• Marketing Campaign & Promotion

​​​ ​​​

3/30/2024

Điều Khoản Và Điều Kiện Chương Trình
“[Thẻ Ghi nợ KBank x Shopee]”

Các điều khoản và điều kiện này (“Điều khoản và Điều kiện”) quy định việc tham gia Chương trình “Tên Chương trình” của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (“Ngân hàng”). Bằng việc tham gia Chương trình (như định nghĩa bên dưới) và/hoặc đồng ý nhận Phần thưởng (như định nghĩa bên dưới) từ Ngân hàng, khách hàng được xem là đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện.

Các Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 04 năm 2024.

​1. Chương trình​​​: ​​​ Thẻ Ghi nợ KBank x Shopee (sau đây gọi là “Chương trình”)
2. Sản phẩm Ngân hàng được khuyến mãi ​:  Thẻ Ghi nợ do Ngân hàng cung cấp với tên gọi “Thẻ Ghi nợ KBank” (sau đây gọi là “Thẻ Ghi nợ KBank”).
​​
3. Khu vực áp dụng:   ​Toàn quốc

4. Thời gian khuyến mãi ​:  Thời gian Chương trình bắt đầu từ ngày 1/04/2024 đến hết ngày 30/04/2024 (bao gồm cả hai ngày này) (sau đây gọi là “Thời gian khuyến mãi”), trừ khi có sự chấm dứt khác sớm hơn theo Điều khoản và Điều kiện.
5. Điều kiện áp dụng:
 Theo Điều khoản và Điều kiện, Ngân hàng có quyền chỉ áp dụng Chương trình và Phần thưởng (như định nghĩa bên dưới) cho các đối tượng khách hàng đang sở hữu thẻ Ghi nợ KBank còn hiệu lực (sau đây gọi tắt là “Khách hàng Hợp lệ”) đáp ứng các điều kiện sau:
•  Sở hữu và kích hoạt Thẻ Ghi nợ KBank của mình và có Tài khoản K PLUS Trực tuyến trước/trong Thời gian Chiến dịch (theo thông tin được cung cấp cho Ngân hàng).
•  Phải sử dụng Thẻ Ghi nợ KBank để thanh toán trên ứng dụng Shopee Việt Nam với số tiền ít nhất 200.000 VNĐ cho mỗi 1 (một) giao dịch thanh toán trong Thời gian Chiến dịch. Các giao dịch thanh toán đó phải hợp lệ và được thực hiện bởi Khách hàng đủ điều kiện trong Thời gian Chiến dịch. Chỉ các giao dịch thành công, hoàn thành và ghi nhận trong hệ thống của Ngân hàng mới được xem xét.
•  Giao dịch thanh toán đủ điều kiện phải dành cho mục đích sử dụng cá nhân của Khách hàng Hợp lệ và tuân thủ các điều khoản, điều kiện và chính sách của Ngân hàng cũng như pháp luật hiện hành.
Thẻ Ghi nợ KBank và Tài khoản Trực tuyến K PLUS không được bị hủy hoặc đóng và/hoặc không hiệu lực hoặc bị hủy theo quyết định của Ngân hàng trong suốt Thời gian Chiến dịch và/hoặc trong Thời gian chiến dịch và trước khi ghi có Phần thưởng.

Quyết định của Ngân hàng duy nhất và tuyệt đối cho các điều kiện nhận ưu đãi.

Tổng giá trị Phần thưởngTổng giá trị Phần thưởng cho toàn bộ Thời gian khuyến mãi không vượt quá 50,000,000 đồng (bằng chữ: Năm mươi triệu đồng).

