• Nhà bán hàng bảo quản và giữ
cho máyPOS và KBank Tính Tiền của KBank trước mọi tổn thất, trách nhiệm pháp lý
hoặc khiếu nại liên quan đến Chương trình này do Nhà bán hàng vi phạm các Điều
khoản và Điều kiện hoặc sử dụng không đúng cách Phần thưởng.
• Phần thưởng không được hoàn lại,
chuyển nhượng và quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện
vật. Khách hàng đủ điều kiện không thể chuyển phần thưởng cho bất kỳ người nào
khác.
• Ngân hàng có quyền (i) từ chối
yêu cầu của Khách hàng đủ điều kiện về bất kỳ thay đổi nào đối với thưởng và
(ii) hủy phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.
• Việc trao thưởng phải được xác
minh đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng đủ điều kiện theo quy trình của
Ngân hàng. Ngân hàng có quyền thu hồi giải thưởng nào từ Khách hàng trong thời
gian xét duyệt nếu không đạt bất kỳ yêu cầu nào về Điều khoản và Điều kiện tham
gia chương trình.
• Ngân hàng sẽ không chịu trách
nhiệm cũng như không có nghĩa vụ pháp lý nếu thông tin liên hệ của Nhà bán hàng
đủ điều kiện không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
• Phần thưởng sẽ không được thay
thế trong trường hợp bị mất, hư hỏng hoặc bị đánh cắp sau khi Nhà bán hàng đủ
điều kiện nhận phần thưởng từ Ngân hàng.
• Nội dung thưởng của Chương
trình sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng của Ngân hàng và
các kênh truyền thông khác (nếu có).
• Chương trình không được áp dụng
đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không
thể kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mại và phần thưởng nào của Ngân hàng.
• Ngân hàng có quyền quyết định
từ chối tặng hoặc hủy phần thưởng cho bất kỳ Nhà bán hàng đủ điều kiện nào nếu
cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc vi phạm bất
kỳ Điều khoản và Điều kiện nào.
• Ngân hàng có quyền từ chối yêu
cầu tham gia chương trình nếu người tham gia không đủ điều kiện hoặc không tuân
thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng đặt ra.
• Ngân hàng có quyền (i) hủy hoặc
thu hồi ngay lập tức tất cả hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo
trước cho Người bán và (ii) có quyền yêu cầu Nhà bán hàng bồi thường tổn thất
và thiệt hại nếu Ngân hàng phát bất kỳ gian lận nào trong Chương trình này.
• Ngân hàng được miễn trừ trách
nhiệm đối với các trường hợp thiệt hại, mất mát hoặc trách nhiệm pháp lý nào xảy
ra từ phía Nhà bán hàng đủ điều kiện.
• Ngân
hàng có thể liên hệ với nhà bán hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký để biết
thêm thông tin/làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
• Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị
pháp luật hạn chế hoặc cấm.
• Nhà bán hàng đủ điều kiện đồng
ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng
cáo, khuyến mãi trong và sau khi kết thúc chương trình.
• Khách hàng đủ điều kiện sẽ chịu
trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan nếu có (bao gồm nhưng không giới
hạn ở thuế thu nhập cá nhân) theo yêu cầu của luật hiện hành. Bất kỳ chi phí
nào khác không được bao gồm trong Điều khoản và Điều kiện sẽ thuộc trách nhiệm
của Nhà bán hàng.
• Các Điều khoản và Điều kiện quản
lý tài khoản và dịch vụ ngân hàng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều
kiện này.
• Trong trường hợp có tranh chấp,
quyết định và phán quyết của Ngân hàng về mọi vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng
và mang tính bắt buộc.
• Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt
chương trình bất cứ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện
nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi luật hiện hành có
quy định khác.
• Mọi thắc mắc liên quan đến
chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo
hotline (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI
NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: Tháp Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé , Quận
1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
• NCác Điều khoản và Điều kiện được
lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn
giữa văn bản tiếng Anh và văn bản tiếng Việt thì văn bản tiếng Việt sẽ được ưu
tiên áp dụng.