• Ngân hàng có quyền (i) từ chối yêu cầu của Khách hàng đủ điều kiện về bất kỳ thay đổi nào đối với thưởng và (ii) hủy phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.
• Việc trao thưởng phải được xác minh đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng đủ điều kiện theo quy trình của Ngân hàng. Ngân hàng có quyền thu hồi giải thưởng từ Khách hàng trong thời gian xét duyệt nếu không đạt bất kỳ yêu cầu nào về Điều khoản và Điều kiện tham gia chương trình.
• Khách hàng đủ điều kiện thừa nhận và đồng ý việc trao Phần thưởng có thể bị trì hoãn trong một số trường hợp không lường trước và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào về thiệt hại nào trong những trường hợp này.
• Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ pháp lý nếu thông tin liên hệ của Khách hàng đủ điều kiện không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
• Nội dung thưởng của Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện thông tin đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
• Chương trình không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mại và phần thưởng nào của Ngân hàng.
• Ngân hàng có quyền quyết định từ chối tặng hoặc hủy phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng đủ điều kiện nào nếu cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào.
• Ngân hàng có quyền từ chối yêu cầu tham gia chương trình nếu người tham gia không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng đặt ra.
• Ngân hàng có quyền (i) hủy hoặc thu hồi ngay lập tức tất cả hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho Khách hàng và (ii) có quyền yêu cầu Khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát bất kỳ gian lận nào trong Chương trình này.
• Ngân hàng được miễn trừ trách nhiệm đối với các trường hợp thiệt hại, mất mát hoặc trách nhiệm pháp lý nào xảy ra từ phía Khách hàng đủ điều kiện.
• Ngân hàng có thể liên hệ với Khách hàng qua số điện thoại/SMS/email đã đăng ký để biết thêm thông tin/làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
• Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
• Khách hàng đủ đi ều kiện đồng ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng cáo, khuyến mãi trong và sau khi kết thúc chương trình.
• Khách hàng đủ điều kiện sẽ chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan nếu có (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân) theo yêu cầu của luật hiện hành. Bất kỳ chi phí nào khác không được bao gồm trong Điều khoản và Điều kiện sẽ thuộc trách nhiệm của Khách hàng.
• Các Điều khoản và Điều kiện quản lý tài khoản và dịch vụ ngân hàng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này.
• Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
• Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và phán quyết của Ngân hàng về mọi vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và mang tính bắt buộc.
• Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt chương trình bất cứ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi luật hiện hành có quy định khác.
• Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo hotline (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH: Tháp Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
• Thông tin dữ liệu từ chương trình khuyến mại này sẽ được ngân hàng và trụ sở chính tại Thái Lan dùng cho khuyến mại và các mục đích khác để cho khuyến mại này.
• Các Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa văn bản tiếng Anh và văn bản tiếng Việt thì văn bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.