• Marketing Campaign & Promotion

​​​ ​​​

5/1/2024


Điều khoản và điều kiện của chương trình

 ​

“Gấp Đôi Ưu Đãi cùng KBank máyPOS”


Các điều khoản và điều kiện này (“Điều khoản và Điều kiện”) điều chỉnh việc tham gia Chương trình “Gấp Đôi Ưu Đãi cùng KBank máyPOS” của Ngân hàng Đại chúng TNHH ​KASIKORNBANK – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh (“Ngân hàng”). Bằng việc tham gia Chương trình (như định nghĩa bên dưới) và/hoặc đồng ý nhận Phần thưởng (như định nghĩa bên dưới) từ Ngân hàng, , tất cả người tham gia được xem là đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều khoản và Điều kiện này.


Các Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực từ ngày 01 tháng 05 năm 2024.


1. Chương trình :​ Gấp Đôi Ưu Đãi cùng KBank máyPOS là chương trình khuyến mại được thực hiện tùy từng thời điểm theo Các Điều khoản và Điều kiện này (“Chương trình”)

2. Sản phẩm Ngân hàng được khuyến mãi :​ Dịch vụ KBank máyPOS cung cấp bởi Ngân hàng hỗ trợ chấp nhận thanh toán thẻ cho thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ bao gồm cả hệ thống thẻ nội địa và quốc tế như NAPAS, Visa, Mastercard, JCB và UnionPay ("KBank máyPOS").

3. Khu vực áp dụng : ​ Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

4. Thời gian Chương trình :​ Thời gian Chương trình bắt đầu từ ngày 01 tháng 05 năm 2024 đến hết ngày 30 tháng 06 năm 2024 (bao gồm cả hai ngày này) (sau đây gọi là “Thời gian Chương trình”), trừ khi có sự chấm dứt khác sớm hơn theo các Điều khoản và Điều kiện nà.

5. Điều kiện tham gia​ :​​  
Theo các Điều khoản và Điều kiện này, Ngân hàng có quyền chỉ áp dụng Chương trình và Phần thưởng (như định nghĩa bên dưới) cho các đối tượng khách hàng mới của KBank máyPOS (sau đây gọi tắt là “Khách hàng Hợp lệ”) đáp ứng các điều kiện sau:
 Phải là khách hàng đã cài đặt KBank máyPOS thành công trong thời gian diễn ra chương trình và có giao dịch qua máy POS với số tiền giao dịch tối thiểu 100,000 VNĐ cho mỗi giao dịch trong thời gian diễn ra Chương trình.
 Phải có tỉ lệ chiết khấu người bán (MDR) của các chương trình thẻ nội địa VISA, MasterCard, JCB, Union Pay lớn hơn hoặc bằng 1,6% (chưa bao gồm VAT) hoặc nhận được thông báo về Chương trình từ Ngân hàng. 
 Không được xác định là đã tham gia vào các giao dịch gian lận và/hoặc thiết bị thanh toán đã bị vô hiệu hóa, chấm dứt hoặc đóng trong thời gian diễn ra Chương trình và trước khi ghi nhận Phần thưởng.
Lưu ý: Tất cả Khách hàng đủ điều kiện sẽ được tự động đăng ký tham giá Chương trình và mỗi mã khách hàng (MID) được tính như một khách hàng. 

Việc đủ điều kiện để áp dụng Chương trình và Phần thưởng sẽ do Ngân hàng quyết định.

6. Điều kiện và Phần thưởng Chương trình  :  
Phần thưởng trong Chương trình này là phần thưởng hoàn tiền có giá trị lên đến 1.000.000 VNĐ (sau đây gọi là “Phần thưởng”)cho mỗi Khách hàng hợp lệ xuyên suốt Chương trình.

Mỗi Khách hàng hợp lệ sẽ nhận được hoàn tiền 10.000VNĐ cho mỗi giao dịch tối thiểu 100.000 VNĐ, và hoàn tiền tối đa 500.000 VNĐ mỗi tháng trong 2 (hai) tháng liên tục sau thời gian lắp đặt. Phần thưởng trong suốt Chương trình được giới hạn tối đa 1.000.000 VNĐ cho mỗi khách hàng. 

Mỗi Khách hàng hợp lệ đáp ứng các tiêu chí đủ điều kiện và tuân thủ các Điều khoản và Điều kiện này sẽ đủ điều kiện nhận tối đa 1 (một) Phần thưởng từ Chương trình, tùy thuộc vào quyết định riêng và tuyệt đối của Ngân hàng.

Điều kiện :
 Phần thưởng chỉ  được giới hạn cho 2.000 (Hai nghìn) Khách hàng hợp lệ đầu tiên trong suốt thời gian Chương trình, trên cơ sở thứ tự ưu tiên cho khách hàng đến trước dựa trên thời gian giao dịch và tùy thuộc vào khả năng có sẵn để phân bổ Phần thưởng.
 Phần thưởng sẽ được tính từ các khoản giao dịch thanh toán hàng ngày trong thời gian diễn ra Chương trình. Những khoản tiền này sẽ được cộng lại và tính toán theo lịch dưới đây.