6. Điều kiện và Phần thưởng Chương trình:
Phần thưởng trong Chương trình này bao gồm:
Được giảm giá 50.000 VNĐ khi hoàn thành việc thanh toán trên ứng dụng Shopee Việt Nam bằng Thẻ Ghi nợ KBank với giao dịch tối thiểu 200.000 VNĐ.
(gọi chung là “Phần thưởng”) 
Mỗi Khách hàng đủ điều kiện được chọn đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện và tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện này sẽ đủ điều kiện nhận tối đa 1 (một) Phần thưởng cho mỗi một thẻ trong thời gian chiến dịch, tùy thuộc vào quyết định riêng và tuyệt đối của Ngân hàng. 
Tổng giải thưởng của chiến dịch: 50.000.000 VNĐ (Năm mươi triệu đồng)

Điều kiện:
•  Mã giảm giá được giới hạn chỉ dành cho 1,000 Khách hàng Hợp lệ đầu tiên trong suốt Thời gian khuyến mãi, trên cơ sở thứ tự ưu tiên cho Khách hàng đến trước dựa trên thời gian giao dịch và tùy thuộc vào khả năng phân bổ Phần thưởng. 
•  ​Ngân hàng có quyền ghi nợ hoặc rút Phần thưởng nếu các giao dịch được phát hiện là không hợp lệ hoặc nếu giao dịch mua/giao dịch bị hủy, hoàn trả, từ chối hoặc vô hiệu (vì bất kỳ lý do gì).
•  Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng Hợp lệ nếu Phần thưởng đã đạt đến giới hạn tối đa của Phần thưởng được phân bổ.
•  ​Khách hàng cũng đồng thời phải tuân thủ theo điều khoản & điều kiện của ứng dụng Shopee.
•  ​Chỉ những khoản chi tiêu bằng VNĐ mới đủ điều kiện nhận Phần thưởng.
•  Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia thêm vào Chương trình này nếu Khách hàng Hợp lệ đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong Thời gian khuyến mãi hoặc Ngân hàng xác định rằng Khách hàng Hợp lệ đó có thể vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này. 
•  ​Khách hàng Hợp lệ sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào Chương trình này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng đó của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nếu Khách hàng Hợp lệ không hài lòng với Phần thưởng.
•  ​Phần thưởng sau khi được đổi sẽ không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Ngân hàng có quyền không hoàn trả Phần thưởng trong bất kỳ trường hợp nào.
•  ​Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch sử dụng. Khách hàng Hợp lệ nên giữ lại bằng chứng tham gia Chương trình và chứng từ mua bán để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
•  Ngân hàng có quyền hạn chế việc sử dụng Phần thưởng và có quyền ghi nợ, thu hồi, thu hồi, hủy Phần thưởng từ tài khoản của Khách hàng Hợp lệ và/hoặc loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia Chương trình với hiệu lực ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng Hợp lệ đó bị phát hiện có hành vi đáng ngờ, có hành vi lừa đảo, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp hoặc cung cấp thông tin chi tiết/thông tin xác thực không hợp lệ.
•  ​Mọi việc xác định của Ngân hàng về việc liệu bất kỳ giao dịch thanh toán nào có đủ điều kiện là giao dịch đủ điều kiện theo Chương trình này hay không và mọi quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính kết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào.
•  ​Phần thưởng trong Chương trình này được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và Ngân hàng loại trừ cũng như không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý; đại diện; hoặc đảm bảo hoặc chứng thực Phần thưởng nào và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Phần thưởng được cung cấp theo Chương trình này.
•  ​Phần thưởng có thể phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp, nhà sản xuất và/hoặc người bán Phần thưởng có liên quan. Các điều khoản và điều kiện này tách biệt với các điều khoản và điều kiện của Ngân hàng điều chỉnh Chương trình này. Ngân hàng không có trách nhiệm, nghĩa vụ hoặc liên quan đến các dịch vụ được cung cấp bởi nhà cung cấp. Vui lòng gửi yêu cầu trực tiếp tới nhà cung cấp dịch vụ hoặc thương nhân có liên quan.

7. Điều kiện và Phần thưởng Chương trình: Tổng giá trị Phần thưởng cho toàn bộ Thời gian khuyến mãi không vượt quá 50,000,000 đồng (bằng chữ: Năm mươi triệu đồng).

8. Điều khoản và Điều kiện chung:

•  Điều khoản và điều kiện chung về mở và sử dụng tài khoản và sản phẩm tiền gửi sẽ được áp dụng cho khách hàng tham gia Chương trình này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://www.kasikornbank.com.vn
•  Khách hàng theo đây bồi thường và giữ cho KBank không bị tổn hại trước mọi tổn thất, trách nhiệm, thiệt hại hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương trình này do hành động của khách hàng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này và/hoặc việc sử dụng Phần thưởng không phù hợp.
•  Phần thưởng không được hoàn lại, không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện vật. Khách hàng Hợp lệ không thể chuyển Phần thưởng cho bất kỳ người nào khác.
•  Ngân hàng có quyền (i) từ chối yêu cầu của Khách hàng Hợp lệ về bất kỳ thay đổi nào đối với Phần thưởng và (ii) thay đổi hoặc hủy toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của Phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.​
•  Việc trao Phần thưởng phải được xác minh tính đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng Hợp lệ theo quy trình của Ngân hàng. Nếu Ngân hàng vào bất kỳ thời điểm nào xác định (theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình) rằng bất kỳ yêu cầu nào về tính đủ điều kiện nêu ở Điều khoản và điều kiện không hoặc chưa được tuân thủ nhưng bất kỳ Phần thưởng nào đã được nhận bởi Khách hàng Hợp lệ, Ngân hàng có quyền thu hồi ngay lập tức bất kỳ và tất cả Phần thưởng hoặc giá trị của bất kỳ hoặc tất cả Phần thưởng từ Khách hàng Hợp lệ.
•  ​Khách hàng Hợp lệ thừa nhận và đồng ý rằng việc trao Phần thưởng có thể bị trì hoãn trong trường hợp xảy ra sự kiện không lường trước hoặc bất ngờ nào và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào về bất kỳ thiệt hại nào trong những trường hợp đó.
•  Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nào nếu thông tin liên hệ của Khách hàng Hợp lệ không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
•  Phần thưởng sẽ không được thay thế và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Phần thưởng bị mất, hư hỏng và/hoặc bị đánh cắp sau khi Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng từ Ngân hàng. 
•  Nội dung Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
•  Chương trình này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ khuyến mãi và phần thưởng khác của chương trình khác của Ngân hàng.
•  Ngân hàng theo toàn quyết định của mình có quyền từ chối trao hoặc rút Phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc đã vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào. 
•  Ngân hàng có quyền đình chỉ ngay việc tham gia Chương trình nếu khách hàng không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng quy định.
•  Ngân hàng có quyền (i) hủy ngay lập tức và/hoặc thu hồi toàn bộ hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng và (ii) yêu cầu khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát hiện có bất kỳ sự đăng ký/tham gia gian lận nào theo Chương trình này.
•  Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm pháp lý nào mà bất kỳ Khách hàng Hợp lệ và/hoặc người nào liên quan đến Chương trình này hoặc Phần thưởng phải gánh chịu.
•  Ngân hàng có thể liên hệ với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với Ngân hàng để biết thêm thông tin, làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
•  Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
•  Khách hàng đồng ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của mình để quảng cáo và/hoặc tiếp thị trong và sau khi kết thúc Thời gian khuyến mãi trong phạm vi pháp luật cho phép và sự chấp thuận của khách hàng cho Ngân hàng.
•  Khách hàng Hợp lệ phải chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân), nếu có, theo yêu cầu của pháp luật hiện hành, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng theo Chương trình. Bất kỳ phí và chi phí nào khác không được nêu cụ thể trong Điều khoản và Điều kiện sẽ là trách nhiệm duy nhất của Khách hàng Hợp lệ.
•  Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh tài khoản tiền gửi và dịch vụ ngân hàng liên quan đến Chương trình được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này. 
•  Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
•  Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và/hoặc phán quyết của Ngân hàng về tất cả các vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và ràng buộc.
•  Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt Chương trình bất kỳ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.
•  Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo số điện thoại (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
•  Các Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa nội dung tiếng Anh và nội dung tiếng Việt thì nội dung tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.​


Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat