• Marketing Campaign & Promotion

3/27/2024



Ngân hàng KBank đặt mục tiêu đạt 6.000 tỷ đồng tiền gửi tại Việt Nam năm 2024


Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 11 tháng 3 năm 2024 - KBank đặt mục tiêu tham vọng đạt 7 tỷ VND tiền gửi tại Việt Nam, nhấn mạnh cam kết kiên định của ngân hàng trong việc phục vụ nhu cầu tài chính của khách hàng Việt Nam giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu không ngừng biến đổi. Thông qua việc tích hợp liền mạch các giải pháp kỹ thuật số và các phương thức tiết kiệm an toàn, KBank tập trung xác lập niềm tin và cải thiện sự hài lòng của khách hàng, củng cố vị thế của mình là một tổ chức tài chính được tin cậy trên toàn cầu, như đã được các cơ quan xếp hạng tín dụng uy tín như Moody's Investor Service, S&P và Fitch Ratings chứng thực.




Mục tiêu đầy tham vọng nhưng hoàn toàn khả thi với KBank

Ngoài việc thu hút khách hàng qua gửi tiết kiệm, KBank đã thành công trong việc thuyết phục nhiều khách hàng khác bằng các lợi ích hấp dẫn khác. Biểu đồ tăng trưởng ấn tượng, với tổng số tiền gửi gần 600 tỷ đồng vào năm 2023, là minh chứng rõ ràng cho sự thành công của KBank. Con số này tăng hơn 50 lần kể từ khi ngân hàng áp dụng chính sách gửi tiền tiết kiệm vào năm 2022. KBank cũng đã đạt được mốc một triệu người dùng trên nền tảng K PLUS Việt Nam vào năm 2023, đồng thời mở ra cơ hội để đạt được 3,25 triệu người dùng vào năm 2024. KBank Việt Nam cam kết không ngừng cải thiện và cung cấp giải pháp tài chính mạnh mẽ, tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng thông qua quy trình đăng ký trực tuyến tiện lợi, giúp khách hàng dễ dàng quản lý và bảo vệ an toàn tiền gửi.


Từ khi thành lập vào năm 1945, KBank đã trở thành một trong những ngân hàng lớn nhất tại Thái Lan và thành công mở rộng sang thị trường Việt Nam. Chỉ riêng tại Thái Lan, KBank nắm giữ 1.863 tỷ đồng tiền gửi vào năm 2023, chiếm 16,59% thị phần với hơn 23 triệu khách hàng. Trong năm 2023, KBank tiếp tục nhận giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Thái Lan năm thứ 14 liên tiếp, Xếp hạng chất lượng ngân hàng - Ngân hàng chính được lựa chọn nhiều nhất ở Thái Lan, Thương hiệu được ngưỡng mộ nhất Thái Lan: Di động Ngân hàng, v.v. KBank quyết tâm kế thừa di sản xuất sắc thông qua chi nhánh của mình tại Việt Nam.


Không ngừng ổn định tiền gửi của khách hàng đồng thời tối đa hóa biện pháp bảo mật đến mức tối đa

Hiểu rõ hành vi tài chính cá nhân lâu đời của người Việt trong việc đảm bảo ổn định tài chính thông qua việc gửi tiết kiệm, đặc biệt trong bối cảnh người người chi tiêu thận trọng và hạn chế tham gia vào những hoạt động đầu tư mạo hiểm như hiện nay song song với những nguy cơ lừa đảo tiềm ẩn, KBank Việt Nam không ngừng nâng cao và cải thiện những sản phẩm và dịch vụ kỹ thuật số. Việc này không chỉ giúp nguồn tiền gửi của khách hàng được ổn định và tăng trưởng mà còn nâng cao mức độ bảo mật đến mức tối đa. 

Số liệu thống kê từ Ngân hàng Nhà nước cho thấy vào tháng 11 năm 2023, lượng tiền gửi trong ngành ngân hàng tăng đột biến lên mức 12,8 triệu tỷ đồng, đồng thời hơn 30 ngân hàng đã giảm lãi suất tiền gửi trong bối cảnh giảm sút của tình hình tài chính thế giới và các cuộc khủng hoảng ở Việt Nam. Ông Chat Luangarpa, Phó Chủ tịch Điều hành KASIKORNBANK, nhấn mạnh rằng: “Trước những thách thức đặt ra bởi sự bất ổn kinh tế toàn cầu cùng với việc dự đoán rằng lãi suất ngân hàng sẽ tiếp tục ở mức thấp, KBank vẫn kiên định cam kết cung cấp lãi suất hấp dẫn cho người gửi tiết kiệm. Đây không chỉ biện pháp giải quyết những bất ổn tài chính với nội lực mạnh mẽ mà còn chứng thực KBank là đối tác ngân hàng đáng tin cậy để người Việt tin dùng."





Về K PLUS Vietnam

Với châm ngôn “Khách hàng là thượng đế”, KBank đã ra mắt K PLUS Vietnam, ứng dụng di động hàng đầu được thiết kế để phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Dễ dàng sử dụng, thân thiện với người dùng và bảo mật vượt trội là những phần không thể thiếu trong trải nghiệm tài chính hữu hiệu trên ứng dụng. Đáng chú ý nhất chính là dịch vụ chủ lực “Tiền gửi KBank” giúp khách hàng tiết kiệm an toàn với lãi suất hấp dẫn cùng nhiều lợi ích khác.

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat