• Ưu đãi - Đăng ký không phí, Ưu đãi hết ý KBank POS
​​​
​​​
7/1/2025

Tặng ngay 500.000đ, không cần đặt cọc, không phí lắp đặt, không phí thuê thiết bị!

Nhận trọn bộ giải pháp miễn phí & E-voucher

Tặng ngay 500.000đ, không cần đặt cọc, không phí lắp đặt, không phí thuê thiết bị!

Chấp nhận mọi phương thức thanh toán

Thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, Apple Pay, Google Pay, và QR qua VietQR NAPAS247.

Mở khóa siêu ưu đãi, tăng trưởng không giới hạn!

Hoàn tiền đến 2 triệu từ phí MDR và 1.5 triệu từ hóa đơn điện

Chi tiết ưu đãi

  • Bắt đầu giao dịch QR và thẻ với KBank POS nhận ngay 3 siêu ưu đãi lên đến 4.000.000đ!
Ưu đãi 1
Lắp đặt thành công
Ưu đãi 2
Thử thách 30 ngày
Ưu đãi 3
Thử thách 60 ngày
Giá trị phần thưởng Voucher URBOX trị giá 500.000 VNĐ Hoàn 100% phí MDR, lên đến 2 triệu đồng trong 60 ngày Hỗ trợ hóa đơn điện Lên đến 1,5 triệu đồng
Yêu cầu Hoàn tất lắp đặt thành công trước ngày 30/09/2025 Hoàn thành 10 giao dịch thanh toán bằng Thẻ hoặc QR (tối thiểu 50.000 VNĐ/giao dịch) trong vòng 30 ngày Hoàn thành tổng giá trị giao dịch (TPV) 20 triệu đồng trong 60 ngày
Kênh thông báo K+ / K+ Biz: nhận trong ứng dụng
Internet Banking: nhận qua email
K+ / K+ Biz: nhận trong ứng dụng
Internet Banking: nhận qua email
E-mail
Loại phần thưởng E-voucher (mã ưu đãi) Hoàn tiền Hoàn tiền
Cách nhận thưởng 1 mã/khách hàng Hàng tháng (2 đợt) Hoàn tiền lên đến 2 triệu VNĐ 1 lần Tối đa 1.5 TRIỆu VNĐ
Ngày nhận thưởng - Vào thứ Sáu tuần thứ 3 của mỗi tháng* Vào thứ Sáu tuần thứ 4 của mỗi tháng*
  • Ưu đãi 2, phí MDR (chưa VAT) trong 60 ngày đầu sẽ được hoàn trả theo 2 đợt:
    - Đợt hoàn tiền thứ nhất sẽ áp dụng cho các giao dịch từ ngày lắp đặt đến hết tháng mà khách hàng hoàn thành điều kiện.
    - Đợt hoàn tiền thứ hai sẽ áp dụng cho các giao dịch từ ngày 1 đến ngày 30 hoặc 31 của tháng kế tiếp (trong thời gian diễn ra chương trình).
    - Số tiền hoàn sẽ được chuyển vào tài khoản thanh toán của khách hàng vào thứ Sáu của tuần thứ 3 trong tháng kế tiếp sau mỗi đợt hoàn tiền.
  • Ưu đãi 3, hóa đơn tiền điện hoặc biên nhận phải:
    - đơn phải trùng tên cửa hàng, tên khách hàng hoặc địa chỉ cửa hàng với thông tin đăng ký ứng dụng.
    - Ngày xuất hóa đơn trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận email xác nhận.
    - Hóa đơn hoặc biên lai phải được phản hồi trong vòng 15 ngày để nhận thưởng.
  • Khách hàng đủ điều kiện (mới hoặc có máy quẹt thẻ mới tại cửa hàng mới) cần nộp đăng ký từ 01/07 đến 31/08/2025. và hoàn tất lắp đặt trong thời gian từ 01/07 đến 30/09/2025.
  • Nhấn để xem đầy đủ điều khoản & điều kiện.

FAQs

Nếu khách hàng đủ điều kiện nhận Phần thưởng 2, liệu khách hàng có phải trả phí MDR trong 60 ngày đầu không?
  • Khách hàng vẫn phải trả phí MDR, nhưng KBank sẽ hoàn lại phí này trong vòng 20 ngày làm việc của tháng tiếp theo. Khách hàng vẫn phải trả VAT trên phí MDR.
Khách hàng đã sử dụng dịch vụ KBank POS trước khi chương trình diễn ra, nhưng trong thời gian diễn ra chương trình muốn lắp thêm máy mới có được tham gia không?
  • Chỉ khách hàng lắp máy mới cho cửa hàng mới (SID) mới được tham gia. Lắp lại máy tại cửa hàng cũ sau khi chấm dứt hợp đồng hoặc đổi địa chỉ kinh doanh sẽ không đủ điều kiện. Ngoài ra, khách hàng đang tham gia khuyến mãi khác không được nhận thưởng của chương trình này.
Khách hàng đã chấm dứt dịch vụ KBank POS và không còn máy nào, có thể đăng ký lại chương trình này với cùng mã cửa hàng không?
  • Khách hàng có thể đăng ký, nhưng KBank sẽ xem xét từng trường hợp tùy theo lý do chấm dứt dịch vụ trước đó.
Khách hàng có cần hoàn thành Phần thưởng 2 mới được nhận Phần thưởng 3 không?
  • Không. Mỗi phần thưởng độc lập. Khách hàng có thể nhận phần thưởng 1, 2 hoặc 3 hoặc tất cả tùy theo điều kiện hoàn thành từng phần thưởng.
Trong những trường hợp nào khách hàng sẽ bị loại khỏi chương trình nhận phần thưởng?
  • Khách hàng bị xác minh có giao dịch gian lận với sản phẩm của ngân hàng trong thời gian diễn ra chương trình.
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ KBank POS sai mục đích (ví dụ: rút tiền mặt, tạm ứng), dù giao dịch có bị hủy thì tháng đó cũng không được nhận thưởng.
  • Máy POS hoặc tài khoản thanh toán bị vô hiệu hóa, chấm dứt hoặc đóng trong thời gian diễn ra chương trình hoặc trước khi nhận thưởng.
Dịch vụ phù hợp mọi quy mô cửa hàng.
Đăng ký dễ dàng chỉ 4 bước!
 
 
 
HOẶC

Vui lòng điền vào phía dưới và chúng tôi sẽ liên hệ sớm để hỗ trợ!

từ chối trách nhiệm
  1. I hereby give my explicit, voluntary, affirmative, and consent for KASIKORNBANK PUBLIC COMPANY LIMITED - HO CHI MINH CITY BRANCH (“KBank”) to contact my basic personal data above for KBank products and services via email and phone. I also acknowledge that I have read, understood, and understand Personal Data Protection Policy Notice. Moreover, I agree that KBank may transfer and disclose any information provided to KBank's affiliates/subsidiaries and any sub-contractors/agents for the same purpose whether in Vietnam or oversea. I acknowledge and confirm that my personal information filled in this form are true, complete, accurate and updated. For more information, please contact K-Contact Center at tel. +8428 3821 8888.
  2. In the event that I disclose another person's personal data to KBank for the aforementioned purposes, I represent and warrant to KBank that I have obtained consent from such person or has a legal basis to disclose such person's personal data to KBank and has informed such person of the details of the collection, use and/or disclosure of personal data and the aforementioned Personal Data Protection Policy Notice. I will indemnify KBank for any cost, charge, damages, expenses or loss incurred to KBank due to my failure to comply with this provision.