• Marketing Campaign & Promotion

3/6/2024


Ngân hàng KBANK Vượt Mốc Hơn 1,14 Triệu Người Dùng Trên Ứng Dụng K PLUS Việt Nam Chỉ Sau 2 Năm Ra Mắt

 ​

Kết thúc 2023, ngân hàng KBank Việt Nam ghi nhận đã đạt cột mốc 1,14 triệu người dùng trên ứng dụng ngân hàng điện tử K PLUS Vietnam chỉ sau 2 năm ra mắt như một khởi đầu mới. Ngân hàng đã phải đối mặt với hoàn cảnh khó khăn về nền kinh tế thế giới, bao gồm cả những bất ngờ lớn về địa chính trị quốc tế, đại dịch Covid-19 cũng như biến động của tình hình kinh tế trong nước.



Những Thành Công Đáng Kể Của KBANK Việt Nam Trong 2 Năm
Được thành lập vào năm 1945, KBank hay Kasikornbank là một trong những tập đoàn tài chính lớn nhất Thái Lan. Tận dụng kinh nghiệm dẫn đầu thị trường ở Thái Lan, KBank hiện đã mở rộng sự hiện diện của mình trên toàn khu vực AEC+3 – gồm cộng đồng ASEAN và ba quốc gia: Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc (ROK).
Không chỉ riêng Huyền, thói quen thanh toán của nhiều người dân đã hoàn toàn thay đổi sau mùa dịch. 65% người tham gia khảo sát của VISA về thái độ thanh toán của người tiêu dùng Việt nói rằng họ mang ít tiền mặt hơn trong ví và 32% khẳng định sẽ ngưng sử dụng tiền mặt sau đại dịch. Tính đến nay, gần 76% người tiêu dùng đang sử dụng ít nhất một dịch vụ ví điện tử. 
Theo báo cáo số liệu từ Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Thái Lan (SEC), lợi nhuận trước thuế từ hoạt động kinh doanh của KBank Thái Lan đạt đến 30 nghìn tỷ đồng vào năm 2023. Kết quả này thể hiện mức tăng đáng kể 18,55% so với cùng kỳ năm trước, chứng tỏ sức mạnh vượt trội của KBank trong thị trường cạnh tranh cao.

Tại Việt Nam, KBank đã chính thức “chào sân” với chi nhánh đầu tiên đặt tại TP. Hồ Chí Minh. Dù gia nhập thị trường trong thời kỳ đại dịch và suy thoái kinh tế, KBank Việt Nam đã tận dụng một cách khéo léo thế mạnh và kinh nghiệm của KBank Thái Lan, đặc biệt là sự nhạy bén trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và năng lực ngân hàng số để dấn thân vào con đường chưa được khai phá.


Với chiến lược ưu tiên của mình, KBank Việt Nam đặt mục tiêu phát triển và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như cho vay kỹ thuật số, thanh toán trực tuyến, giao dịch quốc tế, v.v. Trong số đó, tiết kiệm trực tuyến qua ứng dụng ngân hàng di động K PLUS Vietnam được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Điều này đã góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu KBank tại Việt Nam.

Tính đến cuối năm 2023, KBank Việt Nam ghi nhận tổng số tiền gửi huy động là 574,3 tỷ đồng, ước tính tăng gấp 50 lần so với năm 2022 (đạt 10,4 tỷ đồng). Đặc biệt, cột mốc 1,14 triệu người dùng trên K PLUS Vietnam thể hiện sự tin tưởng ngày càng lớn mà KBank nhận được từ khách hàng.




K PLUS Vietnam Mang Đến Trải Nghiệm Số Hoàn Hảo Cho Mọi Nhu Cầu Tài Chính Hàng Ngày Với Công Nghệ Và Bảo Mật Tốt Nhất

Với mạng lưới rộng khắp gồm hơn 800 chi nhánh trên toàn quốc, KBank Thái Lan đã thu hút được 21,7 triệu người dùng trên ứng dụng ngân hàng di động K PLUS, trở thành ngân hàng số hàng đầu. Đối với KBank Việt Nam, việc chỉ có một chi nhánh là một thách thức nhưng không bao giờ là hạn chế. Theo đó, ngân hàng đặt mục tiêu nhân rộng thành công tại quê nhà và mang đến những trải nghiệm kỹ thuật số vượt trội cho khách hàng Việt Nam mọi lúc, mọi nơi thông qua ứng dụng K PLUS Vietnam.


Ứng dụng này có thiết kế thân thiện với người dùng và giao diện dễ điều hướng, đã giành được Giải thưởng Thiết kế Xuất Sắc 2023 bởi Viện Xúc tiến Thiết kế Nhật Bản cho các công trình thiết kế xuất sắc trong số 45 mục trên toàn thế giới. Ứng dụng này còn gây ấn tượng với công nghệ và bảo mật tốt nhất, được hỗ trợ đầy đủ bởi KBTG (TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ – KINH DOANH KASIKORN) Việt Nam, một đơn vị mạnh mẽ về đổi mới và công nghệ thuộc tập đoàn KBank.


K PLUS Vietnam không chỉ có nhiều tính năng phục vụ nhu cầu ngân hàng hàng ngày như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn hoặc nạp tiền điện thoại di động mà còn mang đến sự tiện lợi và bảo vệ cho người dùng.

Bảo vệ dữ liệu của khách hàng là một trong những nhiệm vụ trọng tâm khi ngân hàng phát triển và ra mắt K PLUS Vietnam. Ứng dụng có tính năng Advanced OTP PIN để xác thực, cung cấp mức độ bảo vệ cao nhất chống lại gian lận. Ngoài ra, K PLUS Vietnam sử dụng công nghệ “Nhận dạng khuôn mặt” cho các giao dịch có rủi ro cao, nhằm ngăn chặn mọi hành vi gian lận tiềm ẩn – bao gồm các nỗ lực truy cập từ các cá nhân ở gần hoặc truy cập từ xa. Tất cả những triển khai này nhằm đảm bảo rằng tất cả khách hàng của KBank Việt Nam có thể yên tâm khi sử dụng ứng dụng.



KBank Việt Nam Nắm Chắc Con Đường Phía Trước

Ông Chatuporn Boozaya-Angool – Tổng Giám đốc chia sẻ rằng, vào năm 2024, KBank Việt Nam đặt mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng nổi bật trong bối cảnh ngân hàng số, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng với tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Đối với KBank, “cam kết hỗ trợ cuộc sống và hoạt động kinh doanh của mọi khách hàng thông qua các sản phẩm và dịch vụ khác nhau là động lực chính thúc đẩy mọi việc chúng tôi làm.”

“Với K PLUS Vietnam, chúng tôi mang đến hành trình ‘mượt mà’ để khách hàng có thể đăng ký, mở tài khoản ngân hàng và bắt đầu giao dịch một cách thuận tiện.” – Ông Chatuporn nói.


Với nhận thức và sự công nhận ngày càng tăng của người tiêu dùng, KBank Việt Nam cung cấp nhiều sản phẩm tiết kiệm đa dạng với lãi suất hấp dẫn, phục vụ các mục đích tiết kiệm và phong cách sống khác nhau. Mới đây, nhân dịp Tết Nguyên Đán, ngân hàng triển khai chương trình “Lucky Money Savings – Lì xì Phúc Lộc” đến hết 31/3/2024 với lãi suất vượt trội 4,5% cho tiền gửi tích lũy kỳ hạn 12 tháng với 0,5% “Tiền may mắn” hoặc phần thưởng bằng tiền mặt trên số tiền gửi bổ sung được thực hiện sau khi mở tài khoản.

Đạt được cột mốc đầu tiên không phải là thành tích nhỏ, chính vì thế, ngân hàng sẵn sàng tiến về phía trước với nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu tài chính hàng ngày của khách hàng. Với những nỗ lực không ngừng, KBank quyết tâm đạt được nhiều cột mốc quan trọng hơn nữa trên mỗi chặng đường.

KBank Việt Nam – ngân hàng hàng đầu quốc tế – là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất Việt Nam, với các sản phẩm và dịch vụ tài chính được số hoá mạnh mẽ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng địa phương, bao gồm các doanh nghiệp Thái Lan và doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Việt Nam. Cụ thể, KBank Việt Nam đã hoàn thiện bộ sản phẩm tài chính toàn diện tại chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, nổi bật là dịch vụ cho vay thương mại quốc tế/ trong nước, quản lý tiền mặt doanh nghiệp, tiền gửi, cho vay cá nhân,…

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat