• Marketing Campaign & Promotion

​​​ ​​​

4/1/2024

Vay kinh doanh không thế chấp từ KBank
​(KBank Biz Loan),
hỗ trợ vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.​​


Thời hạn lên​ đến 36 tháng


Chi tiết Khuyến mại “Mở lối doanh nghiệp"


1. Dành cho khách hàng đăng ký gói vay kinh doanh không thế chấp trước ngày 30 tháng 4 năm 2024.
2. Ưu đãi dành cho 10.000 khách hàng đầu tiên được xét duyệt vay thành công. 
3. Hoàn tiền tối đa 10.800.000 đồng, được tính bằng 50% lãi vay trả góp đúng hạn trong 3 tháng đầu tiên.​
4. Tiền hoàn từ ưu đãi được chuyển vào tài  kh oản  thanh toán K PLUS của khách hàng.
Chi tiết gói vay xem tại đây​

​​Bạn cần vay 
DƯỚI 300 TRIỆU ĐỒNG?​  Đăng ký mở khoản vay trực tuyến qua ứng dụng K PLUS tại mục KBank Biz Loan.



​Bạn cần vay  TRÊN 300 TRIỆU ĐỒNG! Vui lòng để lại thông tin này với nhân viên hỗ trợ, chuyên viên của KBank sẽ liên lạc và tư vấn gói vay phù hợp nhu cầu của bạn ​trong thời gian sớm nhất.​


​​

Hướng dẫn Vay kinh doanh không thế chấp từ KBank

Tải ứng dụng K PLUS Việt Nam và làm theo các bước sau:

1. Mở tài khoản KBank (dành cho khách hàng mới sử dụng KBank)

1.1 Mở tài khoản thanh toán KBank 

1.2 Chụp ảnh và quét NFC CCCD

1.3 Xác thực khuôn mặt 

1.4 Xác thực email và số điện thoại


2. Đăng ký vay KBank Biz Loan

2.1 Chọn KBank Biz Loan

2.2 Chọn Hạn mức vay và Thời hạn trả góp

2.3 Điền thông tin cửa hàng của bạn 

2.4 Ký hợp đồng điện tử

2.5 Gửi thông tin Sao kê ngân hàng 6 tháng gần nhất, Chụp màn hình Định danh điện tử (VNeID), bản sao Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh và Hóa đơn từ nhà cung cấp. 

(Khách hàng đang sử dụng Kiotviet , Shopee, hoặc Lazada bỏ qua bước 2.5)




Câu hỏi thường gặp

Khách hàng hợp lệ​

Khuyến mại chỉ dành cho Khách hàng đáp ứng tất cả các điều kiện sau:​
1.  Khách hàng đăng ký gói  Vay kinh doanh không tài sản đảm bảo từ KBank trong thời gian từ ngày 01/04/2024 đến ngày 30/04/2024.
2.  Khách hàng phải được phê duyệt khoản vay và trả nợ đúng hạn trong 3 tháng đầu tiên. Khách hàng phải có lịch sử tín dụng ở trạng thái bình thường, không trễ ngày chuyển hoàn tiền.

Các tiêu chí đủ điều kiện sẽ tùy thuộc vào quyết định duy nhất và tuyệt đối của Ngân hàng.​​

Điền kiện và Phần thưởng​

Phần thưởng khuyến mại như sau:
Hoàn 50% tiền lãi trong 3 tháng đầu tiên, tối đa 10.800.000 đồng/khách hàng (bằng chữ: Mười triệu tám trăm nghìn đồng).
(Gọi chung là “Phần thưởng").

Điều kiện:
•  Dành cho 10.000 đăng ký hợp lệ đầu tiên trong thời gian khuyến mại.
•​  Tiền thưởng sẽ được tính bằng 50% tiền lãi trả góp trong 3 tháng đầu tiên.
•​  Mỗi khách hàng chỉ đủ điều kiện nhận phần thưởng hoàn tiền 1 (một) lần trong thời gian khuyến mại.
•​  Nếu khách hàng được hưởng nhiều hơn 1 chương trình khuyến mại trong cùng thời gian, khách hàng cần chấp thuận việc KBank liên hệ để cung cấp thêm thông tin chi tiết liên quan đến khuyến mại.
•​  Thông báo về thưởng trong vòng 15 ngày làm việc qua SMS đã đăng ký với Ngân hàng kể từ ngày thanh toán nợ lần thứ 3
•​  Cách thức trao thưởng: Phần thưởng hoàn tiền sẽ được chuyển vào tài khoản K PLUS Online của Khách hàng đủ điều kiện.
•​  Thời gian trao thưởng: Ngân hàng chuyển tiền hoàn vào Tài khoản K PLUS trực tuyến của khách hàng theo khoảng thời gian sau:​

Ngày giải ngân đầu h tiên Ngày trả nợ Ngày giải ngân phần thưởng Lưu ý
01/04/2024 – 05/04/2024  
Ngày 20 của tháng 4,5,6 năm 2024  Trong ngày 09/07/2024
​​​​​Nếu kỳ thanh toán rơi vào cuối tuần, ngày thanh toán sẽ được dời sang ngày tiếp theo ​​






06/04/2024 - 20/04/2024
Ngày 05 của tháng 5,6,7 năm 2024 Trong ngày 26/07/2024
21/04/2024 – 30/04/2024
Ngày 20 của tháng 5 , 6 , 7 năm 2024Trong ngày 12/08/2024
01/05/2024 – 05/05/2024
Ngày 20 của tháng 5,6,7 năm 2024Trong ngày 12/08/2024
06/06/2024 – 20/05/2024
Ngày 05 của tháng 6,7,8 năm 2024Trong ngày 26/08/2024
21/05/2024 – 31/05/2024 Ngày 20 của tháng 6,7,8​ năm 2024Trong ngày 10/09/2024
01 /06/2024 –  05 /06/2024
Ngà y 20 c ủa th áng   6,7,8 ​ năm 2024
Trong   ngày 1 0 /09 /2 024


•  Khách hàng phải được phê duyệt khoản vay, trả nợ đúng hạn trong 3 tháng đầu. Khách hàng phải có lịch sử tín dụng ở trạng thái bình thường và không trễ ngày đến hạn thanh toán.​
•  Khách hàng đủ điều kiện sẽ bị loại khỏi danh sách nhận thưởng nếu vô hiệu hóa tài khoản K Plus trước ngày công bố thưởng.
•  Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng đủ điều kiện nếu Phần thưởng đạt đến giới hạn tối đa được phân bổ.
•  Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào tham gia Chương trình nếu Khách hàng đủ điều kiện đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong thời gian diễn ra Chương trình hoặc Ngân hàng xác định Khách hàng đủ điều kiện đó có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này.
•  Khách hàng đủ điều kiện sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận được. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào chiến dịch này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không chịu nghĩa vụ pháp lý nếu Khách hàng đủ điều kiện không hài lòng với Phần thưởng.​

Điều khoản và điều kiện chung

•  Ngân hàng có quyền (i) từ chối yêu cầu của Khách hàng đủ điều kiện về bất kỳ thay đổi nào đối với thưởng và (ii) hủy phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.
•  Việc trao thưởng phải được xác minh đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng đủ điều kiện theo quy trình của Ngân hàng. Ngân hàng có quyền thu hồi giải thưởng từ Khách hàng trong thời gian xét duyệt nếu không đạt bất kỳ yêu cầu nào về Điều khoản và Điều kiện tham gia chương trình.
•  Khách hàng đủ điều kiện thừa nhận và đồng ý việc trao Phần thưởng có thể bị trì hoãn trong một số trường hợp không lường trước và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào về thiệt hại nào trong những trường hợp này.
•  Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ pháp lý nếu thông tin liên hệ của Khách hàng đủ điều kiện không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
•  Nội dung thưởng của Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
•  Chương trình không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mại và phần thưởng nào của Ngân hàng.
•  Ngân hàng có quyền quyết định từ chối tặng hoặc hủy phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào nếu cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào.
•  Ngân hàng có quyền từ chối yêu cầu tham gia chương trình nếu người tham gia không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng đặt ra.
•  Ngân hàng có quyền (i) hủy hoặc thu hồi ngay lập tức tất cả hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho Khách hàng và (ii) có quyền yêu cầu Khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát bất kỳ gian lận nào trong Chương trình này.
•  Ngân hàng được miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp thiệt hại, mất mát hoặc trách nhiệm pháp lý nào xảy ra từ phía Khách hàng đủ điều kiện.
•  Ngân hàng có thể liên hệ với Khách hàng qua số điện thoại/SMS/email đã đăng ký để biết thêm thông tin/làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
•  Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
•  Khách hàng đủ đi ều kiện đồng ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng cáo, khuyến mãi trong và sau khi kết thúc chương trình.
•  Khách hàng đủ điều kiện sẽ chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan nếu có (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân) theo yêu cầu của luật hiện hành. Bất kỳ chi phí nào khác không được bao gồm trong Điều khoản và Điều kiện sẽ thuộc trách nhiệm của Khách hàng.
•  Các Điều khoản và Điều kiện quản lý tài khoản và dịch vụ ngân hàng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này.
•  Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
•  Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và phán quyết của Ngân hàng về mọi vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính bắt buộc.
•  Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt chương trình bất cứ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi luật hiện hành có quy định khác.
•  Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo hotline (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: Tháp Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
•  Thông tin dữ liệu từ chương trình khuyến mại này sẽ được ngân hàng và trụ sở chính tại Thái Lan dùng cho khuyến mại và các mục đích khác để cho khuyến mại này.
•  Các Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa văn bản tiếng Anh và văn bản tiếng Việt thì văn bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.​



Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat