiện trả thưởng :

8.1 Điều kiện và Phần thưởng Chương trình :
Phần thưởng:

Mức thưởng tối đa cho mỗi khách hàng không được vượt quá 100.000 VND (bằng chữ: Một trăm ngàn đồng)/tháng

Tiêu chí 1: Nhận ngay 10% tiền hoàn lại khi thực hiện giao dịch chi tiêu với giao dịch Card on file (COF) thông qua ứng dụng/trang web của các đơn vị chấp nhận thẻ trực tuyến như Netflix, Spotify, FPT Play, Google Play và App Store bằng Thẻ Ghi nợ KBank mà không quy định chi tiêu tối thiểu cho mỗi giao dịch (Giới hạn 1.000 người dùng đầu tiên).

Tiêu chí 2: Nhận 3% tiền hoàn khi thực hiện giao dịch chi tiêu trên các loại giao dịch khác* thông qua Thẻ Ghi nợ K Bank mà không quy định chi tiêu tối thiểu cho mỗi giao dịch (Giới hạn 2.000 người dùng đầu tiên)


(Gọi chung là “Phần thưởng”)

Điều kiện nhận thưởng:
  • Mức thưởng tối đa cho mỗi khách hàng không được vượt quá 400.000 VND (bằng chữ: Bốn trăm ngàn đồng) trong suốt thời hạn chương trình.
  • Khách hàng đủ điều kiện nhận được phần thưởng từ chương trình “Triple Bonus: Maintain 300K, Get 300K (Nhân 3 Điểm thưởng: Duy trì số dư 300k, Nhận 300k)” sẽ không đủ điều kiện nhận phần thưởng trong chương trình này.
  • Khách hàng đã nhận được lời mời tham gia “Chiến dịch Hoàn tiền tối đa cho thẻ thanh toán debit” và “Thưởng tiền mặt từ KBank” qua thông báo trong ứng dụng K PLUS sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng trong chương trình này.
  • Khách hàng KBank Payroll sẽ không đủ điều kiện nhận thưởng trong chương trình này.
  • Mỗi khách hàng chỉ được nhận 1 (một) phần thưởng. Ngân hàng sẽ tính thưởng dựa trên giá trị cao nhất trong các chương trình mà khách hàng tham gia.
  • Việc có đủ điều kiện để nhận ưu đãi hay không sẽ tùy thuộc vào quyết định riêng của Ngân hàng.

Điều kiện:
  • Tiền thưởng sẽ được chuyển vào tài khoản K PLUS Trực tuyến của Khách hàng đủ điều kiện trong vòng 14 (mười bốn) ngày làm việc sau khi thời gian khuyến mãi kết thúc.
  • Khách hàng đủ điều kiện sẽ bị hủy quyền nhận Phần thưởng do các trường hợp sau:
    • Khách hàng đủ điều kiện được xác minh và xác định là đã tham gia vào các giao dịch gian lận; và/hoặc
    • Tài khoản K PLUS Trực tuyến bị vô hiệu hóa trước khi phần thưởng được ghi có vào tài khoản; và/hoặc
    • Không tuân thủ bất kỳ điều khoản và điều kiện nào do ngân hàng nêu ra.
  • Khách hàng có tài khoản nhận lương qua KBank sẽ không đủ điều kiện tham gia chương trình này
  • Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho khách hàng đủ điều kiện khi đã đạt đến giới hạn tối đa của chương trình.
  • Chỉ những khoản giao dịch và chi tiêu thông thường bằng VND mới đủ điều kiện tham gia chương trình
  • Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch. Khách hàng Hợp lệ nên giữ lại bằng chứng tham gia Chương trình và chứng từ mua bán để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
  • Mọi quyết định về việc liệu bất kỳ giao dịch thanh toán nào có đủ điều kiện là giao dịch hợp lệ theo Chương trình này hay không là của Ngân hàng và mọi quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính kết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào trong phạm vi pháp luật cho phép.

8.2. Giao dịch hợp lệ là giao dịch đồng thời thỏa mãn tất cả các điều kiện sau:
  1. Giao dịch chi tiêu, thanh toán hàng hóa, dịch vụ được thực hiện bởi Khách hàng - là Chủ thẻ và phục vụ mục đích tiêu dùng cá nhân hợp pháp của chính Chủ thẻ tại các Đơn vị chấp nhận thẻ (ĐVCNT);
  2. *Giao dịch bằng Thẻ Ghi nợ với các mã MCC từ danh sách người bán của VISA sau đây sẽ không hợp lệ cho chương trình này:
Mã MCCMô tả
4829Chuyển tiền
6010, 6011, 6012, 6051, 6211, 6540Quỹ đầu tư, Môi giới / Đại lý chứng khoán, Tổ chức phi tài chính – Ngoại tệ, Lệnh chuyển tiền, Rút tiền mặt, Tổ chứ phi tài chính – Mua thẻ có giá trị lưu trữ
7800 – 7802, 9406Cờ bạc, Sòng bạc và Xổ số
  1. Không bao gồm các giao dịch sau:
    • (i) Giao dịch hủy/hoàn trả/phát sinh do sự cố hệ thống, từ phía Khách hàng hoặc bên thứ 3 hủy giao dịch;
    • (ii) Bất kỳ giao dịch nào mà KBank nghi vấn hoặc có cơ sở cho rằng giao dịch thanh toán hàng hóa dịch vụ không đủ điều kiện hoàn tiền, bao gồm nhưng không giới hạn những trường hợp sau: (1) Giao dịch giả mạo/gian lận; (2) Giao dịch không phát sinh từ việc mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ (giao dịch Khống tại ĐVCNT,…); (3) Giao dịch có tính chất đại lý hoặc trục lợi chương trình khuyến mại;
    • (iii) Giao dịch đang trong quá trình tra soát, xử lý khiếu nại.

8.3. Quy định xử lý các giao dịch hoàn tiền và giao dịch không được hưởng khuyến mại:
  1. Bất cứ giao dịch Thẻ nào phải hoàn trả, bao gồm nhưng không giới hạn các giao dịch được quy định tại khoản 8.2.c Thể lệ này mà Khách hàng đã được hưởng khuyến mại được tính trên giá trị của giao dịch đó, Khách hàng có nghĩa vụ trả lại cho KBank số tiền khuyến mại đã được hưởng (Số Tiền Thu Hồi) và KBank sẽ ưu tiên thực hiện thu hồi theo nguyên tắc sau:
    • giảm Số dư Tài khoản Thanh toán tương ứng với Số Tiền Thu Hồi nếu Tài khoản Thanh toán còn đủ số dư để thực hiện;
    • ghi nhận với giá trị âm (Ghi Nợ) vào Tài khoản Thanh toán của Khách hàng tương ứng với Số Tiền Bị Thu Hồi nếu Tài khoản Thanh toán không còn đủ số dư để thực hiện.
  2. Bất cứ giao dịch nào của Khách hàng mà KBank nghi vấn là giao dịch không hợp lệ (bao gồm các hành vi giả mạo hoặc lạm dụng để hưởng ưu đãi của chương trình) dựa trên thông tin về thời gian, nơi thực hiện giao dịch, tần suất thực hiện giao dịch bất thường hoặc các yếu tố khác, KBank có quyền yêu cầu khách hàng cung cấp Tài liệu Chứng minh Giao dịch ( )để kiểm tra.
  3. Trong thời gian 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày KBank gửi yêu cầu cung cấp, Khách hàng có nghĩa vụ cung cấp đầy đủ Tài liệu Chứng minh Giao dịch để KBank kiểm tra.
  4. Để ngăn chặn, hạn chế các trường hợp Khách hàng lạm dụng khuyến mại, ngay khi yêu cầu cung cấp Tài liệu Chứng minh Giao dịch, KBank có quyền áp dụng biện pháp ngăn chặn tạm thời thông qua việc thu hồi ngay Số Tiền Bị Thu Hồi bằng việc việc Ghi Nợ vào tài khoản Thanh toán của Khách hàng một Khoản tiền tương ứng với tỷ lệ hoàn tiền trên các giao dịch Khách hàng cần cung cấp Tài liệu Chứng minh Giao dịch (Số Tiền Thu Hồi):
    • Trường hợp KBank xác định Tài liệu Chứng minh Giao dịch là phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ của Khách hàng là hợp lệ theo Thể lệ chương trình này, giá trị chi tiêu của giao dịch đó sẽ được tính để hưởng khuyến mại theo chương trình này, KBank sẽ hủy việc Ghi Nợ đối với Số Tiền Thu Hồi.
    • Trường hợp Khách hàng không cung cấp hoặc cung cấp không đầy đủ Tài liệu Chứng minh Giao dịch trong thời hạn KBank yêu cầu và/hoặc KBank xác định Tài liệu Chứng minh Giao dịch là không phù hợp và/hoặc các giao dịch thanh toán bằng Thẻ của Khách hàng không hợp lệ, giá trị chi tiêu của các giao dịch đó sẽ không được tính để hưởng khuyến mại theo chương trình này và KBank sẽ không hủy việc Ghi Nợ đối với Số Tiền Thu Hồi.
  5. Nếu trong trường hợp có nhiều Khách hàng cùng đạt điều kiện hưởng khuyến mại và vượt ngân sách chương trình, KBank sẽ chọn Khách hàng theo quy tắc ưu tiên Giá trị giao dịch hợp lệ cao nhất nhưng không vượt quá ngân sách còn lại của chương trình.

Ví dụ: Ngân sách còn lại của chương trình là 30.000 VND. Khách hàng A là Khách hàng có giá trị giao dịch cao nhất tại thời điểm đó là 10.000.000 VND với tỷ lệ hoàn tiền cho giao dịch là 5%. KBank sẽ hoàn cho Khách hàng A với số tiền hoàn là 30.000 VND.


8.4. Các quy định khác:
  1. Phần thưởng chỉ được giới hạn cho 12.000 (Mười hai ngàn) khách hàng đủ điều kiện đầu tiên trong suốt Thời hạn chương trình, trên cơ sở ai đến trước được phục vụ trước dựa trên thời gian giao dịch Thẻ Ghi nợ KBank, hoặc tổng giá trị của Phần thưởng trong thời hạn chương trình này không vượt quá 1.200.000.000 VNĐ (bằng chữ: Một tỷ hai trăm triệu đồng) tùy theo tiêu chí nào đến trước.
  2. Mỗi Khách hàng thỏa được các tiêu chí của chương trình và tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện này sẽ đủ điều kiện nhận tối đa 1 (một) Phần thưởng mỗi kỳ, tổng cộng 4 (bốn) Phần thưởng trong Chương trình này, tùy thuộc vào toàn quyền quyết định của Ngân hàng.
  3. Phần thưởng tối đa cho mỗi kỳ là 100.000 VNĐ cho mỗi Khách hàng đủ điều kiện, với tổng Phần thưởng tối đa là 400.000 VNĐ cho mỗi Khách hàng đủ điều kiện trong suốt Chương trình.
  4. Khách hàng đủ điều kiện sẽ không được nhận thưởng với các lý do như sau:
    • Khách hàng đủ điều kiện được thẩm định và xác định đã thực hiện các giao dịch gian lận; và/hoặc
    • “Tài khoản trực tuyến K PLUS” hoặc “Thẻ Ghi nợ KBank ” bị vô hiệu hóa trước ngày nhận thưởng; và/hoặc
    • Không tuân thủ các điều khoản và điều kiện của Ngân hàng.
  5. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng hợp lệ nếu Phần thưởng đã đạt đến giới hạn tối đa của Phần thưởng được phân bổ.
  6. Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào khỏi việc tham gia thêm vào Chương trình này nếu Khách hàng đủ điều kiện đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong Thời hạn Chương trình hoặc Ngân hàng xác định rằng Khách hàng đủ điều kiện đó có thể đã vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này.
  7. Ngân hàng có toàn quyền phê duyệt hoặc từ chối bất kỳ đơn đăng ký nào và không có nghĩa vụ đưa ra bất kỳ lý do hoặc thông báo trước nào về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến đơn đăng ký cũng như không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ bên nào. Ngân hàng có quyền rút Tiền thưởng theo Điều khoản và Điều kiện của Chương này bằng cách trừ tiền (ghi nợ) từ tài khoản ngân hàng của Khách hàng đủ điều kiện mở tại Ngân hàng hoặc thực hiện các hình thức rút tiền khác mà không cần sự đồng ý của Khách hàng, trong trường hợp Ngân hàng phát hiện giao dịch không hợp lệ hoặc thẻ bị đóng, chấm dứt trước khi trao Thưởng (vì bất kỳ lý do gì).
  8. hỉ những khoản chi tiêu bằng Đồng Việt Nam (VNĐ) mới đủ điều kiện nhận Phần thưởng.
  9. Khách hàng hợp lệ sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào Chương trình này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng đó của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nếu Khách hàng hợp lệ không hài lòng với Phần thưởng, ngoại trừ đối với chất lượng của Phần thưởng.
  10. Phần thưởng sau khi được trao sẽ không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Ngân hàng có quyền không hoàn trả Phần thưởng trong bất kỳ trường hợp nào.
  11. Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch được sử dụng. Khách hàng đủ điều kiện nên giữ lại bằng chứng tham gia chương trình và hóa đơn bán hàng để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
  12. Ngân hàng có quyền hạn chế, ghi nợ, thu hồi, hủy bỏ việc sử dụng Phần thưởng và/hoặc loại bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào tham gia Chương trình với hiệu lực ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng đủ điều kiện đó bị phát hiện đã thực hiện hành vi đáng ngờ, đã thực hiện hành vi gian lận, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp hoặc cung cấp thông tin chi tiết/thông tin xác thực không hợp lệ, không đầy đủ hoặc không đúng sự thật hoặc vi phạm các quy tắc, quy định hoặc điều kiện hiện hành do Ngân hàng đặt ra.
  13. Ngân hàng có quyền quyết định về việc giao dịch thanh toán có đủ điều kiện trong Chương trình này hay không và quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính kết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào.

9. Điều khoản và Điều kiện chung:

  1. Các điều khoản và điều kiện chung cho Tài khoản Trực tuyến K Plus, Thẻ Ghi nợ KBank, thẻ Tín dụng KBank Cashback Plus và Ứng dụng di động K PLUS Việt Nam sẽ áp dụng cho khách hàng tham gia Chương trình này. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.kasikornbank.com.vn
  2. Khách hàng theo đây bồi thường và giữ cho KBank không bị tổn hại trước mọi tổn thất, trách nhiệm, thiệt hại hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương trình này do hành động của khách hàng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này và/hoặc việc sử dụng Phần thưởng không phù hợp.
  3. Phần thưởng không được hoàn lại, không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện vật. Khách hàng Hợp lệ không thể chuyển Phần thưởng cho bất kỳ người nào khác.
  4. Ngân hàng có (i) quyền từ chối yêu cầu của Khách hàng đủ điều kiện về bất kỳ thay đổi nào đối với Phần thưởng và (ii) quyền thay đổi hoặc hủy bỏ toàn bộ hoặc một phần Phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng. (Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến quyền chấm dứt Điều khoản và Điều kiện này của khách hàng)
  5. Việc trao Phần thưởng phải được xác minh tính đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng Hợp lệ theo quy trình của Ngân hàng. Nếu Ngân hàng vào bất kỳ thời điểm nào xác định (theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình) rằng bất kỳ yêu cầu nào về tính đủ điều kiện nêu ở Điều khoản và điều kiện không hoặc chưa được tuân thủ nhưng bất kỳ Phần thưởng nào đã được nhận bởi Khách hàng Hợp lệ, Ngân hàng có quyền thu hồi ngay lập tức bất kỳ và tất cả Phần thưởng hoặc giá trị của bất kỳ hoặc tất cả Phần thưởng từ Khách hàng Hợp lệ.
  6. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nào nếu thông tin liên hệ của Khách hàng Hợp lệ không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
  7. Phần thưởng sẽ không được thay thế và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Phần thưởng bị mất, hư hỏng và/hoặc bị đánh cắp sau khi Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng từ Ngân hàng.
  8. Nội dung Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
  9. Chương trình này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ khuyến mại và phần thưởng khác của chương trình khác của Ngân hàng.
  10. Ngân hàng theo toàn quyết định của mình có quyền từ chối trao hoặc rút Phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc đã vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này hoặc vi phạm quy định pháp luật hiện hành.
  11. Ngân hàng có quyền hạn chế, ghi nợ, thu hồi, hủy bỏ, hủy bỏ việc sử dụng Phần thưởng và/hoặc loại bỏ bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào khỏi việc tham gia Chương trình ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng đủ điều kiện đó bị phát hiện có hành vi đáng ngờ, thực hiện các hành vi gian lận, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp, hoặc cung cấp thông tin/giấy tờ không hợp lệ, không đầy đủ hoặc không đúng sự thật, hoặc vi phạm các quy tắc, quy định hoặc điều kiện áp dụng do Ngân hàng đặt ra.
  12. Ngân hàng có quyền đình chỉ ngay việc tham gia Chương trình nếu khách hàng không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng quy định.
  13. Ngân hàng có quyền (i) hủy ngay lập tức và/hoặc thu hồi toàn bộ hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng và (ii) yêu cầu khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát hiện có bất kỳ sự đăng ký/tham gia gian lận nào theo Chương trình này (Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến quyền khiếu nại/phản đối)
  14. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm pháp lý nào mà bất kỳ Khách hàng Hợp lệ và/hoặc người nào liên quan đến Chương trình này hoặc Phần thưởng phải gánh chịu trong phạm vi pháp luật cho phép.
  15. Ngân hàng có thể liên hệ với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với Ngân hàng để biết thêm thông tin, làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
  16. Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
  17. Khách hàng Hợp lệ đồng ý rằng Ngân hàng có thể thu thập, xử lý và sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của mình (bao gồm thông tin cá nhân của Khách hàng Hợp lệ hoặc thông tin cá nhân của người khác được Khách hàng Hợp lệ cung cấp cho Ngân hàng) để phục vụ mục đích quảng cáo và/hoặc tiếp thị theo cách phù hợp với Chính sách Bảo mật của Ngân hàng, có thể truy cập được thông qua https://www.kasikornbank.com.vn/VN/about/Pages/Privacy-Policy.aspx trong và sau khi kết thúc Thời gian Chương trình trong phạm vi pháp luật cho phép và sự chấp thuận của khách hàng cho Ngân hàng.
  18. Khách hàng Hợp lệ phải chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân), nếu có, theo yêu cầu của pháp luật hiện hành, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng theo Chương trình. Bất kỳ phí và chi phí nào khác không được nêu cụ thể trong các Điều khoản và Điều kiện này sẽ là trách nhiệm duy nhất của Khách hàng Hợp lệ.
  19. Trong trường hợp bất khả kháng theo quy định của pháp luật, quá trình trao thưởng có thể bị trì hoãn.
  20. Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh tài khoản K PLUS trực tuyến và dịch vụ ngân hàng liên quan đến Chương trình được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này.
  21. Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
  22. Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và/hoặc phán quyết của Ngân hàng về tất cả các vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc.
  23. Ngân hàng có quyền tuyệt đối chấm dứt Chương trình vào bất kỳ lúc nào hoặc sửa đổi, thay đổi hoặc bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào theo thời gian mà không cần thông báo trước, trừ khi luật áp dụng có quy định khác. (Nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến quyền chấm dứt Điều khoản và Điều kiện này của khách hàng).
  24. Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến Chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo số điện thoại (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
  25. Các Điều khoản và Điều kiện này được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa nội dung tiếng Anh và nội dung tiếng Việt thì Tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.