• Khách hàng hợp lệ: là Khách hàng hiện hữu (người giới thiệu) giới thiệu khách hàng mới tải K PLUS Vietnam và mở tài khoản trực tuyến K PLUS thành công. Theo đây, người được giới thiệu sẽ phải nhập mã giới thiệu là “số điện thoại của người giới thiệu được dùng đăng ký K PLUS” khi đăng ký ứng dụng K PLUS Vietnam.
Người giới thiệu sẽ được nhận:
• Thưởng tiền mặt khi giới thiệu thành công 1 khách hàng lên đến 50.000 VNĐ (Bằng chữ: năm mươi nghìn đồng). Khách hàng được giới thiệu đăng ký mở tài khoản KPlus và phải đăng nhập thành công trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 1 tháng 5 – ngày 31 tháng 5 năm 2024.
• Phí giới thiệu có giá trị thưởng tiền mặt là 20.000 VNĐ (Bằng chữ: Hai mươi nghìn đồng) khi 1 khách hàng được giới thiệu thực hiện giao dịch lần đầu (nạp tiền điện thoại hoặc thanh toán hóa đơn) qua K PLUS Việt Nam trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 1 tháng 5 – ngày 5 tháng 6 năm 2024.
• Phần thưởng tiền mặt bổ sung hàng tháng:
1) Mỗi khách hàng hợp lệ chỉ có thể nhận thưởng tối đa 1 (một) lần với mỗi trường hợp giới thiệu thành công, không giới hạn số lượng người được giới thiệu.
2) Chương trình áp dụng cho khách hàng hiện hữu khi giới thiệu khách hàng mới tải K PLUS Vietnam và mở tài khoản trực tuyến K PLUS thành công.
3) Khách hàng sẽ không nhận được phí giới thiệu nếu người được giới thiệu/ khách hàng mới đăng ký tài khoản K PLUS của họ bằng địa chỉ email đã được đăng ký trên một tài khoản K PLUS khác.
4) Việc đăng ký tài khoản K PLUS của người được giới thiệu/ khách hàng mới có thể bị từ chối nếu họ sử dụng địa chỉ email đã được đăng ký trên các tài khoản K PLUS hiện tại.
5) Khách hàng sẽ bị loại trừ khỏi phần thưởng nếu đóng tài khoản trực tuyến K PLUS trước ngày nhận phần thưởng.
6) Nội dung của chương trình sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông của KBANK-HCMC và những người dẫn dắt dư luận chủ chốt (KOLs).
7) Mọi thắc mắc liên quan đến Chương trình, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài KBANK-HCMC để được hỗ trợ thêm , vui lòng gọi (84)28 3821 8888.
8) Mọi quyết định của KBANK-HCMC liên quan đến Chương trình, bao gồm cả kết quả Khách hàng nhận được khuyến mại trong Chương trình này là kết quả chính thức và cuối cùng.
9) KBANK-HCMC chịu trách nhiệm về tính chính xác của việc phát hành bằng chứng về kết quả của Phần thưởng được trao cho Khách hàng .
10) KASIKORNBANK PUBLIC COMPANY LIMITED – CHI NHÁNH THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH có quyền chấm dứt, thay đổi hoặc xử lý theo cách khác đối với chương trình khuyến mãi vào bất kỳ thời điểm nào nếu thấy phù hợp mà không cần thông báo trước cho khách hàng.
11) KBANK-HCMC có thể liên hệ với khách hàng qua số điện thoại / email đã đăng ký với ngân hàng để biết thêm thông tin / làm rõ hoặc yêu cầu tài liệu bổ sung, nếu cần thiết
12) Khách hàng đồng ý rằng KBANK-HCMC có thể sử dụng hình ảnh và thông tin cá nhân của mình để quảng cáo, khuyến mại trong và sau khi kết thúc Chương trình mà không cần thêm bất kỳ sự đồng ý nào từ Khách hàng.
13) KBANK-HCMC khi cho rằng cần thiết, thể thay thế Phần thưởng bằng các lợi ích quảng bá khác có cùng giá trị nhưng không vượt quá giá trị của Phần thưởng trong mọi trường hợp.
14) Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về mọi khoản thuế và phí liên quan ( bao gồm nhưng không giới hạn ở thuế thu nhập cá nhân ) , nếu có, theo yêu cầu của pháp luật hiện hành, phát sinh từ hoặc liên quan đến việc Khách hàng nhận được Phần thưởng từ chương trình này .
15) Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ hoặc liên quan đến Chương trình này, Ngân hàng và Khách hàng sẽ hợp tác để tìm ra giải pháp thỏa đáng. Nếu các bên không giải quyết được thì tranh chấp sẽ được giải quyết theo quy định của pháp luật Việt Nam.
16) Các Điều khoản và Điều kiện điều chỉnh tài khoản và dịch vụ ngân hàng được áp dụng cùng với các Điều khoản và Điều kiện này.
17) KBANK-HCMC có thể thay đổi các Điều khoản và Điều kiện. Các chi tiết sửa đổi đó (nếu có) sẽ được thông báo hoặc đăng ký theo yêu cầu của luật hiện hành trước khi thực hiện .
18) Các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình này được làm bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Trong trường hợp có bất kỳ sự khác biệt / không thống nhất nào giữa tiếng Anh và tiếng Việt, bản tiếng Việt sẽ được ưu tiên áp dụng trong phạm vi có sự khác biệt / không thống nhất đó.