kvnm_Hero_banner on PC 
kvnm_Hero_banner on Mobile  

MỜI BẠN MỘT LY MIỄN PHÍ!


16 Tháng 05 Năm 2025 – 16 Tháng 07 Năm 2025.


Ưu đãi
  • Chủ thẻ KBank Cashback Plus được tặng 1 đồ uống miễn phí theo menu ưu đãi tại các cửa hàng được chỉ định vào ngày 16 hàng tháng, từ 14:00 đến 15:00.

Chi tiết ưu đãi
  1. Chương trình tặng đồ uống miễn phí chỉ dành riêng cho chủ thẻ KBank Cashback Plus.
  2. Thời gian diễn ra chương trình: từ 16/05/2025 đến 16/07/2025.
  3. Chủ thẻ KBank Cashback Plus có thể đổi một đồ uống miễn phí theo thực đơn được chỉ định tại các cửa hàng được chỉ định vào ngày 16 hàng tháng, từ 14:00 đến 15:00.
  4. Địa điểm của quán cà phê tham gia chương trình sẽ được thông báo vào ngày 12 hàng tháng qua trang Facebook “KBank Vietnam”.
  5. Khách hàng đủ điều kiện có thể nhận thẻ xếp hàng tại quán cà phê được chỉ định từ 13:50 trở đi vào ngày diễn ra chương trình, và làm theo hướng dẫn để đổi đồ uống.
  6. Việc đổi đồ uống chỉ áp dụng với thực đơn đồ uống tham gia chương trình. Thực đơn này có thể thay đổi, vui lòng kiểm tra tại cửa hàng trước khi đổi.
  7. Chương trình giới hạn 100 lượt đổi đầu tiên mỗi đợt (mỗi chủ thẻ được đổi 1 lần/đợt). Tổng cộng có 300 lượt đổi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  8. Ngân hàng không chịu trách nhiệm về sản phẩm/dịch vụ của cửa hàng. Mọi vấn đề phát sinh, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ.
  9. Các điều kiện do ngân hàng và cửa hàng quy định. Vui lòng kiểm tra các chi nhánh tham gia chương trình trước khi đổi đồ uống.
Đọc thêm

Điều khoản và Điều kiện
  1. Chương trình tặng đồ uống miễn phí chỉ dành riêng cho chủ thẻ KBank Cashback Plus.
  2. Thời gian diễn ra chương trình: từ 16/05/2025 đến 16/07/2025.
  3. Chủ thẻ KBank Cashback Plus có thể đổi một đồ uống miễn phí theo thực đơn được chỉ định tại các cửa hàng được chỉ định vào ngày 16 hàng tháng, từ 14:00 đến 15:00.
  4. Địa điểm của quán cà phê tham gia chương trình sẽ được thông báo vào ngày 12 hàng tháng qua trang Facebook “KBank Vietnam”.
  5. Khách hàng đủ điều kiện có thể nhận thẻ xếp hàng tại quán cà phê được chỉ định từ 13:50 trở đi vào ngày diễn ra chương trình, và làm theo hướng dẫn để đổi đồ uống.
  6. Việc đổi đồ uống chỉ áp dụng với thực đơn đồ uống tham gia chương trình. Thực đơn này có thể thay đổi, vui lòng kiểm tra tại cửa hàng trước khi đổi.
  7. Chương trình giới hạn 100 lượt đổi đầu tiên mỗi đợt (mỗi chủ thẻ được đổi 1 lần/đợt). Tổng cộng có 300 lượt đổi trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
  8. Ngân hàng không chịu trách nhiệm về sản phẩm/dịch vụ của cửa hàng. Mọi vấn đề phát sinh, vui lòng liên hệ trực tiếp cửa hàng để được hỗ trợ.
  9. Các điều kiện do ngân hàng và cửa hàng quy định. Vui lòng kiểm tra các chi nhánh tham gia chương trình trước khi đổi đồ uống.
  10. Nhấn vào đây để xem chi tiết các điều khoản & điều kiện.

Vui lòng điền vào phía dưới và chúng tôi sẽ liên hệ sớm để hỗ trợ!

từ chối trách nhiệm
  1. Tôi xin xác nhận rằng đã đồng ý rõ ràng, tự nguyện, khẳng định và đồng thuận cho NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK - CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH (“KBank”) được liên hệ với các thông tin cá nhân cơ bản của tôi ở trên để cung cấp sản phẩm và dịch vụ của KBank qua email và điện thoại. Tôi cũng xác nhận rằng tôi đã đọc, hiểu và đồng ý với Thông báo Chính sách Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân. Hơn nữa, tôi đồng ý rằng KBank có thể chuyển giao và tiết lộ bất kỳ thông tin nào đã cung cấp cho các công ty liên kết/chi nhánh của KBank và bất kỳ nhà thầu phụ/đại lý nào cho cùng mục đích, dù ở Việt Nam hay ở nước ngoài. Tôi xác nhận rằng thông tin cá nhân mà tôi điền trong mẫu này là đúng, đầy đủ, chính xác và được cập nhật. Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ Trung tâm K-Contact theo số điện thoại +8428 3821 8888.
  2. Trong trường hợp tôi tiết lộ dữ liệu cá nhân của người khác cho KBank với các mục đích nêu trên, tôi cam kết và đảm bảo với KBank rằng tôi đã nhận được sự đồng ý từ người đó hoặc có cơ sở pháp lý để tiết lộ dữ liệu cá nhân của người đó cho KBank và đã thông báo cho người đó về các chi tiết liên quan đến việc thu thập, sử dụng và/hoặc tiết lộ dữ liệu cá nhân cũng như Thông báo Chính sách Bảo vệ Dữ liệu Cá nhân nêu trên. Tôi sẽ bồi thường cho KBank về bất kỳ chi phí, khoản phí, thiệt hại, chi tiêu hoặc tổn thất nào mà KBank phải chịu do tôi không tuân thủ quy định này.