Thời gian lắp đặt Thời gian giao dịch​​​ Ngày nhận thưởng
Period 1: 
1/5 – 31/5/2024

Lần 1: 1/5 – 30/6/2024​
12/7/2024
Lần 2: 1/7 – 31/7/2024
9/8/2024
Period 2: 
1/6 – 30/6/2024

Lần 1: 1/6 – 31/7/2024​
9/8/2024
Lần 2: 1/8 – 31/8/2024
13/9/2024

 Tổng Phần thưởng tối đa 1.000.000 VNĐ cho mỗi Khách hàng Hợp lệ trong suốt Chương trình.
 Số tiền giao dịch POS hàng ngày được tính bằng cách trừ các giao dịch hoàn tiền/ tranh chấp/ bồi hoàn từ số tiền giao dịch thanh toán. Ngoài ra, sẽ không bao gồm các giao dịch đang trong quá trình điều tra giao dịch nghi ngờ vi phạm quy định của pháp luật và quy định; và loại trừ các giao dịch được KBank xác định có dấu hiệu gian lận, và/hoặc lợi dụng Chương trình.
Khách hàng hợp lệ sẽ không đủ tư cách nhận Phần thưởng nếu có những vấn đề sau: 
• Khách hàng được xác minh và xác định là đã tham gia vào các giao dịch gian lận;
• Dịch vụ KBank máyPOS bị chấm dứt, vô hiệu hóa hoặc đóng trong thời gian khuyến mại và/hoặc trước khi ghi nhận Phần thưởng; và/hoặc
• Không tuân thủ điều khoản và điều kiện trong Thỏa thuận dịch vụ POS.
• Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng hợp lệ nếu Phần thưởng đã đạt đến giới hạn tối đa của Phần thưởng được phân bổ.
• 
Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng hợp lệ nào khỏi việc tham gia thêm vào Chương trình này nếu Khách hàng hợp lệ đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong Thời gian Chương trình hoặc Ngân hàng xác định rằng Khách hàng hợp lệ đó có thể vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này. 
• Ngân hàng có quyền tùy ý phê duyệt hoặc từ chối bất kỳ hồ sơ đăng ký nào và không có nghĩa vụ đưa ra bất kỳ lý do hoặc thông báo trước nào về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hồ sơ đăng ký cũng như không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ bên nào. Ngân hàng có quyền thu hồi Phần thưởng theo các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình này bằng cách khấu trừ (ghi nợ) từ tài khoản thanh toán của Khách hàng Hợp lệ mở tại Ngân hàng hoặc thực hiện các hình thức rút tiền khác mà không cần sự đồng ý của khách hàng, trong trường hợp Ngân hàng phát hiện giao dịch không hợp lệ hoặc thẻ bị đóng hoặc chấm dứt trước ngày trả thưởng (vì bất kỳ lý do gì).
• Chỉ những khoản chi tiêu bằng VNĐ mới đủ điều kiện nhận Phần thưởng.
• Khách hàng hợp lệ sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào Chương trình này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng đó của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nếu Khách hàng hợp lệ không hài lòng với Phần thưởng, ngoại trừ đối với chất lượng của Phần thưởng.
• Phần thưởng sau khi được đổi sẽ không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Ngân hàng có quyền không hoàn trả Phần thưởng trong bất kỳ trường hợp nào
• Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch sử dụng. Khách hàng hợp lệ nên giữ lại bằng chứng tham gia Chương trình và chứng từ mua bán để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
• Ngân hàng có quyền hạn chế, ghi nợ, thu hồi, rút lại, hủy việc sử dụng Phần thưởng và/hoặc loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia Chương trình với hiệu lực ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng Hợp lệ đó bị phát hiện có hành vi đáng ngờ, có hành vi lừa đảo, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp hoặc cung cấp thông tin chi tiết/thông tin xác thực không hợp lệ, không đầy đủ hoặc sai sự thật, hoặc vi phạm các quy tắc, quy định hoặc điều kiện áp dụng do Ngân hàng quy định.
• Mọi xác định của Ngân hàng về việc liệu bất kỳ giao dịch thanh toán nào có đủ điều kiện là giao dịch đủ điều kiện theo Chương trình này hay không và mọi quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính kết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào.
 

​7. Tổng giá trị Phần thưởng :​ ​ Tổng giá trị Phần thưởng cho toàn bộ Thời gian Chương trình không vượt quá 1,000,000,000 VNĐ (bằng chữ: 1,000,000,000 Việt Nam đồng)

8. Điều khoản và Điều kiện chung ​: 
• Điều khoản và điều kiện chung về KBank máyPOS sẽ được áp dụng cho khách hàng tham gia Chương trình này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://www.kasikornbank.com.vn.
• Theo đây, khách hàng bồi thường và giữ cho Ngân hàng không bị tổn hại trước mọi tổn thất, trách nhiệm, thiệt hại hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương trình này do hành động của khách hàng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này và/hoặc việc sử dụng Phần thưởng không phù hợp.
• Phần thưởng không được hoàn lại, không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện vật. Khách hàng hợp lệ không thể chuyển Phần thưởng cho bất kỳ người nào khác
• Ngân hàng có quyền (i) chọn Khách hàng đủ điều kiện ngoài các tiêu chí được liệt kê ở Mục 5 (ii) từ chối yêu cầu của Khách hàng đủ điều kiện về bất kỳ thay đổi nào đối với Phần thưởng và (iii) thay đổi hoặc hủy bỏ tất cả hoặc bất kỳ phần nào của Phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng tuân thủ quy định của pháp luật hiện hành.
• Việc trao Phần thưởng phải được xác minh tính đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng hợp lệ theo quy trình của Ngân hàng. Nếu Ngân hàng vào bất kỳ thời điểm nào xác định (theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình) rằng bất kỳ yêu cầu nào về tính đủ điều kiện nêu ở các Điều khoản và Điiều kiện này không hoặc chưa được tuân thủ nhưng bất kỳ Phần thưởng nào đã được nhận bởi Khách hàng hợp lệ, Ngân hàng có quyền thu hồi ngay lập tức bất kỳ và tất cả Phần thưởng hoặc giá trị của bất kỳ hoặc tất cả Phần thưởng từ Khách hàng hợp lệ.
• Chương trình không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ chương trình khuyến mại và phần thưởng nào của Ngân hàng.
• Khách hàng hợp lệ thừa nhận và đồng ý rằng việc trao Phần thưởng có thể bị trì hoãn trong trường hợp xảy ra sự kiện bất khả kháng và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ Khách hàng hợp lệ nào về bất kỳ thiệt hại nào trong những trường hợp đó.
 Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nào nếu thông tin liên hệ của Khách hàng hợp lệ không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ
• Phần thưởng sẽ không được thay thế và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Phần thưởng bị mất, hư hỏng và/hoặc bị đánh cắp sau khi Khách hàng hợp lệ nhận Phần thưởng từ Ngân hàng​.
• Nội dung Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
• Chương trình này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ khuyến mãi và phần thưởng khác của chương trình khác của Ngân hàng
• Ngân hàng theo toàn quyết định của mình có quyền từ chối trao hoặc rút Phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng hợp lệ nào cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc đã vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này hoặc vi phạm quy định pháp luật hiện hành.
• Ngân hàng có quyền đình chỉ ngay việc tham gia Chương trình nếu khách hàng không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng quy định.
• Ngân hàng có quyền (i) hủy ngay lập tức và/hoặc thu hồi toàn bộ hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng và (ii) yêu cầu khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát hiện có bất kỳ sự đăng ký/tham gia gian lận nào theo Chương trình này
• Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm pháp lý nào mà bất kỳ Khách hàng hợp lệ và/hoặc người nào liên quan đến Chương trình này hoặc Phần thưởng phải gánh chịu trong phạm vi pháp luật cho phép.
• Ngân hàng có thể liên hệ với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với Ngân hàng để biết thêm thông tin, làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
• Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế ​hoặc cấm.
Khách hàng Hợp lệ đồng ý rằng Ngân hàng có thể thu thập, xử lý và sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của mình (bao gồm thông tin cá nhân của Khách hàng Hợp lệ hoặc thông tin cá nhân của người khác được Khách hàng Hợp lệ cung cấp cho Ngân hàng) để phục vụ mục đích quảng cáo và/hoặc tiếp thị theo cách phù hợp với Chính sách Bảo mật của Ngân hàng, có thể truy cập được thông qua

https://www.kasikornbank.com.vn/SiteCollectionDocuments/VN/assets/uploads/KBank%20Privacy%20Policy%20(VN).pdf 

trong và sau khi kết thúc Thời gian Chương trình trong phạm vi pháp luật cho phép và sự chấp thuận của khách hàng cho Ngân hàng.
 Khách hàng hợp lệ phải chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân), nếu có, theo yêu cầu của pháp luật hiện hành, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng hợp lệ nhận Phần thưởng theo Chương trình. Bất kỳ phí và chi phí nào khác không được nêu cụ thể trong các Điều khoản và Điều kiện này sẽ là trách nhiệm duy nhất của Khách hàng hợp lệ.
 Các Điều khoản và Điều kiện quản lý sử dụng KBank máyPOS (Thỏa thuận dịch vụ POS hoặc các tên khác có tính chất tương đương, được sửa đổi tùy từng thời điểm), tài khoản tiền gửi và dịch vụ ngân hàng liên quan đến Chương trình được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này.
 Các Điều khoản và Điều kiện này sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
 Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và/hoặc phán quyết của Ngân hàng về tất cả các vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và ràng buộc.
• Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt Chương trình bất kỳ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào của Điểu khoản và Diều kiện này vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.
• Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo số điện thoại (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Các Điều khoản và Điều kiện này được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa nội dung tiếng Anh và nội dung tiếng Việt thì nội dung có lợi hơn cho khách hàng sẽ được ưu tiên áp dụng.

Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat