• Marketing Campaign & Promotion

​​​ ​​​

4/2/2024


Điều Khoản Và Điều Kiện Chương Trình

 ​

“Chiến dịch Tiết kiệm tối ưu”


Các điều khoản và điều kiện này (gọi là "Các Điều Khoản và Điều Kiện") điều chỉnh việc tham gia vào Chiến dịch Tiết kiệm tối ưu cùng KBANK dành cho người dùng hiện tại và người dùng mới mở tài khoản tiền gửi có kỳ hạn của KASIKORNBANK PUBLIC COMPANY LIMITED - Chi nhánh TP.HCM (gọi là "Ngân hàng"). Bằng cách tham gia vào Chiến dịch (như được định nghĩa dưới đây) và nhận Phần thưởng (như được định nghĩa dưới đây) do Ngân hàng cung cấp, người tham gia được coi là đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều Khoản và Điều Kiện.

​Các Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2024.


​​​​

1. Chương trình :​ Chiến dịch Tiết kiệm tối ưu (“Chương trình”).
2. Sản phẩm Ngân hàng được khuyến mại:​  Tiền gửi Tiết kiệm bậc thang kỳ hạn 6 tháng hoặc 12 tháng do Ngân hàng cung cấp dưới tên “Tài khoản tiền gửi kỳ hạn KBank  Việt Nam” (“Tài khoản tiền gửi kỳ hạn KBank”).

3. Khu vực áp dụng​ Toàn quốc

4. Thời gian khuyến mại  :​  Thời gian Chương trình bắt đầu từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 31/05/2024 (bao gồm cả hai ngày này) (“Thời gian khuyến mại”), trừ khi có sự chấm dứt khác sớm hơn theo Điều khoản và Điều kiện.

5. Điều kiện áp dụng:​​   Dựa vào các Điều Khoản và Điều Kiện, Ngân hàng có quyền cung cấp Chiến dịch và Phần Thưởng (như được định nghĩa dưới đây) chỉ cho các khách hàng hiện tại và khách hàng mới của Ngân hàng được chọn lựa (sau đây gọi là "Khách hàng hợp lệ") và đáp ứng tất cả các điều kiện sau đây:

(i)  Để đủ điều kiện nhận phần thưởng của chiến dịch này ("phần thưởng"), khách hàng phải tuân thủ các điều khoản và điều kiện của ngân hàng.
(ii)  Khách hàng phải mở tài khoản thành công và gửi ít nhất 300.000.000 VND (Ba trăm triệu đồng Việt Nam) vào tài khoản Tiết kiệm bậc thang 6 tháng hoặc tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng của KBank trong Thời Gian Chiến Dịch.
(iii) Để đủ điều kiện, khách hàng phải có tổng số tiền tích lũy cao nhất từ vị trí đầu tiên đến vị trí thứ ba của mỗi tháng (Tháng Tư và Tháng Năm năm 2024) trong tài khoản Tiết kiệm bậc thang 6 tháng hoặc tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng của KBank trong Thời Gian Chiến Dịch. Trong thời gian chiến dịch, nếu có hơn 3 khách hàng có số tiền gửi tích lũy cao nhất trong mỗi tháng, ngân hàng sẽ xem xét khách hàng đủ điều kiện dựa trên ngày và giờ giao dịch gửi tiền, ưu tiên theo thứ tự đến trước, phục vụ trước.
(iv)  Tài khoản tiết kiệm bậc thang 6 tháng hoặc tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng và Tài Khoản Trực Tuyến K PLUS không được chấm dứt hoặc đóng và/hoặc trở nên không hợp lệ hoặc bị hủy bởi Ngân hàng cho đến ngày đáo hạn của tài khoản, nếu không số gốc sẽ bị trừ đi giá trị phần thưởng và lãi suất sẽ được điều chỉnh xuống mức lãi suất thông báo thấp nhất.

Chương trình áp dụng cho duy nhất 150 khách hàng hợp lệ đầu tiên. 
Việc đủ điều kiện nhận ưu đãi sẽ do Ngân hàng quyết định riêng và tuyệt đối của mình.

6. Tổng giá trị phần thưởng:   Phần thưởng trong Chương trình này bao gồm: 
Lãi suất đặc biệt cho Tài khoản tiết kiệm tiến lên trong 6 tháng như sau:
- Lãi suất 4,2% cho 6 tháng đầu tiên
- Lãi suất 5,2% cho 6 tháng tiếp theo (tự động gia hạn)
Hoặc Lãi suất đặc biệt cho Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng như sau:
- Lãi suất 4,8%

Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được phần thưởng như sau:
- Một chuyến đi du lịch độc quyền đến Thái Lan trị giá 70.000.000 VND (Bảy mươi triệu đồng Việt Nam) mỗi phần thưởng
-      Mỗi phần thưởng sẽ bao gồm:
- Vé máy bay khứ hồi đến Thái Lan cho 2 người mỗi phần thưởng
- 2 đêm tại khách sạn (một phòng) và bữa sáng cho 2 người mỗi phần thưởng
- Dịch vụ đón tiễn sân bay riêng cho 2 người mỗi phần thưởng

Một khách hàng chỉ được tham gia chương trình một lần, ngân hàng sẽ tính cộng dồn từ tất cả các tài khoản
(gọi chung là “Phần thưởng”)

Điều kiện:
 Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được phần thưởng trong vòng 30 ngày làm việc sau kết thúc thời gian chiến dịch nhưng phải dùng phần thưởng trong tháng 12 năm 2024​
​  Ngân hàng có quyền rút lại phần thưởng theo các điều kiện của chiến dịch này bằng cách trừ tiền (nợ) từ tài khoản khách hàng hoặc thực hiện các hình thức rút tiền khác mà không cần sự đồng ý của khách hàng, trong trường hợp Ngân hàng phát hiện giao dịch không hợp lệ hoặc tài khoản tiền gửi có kỳ hạn được đóng trước ngày đáo hạn (vì bất kỳ lý do nào).
 Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng Hợp lệ nếu Phần thưởng đã đạt đến giới hạn tối đa của Phần thưởng được phân bổ.
 Chỉ những khoản chi tiêu bằng VNĐ mới đủ điều kiện nhận Phần thưởng.
Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia thêm vào Chương trình này nếu Khách hàng Hợp lệ đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong Thời gian khuyến mại hoặc Ngân hàng xác định rằng Khách hàng Hợp lệ đó có thể vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này.
Khách hàng Hợp lệ sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào Chương trình này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng đó của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nếu Khách hàng Hợp lệ không hài lòng với Phần thưởng.
​ Phần thưởng sau khi được đổi sẽ không thể thay đổi hoặc hủy bỏ. Ngân hàng có quyền không hoàn trả Phần thưởng trong bất kỳ trường hợp nào.
Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch sử dụng. Khách hàng Hợp lệ nên giữ lại bằng chứng tham gia Chương trình và chứng từ mua bán để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
Ngân hàng có quyền hạn chế việc sử dụng Phần thưởng và có quyền ghi nợ, thu hồi, thu hồi, hủy Phần thưởng từ tài khoản của Khách hàng Hợp lệ và/hoặc loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia Chương trình với hiệu lực ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng Hợp lệ đó bị phát hiện có hành vi đáng ngờ, có hành vi lừa đảo, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp hoặc cung cấp thông tin chi tiết/thông tin xác thực không hợp lệ.
Mọi việc xác định của Ngân hàng về việc liệu bất kỳ giao dịch thanh toán nào có đủ điều kiện là giao dịch đủ điều kiện theo Chương trình này hay không và mọi quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính kết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào.
Phần thưởng trong Chương trình này được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và Ngân hàng loại trừ cũng như không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý; đại diện; hoặc đảm bảo hoặc chứng thực Phần thưởng nào và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Phần thưởng được cung cấp theo Chương trình này. Trong trường hợp Phần thưởng được nêu trên không có sẵn, ngân hàng, theo quyền tự quyết của mình, có quyền thay thế phần thưởng đó bằng một phần thưởng có giá trị và/hoặc thông số bằng hoặc lớn hơn.
Phần thưởng có thể phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp, nhà sản xuất và/hoặc người bán Phần thưởng có liên quan. Các điều khoản và điều kiện này tách biệt với các điều khoản và điều kiện của Ngân hàng điều chỉnh Chương trình này. Ngân hàng không có trách nhiệm, nghĩa vụ hoặc liên quan đến các dịch vụ được cung cấp bởi nhà cung cấp. Vui lòng gửi yêu cầu trực tiếp tới nhà cung cấp dịch vụ hoặc thương nhân có liên quan.


7. Tổng giá trị Phần thưởng:​ 
• Tổng giá trị Phần thưởng cho toàn bộ Thời gian khuyến mại không vượt quá 420,000,000  đồng (bằng chữ: bốn trăm hai mươi triệu đồng Việt Nam).​
 ​

​8. Điều khoản và Điều kiện chung ​ :​ ​ 
• Các điều khoản và điều kiện chung cho Tài khoản Tiết kiệm bậc thang trong 6 tháng và Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn 12 tháng được cung cấp bởi Ngân hàng dưới tên "Tài Khoản Tiền Gửi KBank" ("Tài Khoản Tiền Gửi KBank") và Ứng dụng di động K PLUS Việt Nam sẽ áp dụng cho các khách hàng tham gia Chiến dịch này. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập https://www.kasikornbank.com.vn
• Khách hàng theo đây bồi thường và giữ cho KBank không bị tổn hại trước mọi tổn thất, trách nhiệm, thiệt hại hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương trình này do hành động của khách hàng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này và/hoặc việc sử dụng Phần thưởng không phù hợp. 
 Phần thưởng không được hoàn lại, không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện vật. Khách hàng Hợp lệ không thể chuyển Phần thưởng cho bất kỳ người nào khác.
 Ngân hàng có quyền (i) từ chối yêu cầu của Khách hàng Hợp lệ về bất kỳ thay đổi nào đối với Phần thưởng và (ii) thay đổi hoặc hủy toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của Phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.
 Việc trao Phần thưởng phải được xác minh tính đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng Hợp lệ theo quy trình của Ngân hàng. Nếu Ngân hàng vào bất kỳ thời điểm nào xác định (theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình) rằng bất kỳ yêu cầu nào về tính đủ điều kiện nêu ở Điều khoản và điều kiện không hoặc chưa được tuân thủ nhưng bất kỳ Phần thưởng nào đã được nhận bởi Khách hàng Hợp lệ, Ngân hàng có quyền thu hồi ngay lập tức bất kỳ và tất cả Phần thưởng hoặc giá trị của bất kỳ hoặc tất cả Phần thưởng từ Khách hàng Hợp lệ.
 Khách hàng Hợp lệ thừa nhận và đồng ý rằng việc trao Phần thưởng có thể bị trì hoãn trong trường hợp xảy ra sự kiện không lường trước hoặc bất ngờ nào và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào về bất kỳ thiệt hại nào trong những trường hợp đó.
 Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nào nếu thông tin liên hệ của Khách hàng Hợp lệ không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
 Phần thưởng sẽ không được thay thế và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Phần thưởng bị mất, hư hỏng và/hoặc bị đánh cắp sau khi Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng từ Ngân hàng. 
 Nội dung Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
 Chương trình này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ khuyến mại và phần thưởng khác của chương trình khác của Ngân hàng.
 Ngân hàng theo toàn quyết định của mình có quyền từ chối trao hoặc rút Phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc đã vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào. 
 Ngân hàng có quyền đình chỉ ngay việc tham gia Chương trình nếu khách hàng không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng quy định.
 Ngân hàng có quyền (i) hủy ngay lập tức và/hoặc thu hồi toàn bộ hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng và (ii) yêu cầu khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát hiện có bất kỳ sự đăng ký/tham gia gian lận nào theo Chương trình này.
 ​ Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm pháp lý nào mà bất kỳ Khách hàng Hợp lệ và/hoặc người nào liên quan đến Chương trình này hoặc Phần thưởng phải gánh chịu.
 Ngân hàng có thể liên hệ với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với Ngân hàng để biết thêm thông tin, làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
 Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
 Khách hàng đồng ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của mình để quảng cáo và/hoặc tiếp thị trong và sau khi kết thúc Thời gian khuyến mại trong phạm vi pháp luật cho phép và sự chấp thuận của khách hàng cho Ngân hàng.
 Khách hàng Hợp lệ phải chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân), nếu có, theo yêu cầu của pháp luật hiện hành, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng theo Chương trình. Bất kỳ phí và chi phí nào khác không được nêu cụ thể trong Điều khoản và Điều kiện sẽ là trách nhiệm duy nhất của Khách hàng Hợp lệ.
 Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh tài khoản tiền gửi và dịch vụ ngân hàng liên quan đến Chương trình được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này. 
  Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
 Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và/hoặc phán quyết của Ngân hàng về tất cả các vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và ràng buộc.
 Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt Chương trình bất kỳ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.
 Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo số điện thoại (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 ​Các Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa nội dung tiếng Anh và nội dung tiếng Việt thì nội dung tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.21 8888 hoặc CÔNG TY TNHH ĐẠI CHÚNG KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Tháp Sun Wah, số 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé , Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
• Các Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa văn bản tiếng Anh và văn bản tiếng Việt thì văn bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng.​


Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat