• Marketing Campaign & Promotion

​​​ ​​​

5/1/2024

Điều Khoản Và Điều Kiện Chương Trình

“Chiến dịch thu hút người dùng và chi tiêu qua thẻ tín dụng KBank Cashback Plus”

Các điều khoản và điều kiện này (còn được gọi là “Các Điều Khoản và Điều Kiện”) điều chỉnh việc tham gia vào Chiến dịch thu hút người dùng và chi tiêu qua thẻ tín dụng KBank Cashback Plus dành cho người dùng mới đã được phê duyệt, kích hoạt và chi tiêu lần đầu với Thẻ Tín dụng của Ngân hàng Đại chúng TNHH KASIKORNBANK – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh ("Ngân hàng"). Bằng cách tham gia vào Chiến dịch (như được định nghĩa dưới đây) và nhận Phần thưởng (như được định nghĩa dưới đây) mà Ngân hàng cung cấp, người tham gia được coi là đã đọc, hiểu và chấp nhận các Điều Khoản và Điều Kiện.

Các Điều khoản và Điều kiện này có hiệu lực từ ngày 1 tháng 4 năm 2024.


1. Chương trình  ​:  Chiến dịch thu hút người dùng và chi tiêu qua thẻ tín dụng KBank Cashback Plus (“Chương trình”).
2. ​Sản phẩm Ngân hàng được khuyến mại ​:​  Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus (Platinum) do Ngân hàng phát hành (“Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus”).
​​​
3. Khu vực áp dụng  ​: ​  Toàn quốc

4. Thời gian khuyến mại ​:  Thời gian Chương trình bắt đầu từ ngày 08/04/2024 đến hết ngày 31/05/2024 (bao gồm cả hai ngày này) (“Thời gian khuyến mại”), trừ khi có sự chấm dứt khác sớm hơn theo Điều khoản và Điều kiện.

5. Tổng giá trị Phần thưởng ​ ​:   Tổng giá trị Phần thưởng cho toàn bộ Thời gian khuyến mại không vượt quá 7,500,000,000 đồng (bằng chữ: Bảy tỷ năm trăm triệu đồng).

6. Điều kiện áp dụng  ​:   Theo các Điều khoản và Điều kiện, Ngân hàng có quyền chỉ cung cấp Chương trình và Phần thưởng (như được định nghĩa bên dưới) cho những người mới đăng ký mới Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus (sau đây gọi tắt là “Khách hàng Hợp lệ”) đáp ứng các điều kiện sau:

Chưa từng sở hữu thẻ tín dụng do Ngân hàng phát hành và hiện đăng ký mở Thẻ Tín dụng KBank Cashback Plus mới;​
•​ Không hủy thẻ tín dụng do Ngân hàng phát hành trước ngày 1 tháng 4 năm 2024;
•  Khách hàng hợp lệ: là Khách hàng hiện hữu (người giới thiệu) giới thiệu khách hàng mới tải K PLUS Vietnam và mở tài khoản trực tuyến K PLUS thành công. Theo đây, người được giới thiệu sẽ phải nhập mã giới thiệu là “số điện thoại của người giới thiệu được dùng đăng ký K PLUS” khi đăng ký ứng dụng K PLUS Vietnam. 
•​ Thẻ Tín dụng KBank Cashback Plus của họ phải được kích hoạt qua K PLUS Việt Nam muộn nhất ngày 15 tháng 6 năm 2024 ; Và
•​ Phải là chủ thẻ chính.

7. Điều kiện và Phần thưởng Khuyến mại  ​:  
Khách Hàng Hợp Lệ sẽ được hưởng ưu đãi mã ưu đãi điện tử trị giá 500.000 VNĐ từ Grab Việt Nam (gọi chung là “Phần thưởng”)

Điều kiện:
•​ Phần thưởng chỉ được giới hạn cho 15,000 Khách hàng Hợp lệ đầu tiên trong suốt Thời gian khuyến mại (1 Phần thưởng/ khách hàng), trên cơ sở thứ tự ưu tiên cho khách hàng đến trước và tùy thuộc vào khả năng phân bổ Phần thưởng. Ngân hàng sẽ không bắt buộc phải thông báo và/hoặc cập nhật về tính đủ điều kiện.
•​ Khách hàng sẽ nhận được mã điện tử GRAB Vietnam trị giá 500.000 đồng có thể tự động quy đổi trên ứng dụng Grab Vietnam khi Khách hàng đủ điều kiện chi tiêu bằng Thẻ tín dụng KBank Cashback Plus để quy đổi Phần thưởng.
•​ Các mã điện tử Grab Vietnam (“Phần thưởng”) sẽ được tách thành 5 mã khác nhau. Mỗi mã có giá trị 100.000 đồng.
•​ Ngày hết hạn của mã điện tử là cố định. Tất cả các mã điện tử sẽ hết hạn vào ngày 15 tháng 7 năm 2024.
•​ Điều khoản và điều kiện của Grab Việt Nam được áp dụng
•​ Chủ thẻ chính là người được ủy quyền duy nhất có thể thực hiện việc đổi Thưởng.
•​ Khách hàng đủ điều kiện sẽ nhận được Phần thưởng trong vòng 30 (ba mươi) ngày làm việc sau khi kết thúc Thời gian khuyến mại thông qua K PLUS Vietnam.

•​ Ngân hàng có quyền tùy ý phê duyệt hoặc từ chối bất kỳ hồ sơ đăng ký nào và không có nghĩa vụ đưa ra bất kỳ lý do hoặc thông báo trước nào về bất kỳ vấn đề nào liên quan đến hồ sơ đăng ký cũng như không chịu trách nhiệm pháp lý với bất kỳ bên nào. Ngân hàng có quyền thu hồi Phần thưởng theo điều khoản và điều kiện của Chiến dịch này bằng cách khấu trừ (ghi nợ) từ tài khoản thanh toán hoặc thực hiện các hình thức rút tiền khác mà không cần sự đồng ý của khách hàng, trong trường hợp Ngân hàng phát hiện giao dịch không hợp lệ hoặc thẻ bị đóng trước ngày trả thưởng (vì bất kỳ lý do gì)
•​ Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm thông báo cho Khách hàng Hợp lệ nếu Phần thưởng đã đạt đến giới hạn tối đa của Phần thưởng được phân bổ.
•​ Ngân hàng có quyền loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia thêm vào Chương trình này nếu Khách hàng Hợp lệ đó đã nhận được Phần thưởng vượt quá số tiền giới hạn trong Thời gian khuyến mại hoặc Ngân hàng xác định rằng Khách hàng Hợp lệ đó có thể vi phạm hoặc có khả năng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này. 
•​ Khách hàng Hợp lệ sẽ kiểm tra Phần thưởng khi nhận. Phần thưởng chưa được Ngân hàng chứng nhận và trong mọi trường hợp, việc đưa phần thưởng vào Chương trình này sẽ không được hiểu là sự chứng thực hoặc khuyến nghị về phần thưởng đó của Ngân hàng. Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nếu Khách hàng Hợp lệ không hài lòng với Phần thưởng.
•​ Ngân hàng có quyền lưu giữ dữ liệu của giao dịch sử dụng. Khách hàng Hợp lệ nên giữ lại bằng chứng tham gia Chương trình và chứng từ mua bán để theo dõi việc sử dụng nếu cần.
•​ Ngân hàng có quyền hạn chế việc sử dụng Phần thưởng và có quyền ghi nợ, thu hồi, thu hồi, hủy Phần thưởng từ tài khoản của Khách hàng Hợp lệ và/hoặc loại bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào khỏi việc tham gia Chương trình với hiệu lực ngay lập tức trong trường hợp Khách hàng Hợp lệ đó bị phát hiện có hành vi đáng ngờ, có hành vi lừa đảo, sai trái hoặc giao dịch bất hợp pháp hoặc cung cấp thông tin chi tiết/thông tin xác thực không hợp lệ.
•​ Mọi việc xác định của Ngân hàng về việc liệu bất kỳ giao dịch thanh toán nào có đủ điều kiện là giao dịch đủ điều kiện theo Chương trình này hay không và mọi quyết định của Ngân hàng sẽ mang tính kết luận, tuyệt đối và không thể bị phản đối dưới bất kỳ hình thức nào.
•​ Phần thưởng trong Chương trình này được cung cấp trên cơ sở “nguyên trạng” và Ngân hàng loại trừ cũng như không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm, rõ ràng hay ngụ ý; đại diện; hoặc đảm bảo hoặc chứng thực Phần thưởng nào và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào đối với Phần thưởng được cung cấp theo Chương trình này. Trong trường hợp Phần thưởng được nêu trên không có sẵn, ngân hàng, theo quyền tự quyết của mình, có quyền thay thế phần thưởng đó bằng một phần thưởng có giá trị và/hoặc thông số bằng hoặc lớn hơn.

•​ Phần thưởng có thể phải tuân theo các điều khoản và điều kiện của nhà cung cấp, nhà sản xuất và/hoặc người bán Phần thưởng có liên quan. Các điều khoản và điều kiện này tách biệt với các điều khoản và điều kiện của Ngân hàng điều chỉnh Chương trình này. Ngân hàng không có trách nhiệm, nghĩa vụ hoặc liên quan đến các dịch vụ được cung cấp bởi nhà cung cấp. Vui lòng gửi yêu cầu trực tiếp tới nhà cung cấp dịch vụ hoặc thương nhân có liên quan.

8.  Điều khoản và Điều kiện chung ​: ​ 
•​ Các Điều Khoản Và Điều Kiện Sử dụng Thẻ Tín Dụng của NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – Chi Nhánh Thành Phố Hồ Chí Minh và các Điều khoản và điều kiện chung của ứng dụng di động K PLUS Việt Nam sẽ được áp dụng cho khách hàng tham gia Chương trình này. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập https://www.kasikornbank.com.vn. 
•​ Khách hàng theo đây bồi thường và giữ cho KBank không bị tổn hại trước mọi tổn thất, trách nhiệm, thiệt hại hoặc khiếu nại phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương trình này do hành động của khách hàng vi phạm các Điều khoản và Điều kiện này và/hoặc việc sử dụng Phần thưởng không phù hợp.
•​ Phần thưởng không được hoàn lại, không được chuyển nhượng và không được quy đổi thành tiền mặt hoặc bất kỳ lợi ích nào khác bằng hiện vật. Khách hàng Hợp lệ không thể chuyển Phần thưởng cho bất kỳ người nào khác.
•​ Ngân hàng có quyền (i) từ chối yêu cầu của Khách hàng Hợp lệ về bất kỳ thay đổi nào đối với Phần thưởng và (ii) thay đổi hoặc hủy toàn bộ hoặc bất kỳ phần nào của Phần thưởng theo quyết định riêng của Ngân hàng.
•​ Việc trao Phần thưởng phải được xác minh tính đủ điều kiện và danh tính của Khách hàng Hợp lệ theo quy trình của Ngân hàng. Nếu Ngân hàng vào bất kỳ thời điểm nào xác định (theo quyết định riêng và tuyệt đối của mình) rằng bất kỳ yêu cầu nào về tính đủ điều kiện nêu ở Điều khoản và điều kiện không hoặc chưa được tuân thủ nhưng bất kỳ Phần thưởng nào đã được nhận bởi Khách hàng Hợp lệ, Ngân hàng có quyền thu hồi ngay lập tức bất kỳ và tất cả Phần thưởng hoặc giá trị của bất kỳ hoặc tất cả Phần thưởng từ Khách hàng Hợp lệ.
•​ Khách hàng Hợp lệ thừa nhận và đồng ý rằng việc trao Phần thưởng có thể bị trì hoãn trong trường hợp xảy ra sự kiện không lường trước hoặc bất ngờ nào và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào về bất kỳ thiệt hại nào trong những trường hợp đó.
•​ Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm cũng như không có nghĩa vụ nào nếu thông tin liên hệ của Khách hàng Hợp lệ không thể liên lạc được hoặc không hợp lệ.
•​ Phần thưởng sẽ không được thay thế và Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm trong trường hợp Phần thưởng bị mất, hư hỏng và/hoặc bị đánh cắp sau khi Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng từ Ngân hàng. 
•​ Nội dung Chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông đại chúng của Ngân hàng và các kênh truyền thông khác (nếu có).
•​ Chương trình này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác của Ngân hàng. Phần thưởng không thể kết hợp với bất kỳ khuyến mại và phần thưởng khác của chương trình khác của Ngân hàng.
•​ Ngân hàng theo toàn quyết định của mình có quyền từ chối trao hoặc rút Phần thưởng cho bất kỳ Khách hàng Hợp lệ nào cung cấp thông tin bất hợp pháp, không rõ ràng hoặc không đầy đủ hoặc đã vi phạm bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào.
•​ Ngân hàng có quyền đình chỉ ngay việc tham gia Chương trình nếu khách hàng không đủ điều kiện hoặc không tuân thủ các quy định hoặc điều kiện do Ngân hàng quy định.
•​ Ngân hàng có quyền (i) hủy ngay lập tức và/hoặc thu hồi toàn bộ hoặc bất kỳ Phần thưởng nào mà không cần thông báo trước cho khách hàng và (ii) yêu cầu khách hàng bồi thường tổn thất và thiệt hại nếu Ngân hàng phát hiện có bất kỳ sự đăng ký/tham gia gian lận nào theo Chương trình này.
•​ Ngân hàng sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại, mất mát, trách nhiệm pháp lý nào mà bất kỳ Khách hàng Hợp lệ và/hoặc người nào liên quan đến Chương trình này hoặc Phần thưởng phải gánh chịu.
•​ Ngân hàng có thể liên hệ với khách hàng qua số điện thoại/email đã đăng ký với Ngân hàng để biết thêm thông tin, làm rõ hoặc bổ sung hồ sơ nếu cần thiết.
•​ Phần thưởng sẽ vô hiệu nếu bị pháp luật hạn chế hoặc cấm.
•​ Khách hàng đồng ý rằng Ngân hàng có thể sử dụng hình ảnh, thông tin cá nhân của mình để quảng cáo và/hoặc tiếp thị trong và sau khi kết thúc Thời gian khuyến mại trong phạm vi pháp luật cho phép và sự chấp thuận của khách hàng cho Ngân hàng.
•​ Khách hàng Hợp lệ phải chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan (bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân), nếu có, theo yêu cầu của pháp luật hiện hành, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng Hợp lệ nhận Phần thưởng theo Chương trình. Bất kỳ phí và chi phí nào khác không được nêu cụ thể trong Điều khoản và Điều kiện sẽ là trách nhiệm duy nhất của Khách hàng Hợp lệ.
•​ Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh tài khoản tiền gửi và dịch vụ ngân hàng liên quan đến Chương trình được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này. 
•​ Các Điều khoản và Điều kiện sẽ được điều chỉnh và giải thích theo pháp luật Việt Nam.
•​ Trong trường hợp có tranh chấp, quyết định và/hoặc phán quyết của Ngân hàng về tất cả các vấn đề sẽ là quyết định cuối cùng và ràng buộc.
•​ Ngân hàng có toàn quyền chấm dứt Chương trình bất kỳ lúc nào hoặc sửa đổi, bổ sung bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào vào từng thời điểm mà không cần thông báo trước, trừ khi pháp luật hiện hành có quy định khác.
•​ Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ K-Contact Center Việt Nam theo số điện thoại (84) 28 3821 8888 hoặc NGÂN HÀNG ĐẠI CHÚNG TNHH KASIKORNBANK – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, tòa nhà Sunwah Tower, số 115 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
•​ Các Điều khoản và Điều kiện được lập bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có sự khác biệt hoặc mâu thuẫn giữa nội dung tiếng Anh và nội dung tiếng Việt thì nội dung tiếng Anh sẽ được ưu tiên áp dụng.​



Contact Center

Phone green icon

(028) 3821 8888

Chat green icon

Live Chat