• Marketing Campaign & Promotion

​​​ ​​​

3/1/2024


Điều khoản và điều kiện của chương trình

 ​

Chào Mừng Nhà Bán Hàng Mới KBank máyPOS và KBank Tính Tiền​


Các điều khoản và điều kiện này (“Điều khoản và Điều kiện") dành cho chương trình Chào Mừng Nhà Bán Hàng Mới KBank máyPOS và KBank Tính Tiền của NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (Ngân hàng). Bằng việc tham gia chương trình này, khách hàng thừa nhận đã biết và chấp nhận tất cả các điều kiện, điều khoản của chương trình này, người tham gia được xem là đã đọc, hiểu và chấp nhận tất các điều khoản trong Điều khoản và Điều kiện.



Các Điều khoản và Điều kiện sẽ có hiệu lực từ ngày 01 tháng 03 năm 2024 


1. Chiến dịch :​ Chào Mừng Nhà Bán Hàng Mới KBank máyPOS và KBank Tính Tiền” (“Chương trình”)
2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại :​ Dịch vụ nạp tiền điện thoại và thanh toán hóa đơn trên ứng dụng K PLUS thuộc Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (“Ngân hàng”).
3. Khu vực áp dụng : ​ Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Thời gian khuyến mại :​ Thời gian triển khai chương trình bắt đầu từ ngày 01 tháng 03 năm 2024 đến hết ngày 31 tháng 05 năm 2024, hoặc có thể kết thúc sớm hơn tùy theo các Điều khoản và Điều kiện.
5. Khách hàng đủ điều kiện nhận thưởng​ :​​  
Theo Điều khoản và Điều kiện này, chương trình chỉ dành cho Nhà bán hàng (sau đây gọi là “Người bán đủ điều kiện") đáp ứng tất cả các điều kiện sau:
(i) phải là đơn vị chấp nhận thẻ mới của Ngân hàng và lắp đặt thành công KBank máyPOS và KBank Tính Tiền trong thời gian từ 01/03/2024 đến 30/04/2024. 
(ii) phải có giá trị giao dịch tối thiểu 20.000.000 VNĐ (Hai mươi triệu đồng) tháng đầu tiên (30 ngày) trong thời gian diễn ra chương trình.
(iii) giao dịch đủ điều kiện phải dành cho Nhà bán hàng đủ điều kiện và tuân thủ các điều khoản, điều kiện cũng như chính sách của Ngân hàng và pháp luật hiện hành. 
Các tiêu chí đủ điều kiện sẽ tùy thuộc vào quyết định duy nhất và tuyệt đối của Ngân hàng.
6. Nội dung phần thưởng và điều kiện  :  
Phần thưởng trong Chương trình như sau:
Phiếu mua hàng UrBox trị giá 200.000 VNĐ (Hai trăm nghìn đồng) cho mỗi Nhà bán hàng đủ điều kiện. (Gọi chung là “Phần thưởng"). 
Điều kiện
 Phiếu mua hàng UrBox chỉ được giới hạn cho 3.000 (Ba nghìn) Nhà bán hàng đủ điều kiện đầu tiên trong suốt thời gian diễn ra chương trình, dựa trên thời gian giao dịch và tùy thuộc vào khả năng phân bổ Phần thưởng. Phiếu mua hàng UrBox có hiệu lực trong 1 (một) năm kể từ ngày nhận. Vui lòng kiểm tra điều kiện sử dụng Phiếu mua hàng UrBox trong điều kiện được nêu trong Phiếu mua hàng UrBox
 Giao dịch được tính từ số tiền thanh toán hàng ngày qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và được tổng hợp theo từng giai đoạn như sau:

Thời gian lắp đặt máy POSThời gian giao dịch để đạt 20 TRIỆU VNĐNgày thông báo nhận thưởng
1/03/2024 – 30/04/202​4
Từ 1 – 31/03/2024
Từ 1 – 30/04/2024
Từ 1 – 31/05/2024
30/04/2024
31/05/2024
01/07/2024

 Số tiền giao dịch POS hàng ngày là khoản thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ đã khấu trừ các giao dịch hoàn tiền/tranh chấp/bồi hoàn. Đồng thời, lượng sử dụng POS hàng ngày cũng sẽ loại trừ các giao dịch trong quá trình điều tra đáng ngờ vi phạm quy định pháp luật; và loại trừ các giao dịch được KBank xác định có dấu hiệu lừa đảo, lợi dụng chương trình khuyến mại.
 Nhà bán hàng sẽ bị loại khỏi danh sách thưởng nếu đóng dịch vụ KBank máyPOS và KBank Tính Tiền trước khi thời gian khuyến mại kết thúc.
 Thiết bị POS của KBank không được ở trạng thái “vô hiệu hóa” hoặc “bị từ chối” trong thời gian diễn ra chương trình.   
• Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được phần thưởng e-voucher qua email đã đăng ký với Ngân hàng trong vòng 30 ngày làm việc
• Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Nhà bán đủ điều kiện nếu Phần thưởng đạt đến giới hạn tối đa được phân bổ
• Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Nhà bán hàng đủ điều kiện nào tham gia Chương trình nếu Nhà bán hàng đủ điều kiện đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong thời gian diễn ra Chương trình hoặc Ngân hàng xác định Nhà bán hàng đủ điều kiện đó có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này.
• Nhà bán hàng đủ điều kiện sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận được. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào chiến dịch này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không chịu nghĩa vụ pháp lý nếu Nhà bán hàng đủ điều kiện không hài lòng với Phần thưởng.
• 
Phần thưởng sau khi được đổi sẽ không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Ngân hàng có quyền không hoàn trả Phần thưởng trong bất kỳ trường hợp nào
• Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch sử dụng. Người bán đủ điều kiện nên lưu giữ bằng chứng tham gia chiến dịch và phiếu bán hàng để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
• Ngân hàng có quyền hạn chế sử dụng dự trữ Phần thưởng và có quyền ghi nợ, thu hồi, hủy Phần thưởng từ tài khoản của Nhà bán hàng đủ điều kiện và/hoặc loại bất kỳ Nhà bán hàng đủ điều kiện nào tham gia Chương trình trong trường hợp Nhà bán hàng bị phát hiện đã thực hiện hành vi đáng ngờ, lừa đảo hoặc giao dịch bất hợp pháp, cung cấp thông tin xác thực không hợp lệ
• Ngân hàng có quyền phán quyết về giao dịch thanh toán có đủ điều kiện của Chương trình hay không và quyết định của Ngân hàng sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính bắt buộc trong mọi trường hợp.
• Phần thưởng trong Chương trình được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và Ngân hàng loại trừ cũng như không đưa ra bảo đảm hay đại diện, chứng thực Phần thưởng và không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Phần thưởng được cung cấp trong Chương trình này.
• Phần thưởng có thể phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp, nhà sản xuất và/hoặc người bán Phần thưởng có liên quan. Các điều khoản và điều kiện này tách biệt với các điều khoản và điều kiện của Ngân hàng cho Chương trình này. Ngân hàng miễn trừ mọi trách nhiệm liên quan đến các dịch vụ của nhà cung cấp. Vui lòng gửi yêu cầu trực tiếp tới nhà cung cấp dịch vụ hoặc các bên có liên quan.
 

​7. Tổng giá trị khuyến mãi​ :​ ​ Tổng giá trị Phần thưởng trong suốt thời gian diễn ra Chương trình không vượt quá 600.000.000 đồng (bằng chữ: Sáu trăm triệu đồng).

8. Điều khoản và Điều kiện chung ​: 
• Nhà bán hàng bảo quản và giữ cho máyPOS và KBank Tính Tiền của KBank trước mọi tổn thất, trách nhiệm pháp lý hoặc khiếu nại liên quan đến Chương trình này do Nhà bán hàng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện hoặc sử dụng không đúng cách Phần thưởng.
• Phần thưởng không được hoàn lại, chuyển nhượng và quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện vật. Khách hàng đủ điều kiện không thể chuyển phần thưởng cho bất kỳ người nào khác.
Ngân hàng có quyền (i) từ chối yêu cầu của Khách hàng đủ điều kiện về bất kỳ thay đổi nào đối với thưởng và (ii) hủy phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.
Việc trao thưởng phải được xác minh đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng đủ điều kiện theo quy trình của Ngân hàng. Ngân hàng có quyền thu hồi giải thưởng nào từ Khách hàng trong thời gian xét duyệt nếu không đạt bất kỳ yêu cầu nào về Điều khoản và Điều kiện tham gia chương trình.​
Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ pháp lý nếu thông tin liên hệ của Nhà bán hàng đủ điều kiện không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
Phần thưởng sẽ không được thay thế trong trường hợp bị mất, hư hỏng hoặc bị đánh cắp sau khi Nhà bán hàng đủ điều kiện nhận phần thưởng từ Ngân hàng.
Nội dung thưởng của Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
Chương trình không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mại và phần thưởng nào của Ngân hàng.
Ngân hàng có quyền quyết định từ chối tặng hoặc hủy phần thưởng cho bất kỳ Nhà bán hàng đủ điều kiện nào nếu cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào.
Ngân hàng có quyền từ chối yêu cầu tham gia chương trình nếu người tham gia không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng đặt ra.
Ngân hàng có quyền (i) hủy hoặc thu hồi ngay lập tức tất cả hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho Người bán và (ii) có quyền yêu cầu Nhà bán hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát bất kỳ gian lận nào trong Chương trình này.
Ngân hàng được miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp thiệt hại, mất mát hoặc trách nhiệm pháp lý nào xảy ra từ phía Nhà bán hàng đủ điều kiện.
Ngân hàng có thể liên hệ với nhà bán hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký để biết thêm thông tin/làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
Nhà bán hàng đủ điều kiện đồng ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng cáo, khuyến mãi trong và sau khi kết thúc chương trình.
Khách hàng đủ điều kiện sẽ chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan nếu có (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân) theo yêu cầu của luật hiện hành. Bất kỳ chi phí nào khác không được bao gồm trong Điều khoản và Điều kiện sẽ thuộc trách nhiệm của Nhà bán hàng.
Các Điều khoản và Điều kiện quản lý tài khoản và dịch vụ ngân hàng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này.
Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và phán quyết của Ngân hàng về mọi vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính bắt buộc.
Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt chương trình bất cứ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi luật hiện hành có quy định khác.
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo hotline (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: Tháp Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé , Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
• NCác Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa văn bản tiếng Anh và văn bản tiếng Việt thì văn bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat